5 lý do nên mua thang nhôm điện lực tại THADACO

Thang nhôm là vật dụng được sử dụng phổ biến trong rất nhiều công việc khác nhau và vô cùng quan trọng với công nhân làm việc trong ngành điện lực, viễn thông, truyền hình cáp... Công ty CPTM&DVKT Thành Đạt THADACO hiện đang là một trong những địa chỉ hàng đầu để bạn chọn mua thang nhôm nội địa và thang nhôm nhập khẩu. Vậy hãy cùng điểm qua 5 lý do giúp thang nhôm THADACO lấy được niềm tin của khách hàng nhé!

thang nhom thadaco hoi cho vietbuil 2016

Gian hàng thang nhôm THADACO tham dự hội chợ Vietbuild TPHCM 2016 lần 2


1. Kinh nghiệm dày dặn
Là một công ty vừa có kinh nghiệm về thời gian hoạt động lại có kinh nghiệm về các loại thang nhôm nhập khẩu, thang gia đình, thang công nghiệp từ thang nhôm giá rẻ đến thang nhôm cao cấp, thang nhôm THADACO đã phủ sóng chất lượng của mình tới rất nhiều các gia đình, dự án và công trình lớn – nhỏ. Với sản phẩm chính hãng, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, đam mê công việc, chính sách sau bán hàng SỐ 1 của chúng tôi - Quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn thang nhôm / thang nhôm điện lực ở Thangnhom.net.vn - THADACO.

2. Chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đa dạng
Những chiếc thang nhom, thang nhôm điện lực tại THADACO không chỉ được đánh giá rất tốt về chất lượng bền bỉ theo thời gian. Mà còn tạo được ấn tượng khi xét về kiểu dáng thiết kế, mẫu mã da dạng, tính năng thuận tiện, đáp ứng nhu cầu sử dụng của công nhân viên trong ngành làm việc đặc thù này.

Đặc biệt, một lý do khiến các sản phẩm thang nhôm do THADACO phân phối được điện lực, viễn thông, truyền hình cáp tin dùng còn bởi thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp và tất cả đều đạt tiêu chuẩn an toàn thang quốc tế.  Đến với Thangnhom.net.vn bạn sẽ thỏa sức lựa chọn cho công ty, gia đình của mình những chiếc thang nhôm ưng ý nhất.

thang nhom xstep my

Có thể bạn quan tâm: " Lộ diện 3 siêu phẩm thang nhôm rút điện lực viễn thông Xstep mới nhất 2016​"

3. Giá thành cạnh tranh
Nếu chất lượng sản phẩm và dịch vụ là một trong những điểm mạnh giúp thang nhôm THADACO chinh phục được rất nhiều khách hàng thì giá thành hấp dẫn lại chính là điều giúp chúng tôi giữ được niềm tin của “thượng đế” trong thời gian qua. Những sản phẩm thang nhôm tại đây cũng luôn được bán với mức giá vô cùng cạnh tranh, giá cực tốt cho dự án, nhiều ưu đãi cho khách hàng mua về sử dụng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng và tư vấn tận tình đảm bảo sẽ giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm thích hợp nhất với điều kiện của mình - đặc biệt là thang nhôm điện lực,viễn thông, truyền hình cáp...

4. Bảo hành dài hạn
Không chỉ có những sản phẩm thang nhôm chất lượng, Công ty CPTM&DVKT Thành Đạt còn đưa ra chính sách bảo hành dài hạn đối với tất cả sản phẩm và dịch vụ, tạo được niềm tin lâu dài theo thời gian của khách hàng với công ty.  Với chính sách bảo hành 6 tháng đến 5 năm, Quý khách hàng không còn phải lăn tăn và lo lắng trong quá trình sử dụng nếu sản phẩm có trục trặc phát sinh.

5. Thời gian giao hàng đảm bảo
Thời gian của khách hàng là vàng bạc nên thang nhôm THADACO luôn chú trọng vấn đề thời gian của mỗi đơn hàng. Dù khách mua lẻ thang nhôm hay khách mua thang nhôm số lượng lớn, đảm bảo chuyển hàng nhanh gọn, chính xác, đúng người, đúng địa chỉ trong thời gian ngắn nhất là mục tiêu của chúng tôi. 

Với dịch vụ này, chỉ cần bạn gọi điện thoại, nhận sự tư vấn của đội ngũ nhân viên chúng tôi, cung cấp những thông tin cần thiết về hàng hóa mình cần vận chuyển như: loại hàng, số lượng hàng, địa chỉ người nhận, cách đóng gói, các hóa đơn liên quan và chọn cách nhận hàng. Ngay lập tức đội ngũ nhân viên giao hàng nhanh của THADACO sẽ đến và giao hàng cho bạn. 

thang nhom thadaco hoi cho vietbuil 2016

Gian hàng thang nhôm THADACO tham dự hội chợ Vietbuild TPHCM 2016 

Tham khảo thêm: "Vì sao nên mua thang nhôm rút Hakachi"

-> 5 lý do và cũng chính là 5 lời cam kết của Công ty CPTM&DVKT Thành Đạt _ Thangnhom.net.vn gửi tới quý khách hàng của mình khi muốn chọn mua thang nhôm điện lực nói riêng và các loại thang nhôm khác nói chung.  Trân trọng kính chào và hợp tác!

Thang nhôm Thành Đạt THADACO 
Các loại thang nhôm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển.... và thang nhôm nội địa do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. 
 
Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

  • Thang nhôm rút / chữ A / tay vịn / gấp / ghế / trượt
  • Thang nhôm gia đình / công nghiệp / điện lực / viễn thông / truyền hình cáp / siêu thị / nhà hàng / trường học / bệnh viện
  • Thang nhôm Hakachi / Hasegawa / Lucano (Nhật Bản), Tungshing (Việt Nam), PAL (Đài Loan), Little Giant / Xtend-Climb (Mỹ) / Xstep Mỹ, Poongsan / Shin Yang (Hàn Quốc), Thang nhôm rút UNIGAWA / SALVO  / PRO / Telesteps / Advindeq hoặc các sản phẩm thang nhôm cao cấp khác.
  • Website: https://thangnhom.net.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco