3 lý do mà bạn không thể bỏ qua thang nhôm rút Xstep

Thang nhôm Xstep Mỹ luôn được đánh giá cao trong nhóm thang nhôm nhập khẩu. Dòng sản phẩm này hoàn toàn thuyết phục khách hàng chỉ với 3 lí do.

Thang nhôm Xstep USA được 98% người tiêu dùng đánh giá cao và được ứng dụng trong đa số các gia đình, công ty, trường học tại Việt Nam. Không có một lí do nào để bạn bỏ qua sản phẩm công nghệ Mỹ này.'

1 Chất lượng Mỹ - Bước chân Việt

thang nhom rut chu  A Xstep XM-28

Thang nhôm rút chữ A Xstep XM-28

Không chỉ thang nhôm rút Xstep mà tất cả các sản phẩm của thương hiệu này như thang gia đình, thang nhôm ghế, thang nhôm điện lực viễn thông … đều được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng. Khi sử dụng dòng thang nhôm rút của hãng, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì nó được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp, chắc chắn, đảm bảo về tải trọng, an toàn với sức khỏe người dùng, có tính chịu lực cao, hoàn toàn không mối mọt, han gỉ, rất bền với mọi điều kiện thời tiết.

Không chỉ có vậy, thang nhôm rút Xstep còn được sản xuất trên công nghệ Mỹ, theo đúng quy chuẩn an toàn thang quốc tế, nhằm bảo vệ sức khỏe người dùng và tạo nên một sản phẩm thang chuyên nghiệp, an toàn. Thang nhôm rút Xstep có độ bền vượt trội

2 Thiết kế hiện đại

thang nhom rut don  Xstep XT-380

Thang nhôm rút gọn Xstep XT-380

Với công nghệ cao, đội ngũ kĩ sư giàu kinh nghiệm, đam mê sáng tạo, Xstep không ngừng cho ra đời nhiều mẫu thang nhôm với thiết kế hiện đại, đa năng, đáp ứng nhu cầu sử dụng thang của khách hàng. Do vậy, thang nhom rut Xstep luôn được các gia đình, công ty, doanh nghiệp...  tín nhiệm vì độ an toàn, hiệu quả và góp phần không nhỏ trong việc tạo nên tính chuyên nghiệp và đẳng cấp của người sử dụng.

Tính hiện đại luôn đi liền tính tiện dụng và an toàn nên sản phẩm thang nhôm rút xếp, thang nhôm rút đơn/ đôi luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm, thoải mái khi sử dụng.

3 Giá cả phải chăng

Thang nhom rut xstep XT380

Thang nhôm rút Xstep có chất lượng cao, mẫu mã hiện đại, kiểu dáng đẹp nhưng giá thành cũng rất phải chăng. Chính vì thế, người dùng sẽ không phải lo lắng đến điều kiện tài chính khi mua thang nhôm Mỹ. Đây cũng chính là lí do mà Xstep ngày càng trở nên phổ biến, được người tiêu dùng ưa chuộng.

Xem thêm: Báo giá các loại thang nhôm rút tại Hà Nội, TPHCM

Về chúng tôi: 

Là một trong những đại lý chính thức phân phối thang nhôm nhập khẩu, có hệ thống Showroom trải dài từ Nam ra Bắc, Thành Đạt THADACO luôn chào đón các bạn, sẵn sàng hỗ trợ & đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ . Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, dự án điện lực viễn thông... giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

  • Thang nhôm rút / chữ A / tay vịn / gấp / ghế / trượt
  • Thang nhôm Hakachi / Hasegawa / Lucano (Nhật Bản), Tungshing (Việt Nam), PAL (Đài Loan), Little Giant / Xtend-Climb (Mỹ) / Xstep Mỹ, Poongsan / Shin Yang (Hàn Quốc), Thang nhôm rút UNIGAWA / SALVO  / PRO / Telesteps / Advindeq hoặc các sản phẩm thang nhôm cao cấp khác.
  • Website: https://thangnhom.net.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco