Bạn đã biết đến các lợi ích tuyệt vời của thang nhôm chưa?

Có bao giờ bạn phải vật lộn vất vả với một chiếc thang gỗ nặng nề? Nếu có chắc chắn việc triển khai công việc này sẽ dành cho các đấng mày râu bởi vì độ nguy hiểm của thang gỗ là khá cao. Những việc đơn giản tưởng chừng như phụ nữ cũng tự thực hiện được trở nên khó khăn hơn. Vậy chúng ta nên làm gì? Rất nhiều người nhận thấy rằng chuyển qua thang nhôm nhẹ hơn và độ bền cao hơn là một giải pháp tối ưu. Tuy nhiên, có một vài điểm bạn cần lưu ý khi xem xét để sử dụng một chiếc thang nhôm.

Có bao giờ bạn phải vật lộn vất vả với một chiếc thang gỗ nặng nề? Nếu có chắc chắn việc triển khai công việc này sẽ dành cho các đấng mày râu bởi vì độ nguy hiểm của thang gỗ là khá cao. Những việc đơn giản tưởng chừng như phụ nữ cũng tự thực hiện được trở nên khó khăn hơn. Vậy chúng ta nên làm gì? Rất nhiều người nhận thấy rằng chuyển qua thang nhôm nhẹ hơn và độ bền cao hơn là một giải pháp tối ưu. Tuy nhiên, có một vài điểm bạn cần lưu ý khi xem xét để sử dụng một chiếc thang nhôm.

Nếu bạn đang mua một chiếc thang nhôm, thì cách tốt nhất để tìm ra một chiếc thang phù hợp với nhu cầu của bạn, bạn nên tìm hiểu về tính chất của kim loại hình thành nên nó.

Lựa chọn thang nhôm phù hợp với nhu cầu của bản thân

Kể cả nó là một chiếc thang nhôm chữ A, thang mở rộng hay một loại thang đa năng tiện dụng khác như thang xếp nhôm, chọn thang nhôm là hợp lý với một số lý do sau.

  • Thang nhôm trước hết đã đảm bảo khả năng chống rỉ và ăn mòn. Khác hoàn toàn với những chiếc thang gỗ đòi hỏi một số tiền nhất định để bảo trì và phải cất giữ thang ở bên trong nhà.
  • Thang nhôm có thể lưu trữ bên ngoài mà không có han và xấu xí đi. Đây là một tính năng quan trọng của thang nhôm, đặc biệt cho những gia đình có không gian nhỏ.
  • Thang nhôm nhẹ hơn nhiều so với thang gỗ hay thang sợi thủy tinh. Thang gỗ thì nặng hơn thang nhôm cùng loại và như đã nêu bên trên.
  • Thang gỗ và thang thủy tinh có xu hướng dễ bị nứt, vỡ và dễ cháy. Còn thang nhôm là không cháy. Vì lý do hữu ích này mà Lính cứu hỏa thường lựa chọn thang nhôm đặc biệt.
  • Thêm vào đó thì thang nhôm rất bền. Thang sợi thủy tinh dễ bị gẫy nếu chịu tải quá nặng. Nhôm vì là kim loại nên không bao giờ bị rỉ sét. Những người sử dụng thang trong công nghiệp hay tự làm việc ở  nhà thường chọn thang nhôm vì được miễn phí bảo trì và giá cả phải chăng.
  • Thực tế là thang nhôm thì không đắt bằng một chiếc thang gỗ hay thang sợi thủy tinh cùng loại. Quá trình để làm một chiếc thang nhôm thì không khó khăn và phức tạp như một chiếc thang gỗ hay thang sợi thủy tinh, nên giá cả có xu hướng thấp hơn.

loi-ich-tuyet-voi-cua-thang-nhom-1

Thang nhôm dễ dàng vận chuyển nhờ trọng lượng nhẹ

Hãy liên hệ THANGNHOM.NET.VN để lựa chọn cho mình chiếc thang nhôm phù hợp với không gian của bạn.

THANGNHOM.NET.VN

Công Ty Thành Đạt là một trong những nhà phân phối các sản phẩm máy móc dụng cụ công nghiệp uy tín, trong đó có Thang nhôm tại Hà Nội, TP.HCM và Toàn Quốc. Hiện công ty tự hào là một trong những nhà phân phối thang nhôm thương hiệu nổi tiếng như Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan, Việt Nam ... lớn nhất tại Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

  • Thang nhôm rút / chữ A / tay vịn / gấp / ghế / trượt
  • Thang nhôm Hakachi / Hasegawa / Lucano (Nhật Bản), Tungshing (Việt Nam), PAL (Đài Loan), Little Giant / Xtend-Climb (Mỹ), Poongsan / Shin Yang (Hàn Quốc), Thang nhôm rút UNIGAWA / SALVO / NIKAWA / PRO / Telesteps / Advindeq hoặc các sản phẩm thang nhôm cao cấp khác.
  • Phía Bắc: 043.7671380 - 0906291381 - 0906.202.659
  • Phia Nam: 0862.865908 - 0835.11 8092 - 09456.11011
  • Website: https://thangnhom.net.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco
  • Google Plus: https://plus.google.com/+nuhoangseovn/posts/JGtGmsTH87o