Các bước cần nhớ khi sử dụng thang nhôm rút gọn Xtend & Climb

Tuy là dòng thang số 1 hiện nay nhưng nếu bạn không nắm rõ được những nguyên tắc khi sử dụng, bạn sẽ không nhận thấy hiệu quả tốt nhất và độ an toàn thang nhôm rút gọn Xtend & Climb có thể mang lại. 

Bất cứ ai có kinh nghiệm về các dòng thang nhôm đều biết những sản phẩm thang nhôm rút gọn Xtend & Climb Mỹ là một trong những thương hiệu tốt nhất hiện nay trên thị trường. Đây là loại thang có thể phù hợp cho ngôi nhà của bạn hay cả những công việc chuyên dụng cần thực hiện ở trên cao. Tuy là dòng thang số 1 hiện nay nhưng nếu bạn không nắm rõ được những nguyên tắc khi sử dụng, bạn sẽ không nhận thấy hiệu quả tốt nhất và độ an toàn thang cao cap rút gọn Xtend & Climb có thể mang lại. Dưới đây là một số thông tin cần thiết dành cho bạn.

Thang nhôm Xtend & Climb Mỹ - Tiện lợi trong sử dụng và bảo quản

Chưa khi nào thị trường thang nhôm rút gọn lại sôi động như hiện nay với những dòng thang nhập khẩu và nội địa phong phú về kiểu dáng, tính năng, chất lượng và giá cả. Những dòng thang nhập khẩu từ Mỹ như Xtend & Climb hay Xstep luôn nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng bởi sản phẩm được sản xuất tại nền công nghiệp hiện đại hàng đầu thế giới và có chất lượng vượt trội. Được đánh giá là một trong những loại thang nhôm rút gọn tốt nhất thị trường hiện nay, Xtend & Climb là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi căn nhà.

Thương hiệu thang nhôm rút gọn Xtend & Climb được thành lập vào năm 2001 bởi Core Distribution, Inc. Nếu xét về độ tuổi thì thương hiệu không có lợi thế thời gian nhưng nếu tính về chất lượng sản phẩm, thiết kế thân thiện với người dùng và được sản xuất bởi những nguyên liệu tốt nhất thì Xtend & Climb có đủ tự tin để chinh phục bất cứ đối tượng khách hàng nào. Thang nhôm rút Xtend & Climb có kích thước tối đa là 3,80m nhưng sẽ chỉ còn 0,80m khi được rút gọn lại. Bạn có thể vận chuyển và bảo quản một cách dễ dàng với một chiếc thang nhôm có kích thước chưa đến 1m và nặng hơn 10kg. Đây chính là lý do những người già và phụ nữ có thể sử dụng, di chuyển thang khi cần thiết.

Các bước sử dụng thang đảm bảo an toàn 

Những chiếc thang nhôm rút gọn Xtend & Climb được coi như là một trong những lựa chọn mang lại sự tiện lợi nhưng cũng là cái tên đảm bảo sự an toàn. Được chế tạo từ vật liệu thép, nhựa tổng hợp và nhôm hợp kim 6063, thang nhôm Xtend & Climb khiến bạn không phải lo lắng về những yếu tố kỹ thuật không được đảm bảo. Ngoài ra, thang còn được phủ một lớp Silver anodized để chống mài mòn và ngăn cản sự oxy hóa trong không khí đảm bảo tuổi thọ của thang. Có thể nói, tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EN-131 thang nhôm rút gọn Xtend & Climb chính là lý do bạn không nên bỏ qua sản phẩm này. Tuy nhiên, sự an toàn sẽ không chỉ đến từ chiếc thang mà đòi hỏi bạn cần phải tuân thủ những nguyên tắc khi sử dụng. Dưới đây là 3 bước bạn cần lưu ý khi dùng thang nhôm rút gọn Xtend & Climb:

  1. Đầu tiên bạn đặt thang nằm ngang trên sàn nhà. Nhớ chú ý để phần cuối thang có đế chống sát vào cạnh tường.
  2. Sau đó nhấc đầu phía ngoài của thang nhôm rút, dựng thang lên và di chuyển xuống dưới cho đến khi các bậc thang thẳng đứng.
  3. Cuối cùng là đặt thang dựa vào tường theo thiết kế góc an toàn của từng loại thang. Nhớ rằng luôn cần đảm bảo khoảng cách tính từ chân thang vào trong tường không quá rộng để tránh bị oải thang. 

Liên hệ mua sản phẩm:

Công ty Thành Đạt THADACO là đợn vị phân phối các loại thang nhôm rút, thang chữ A giá rẻ, thang nhôm nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển.... có thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, chống han ghỉ tốt. Thành Đạt THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, chúng tôi mang tới những chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhom gia re nhỏ lẻ.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: https://thangnhom.net.vn/