Cách mua thang nhôm rút giá rẻ không phải ai cũng biết

Cách mua thang nhôm rút được giá tốt, thang nhôm giá rẻ không phải ai cũng biết

Nhiều bạn khi chọn mua thang nhôm rút vẫn còn khá băn khoăn vì chưa tìm ra địa chỉ bán thang chính hãng giá rẻ. Hướng dẫn mua thang nhôm rút giá rẻ chất lượng cực tốt của Thành Đạt THADACO dưới đây sẽ giúp bạn lựa được chiếc thang rút phù hợp với nhu cầu, điều kiện của mình mà mức giá thì vẫn đảm bảo tốt so với giá niêm yết tại các siêu thị điện máy. Cùng khám phá bí quyết cách cách mua thang rút giá rẻ nhé!

thang nhom rut thanh dat thadaco

Khi mua thang nhôm rút bạn nên tìm người tư vấn loại thang cho mình hay rủ những người có hiểu biết đi mua cùng. Để chọn mua thang rút giá rẻ chất lượng tốt phù hợp với công việc trước tiên bạn phải tìm hiểu các thông tin tư vấn chất liệu thang, xác định hãng thang nhôm mà bạn muốn mua, loại thang rút, kích thước, chiều cao, tải trọng rồi mới đến giá thành.

Về hãng thang nhôm rút:

Trước tiên, để chọn mua thang nhom rut giá rẻ bạn phải chọn hãng thang mà bạn ưa thích. Hiện nay có rất nhiều hãng cho bạn chọn lựa như thang nhôm rút XtendClimb, thang nhôm rút Hakachi, thang nhôm rút Telestep, thang nhôm rút Xstep... Nhìn chung các hãng đều thường xuyên có những dòng sản phẩm mới với công nghệ hiện đại nhưng Hakachi, Xstep và XtendClimb là 3 hãng thang rút có thiết kế đa dạng và chất lượng thang khá tốt trong thời điểm hiện tại.

Về loại thang nhôm rút

Nhiều bạn khi đi mua thang nhôm rút thường khá mù mờ về khoản này. Số ít các bạn còn không biết đến thang nhôm rút. Vì vậy, có 1 số khái niệm thang nhôm rút bạn phải xác định để mua được loại thang phù hợp với nhu cầu sử dụng và thỏa mãn túi tiền cũng như đảm bảo sự hiệu quả & an toàn nhất của những người sử dụng thang. Dù chiều cao bao nhiêu thì đến thời điểm hiện tại, thang nhôm rút bao gồm 2 loại chính, đó là:

-Thang nhôm rút gọn đơn: Loại thang này có thiết kế hình chữ I thẳng đứng. Khi sử dụng bạn chỉ việc kéo các bậc thang lên đến độ cao cần thiết, thang chỉ rút gọn được, không gấp gọn. Khi dùng thang rút đơn loại này bạn cần kiểm tra thật kỹ mặt phẳng và điểm tự trên đầu thang chắc chắn. Thang rút đơn có chiều cao tối đa 5 – 6m.

-Thang nhôm rút gọn đôi: Loại thang này có thiết kế như một chiếc thang chữ A nhưng lại có chức năng rút gọn như thang rút. Đồng thời, thang rút đôi cũng có thể điều chỉnh thành thang chữ I thẳng đứng khi có việc cần đạt chiều cao lớn hơn. Như vậy, thang rút gọn đôi đa năng và có thể sử dụng cả trên cầu thang nên cũng là loại thang được chọn mua nhiều.

Về công nghệ sản xuất thang thì cũng có khá nhiều chi tiết để bạn nhận ra loại thang tốt. Đường kính ống thang lớn, độ khít ống thang tốt hơn, độ gối ống thang dài hơn.. thì thang sẽ đắt hơn, an toàn hơn và chắc chắn hơn. Thang có thiết kế đai nhôm sẽ đắt hơn đai nhựa. Nếu bạn mua thang nhôm rút càng cao thì càng cần các chi tiết trên chính xác hơn, có vậy thang mới không bị rung lắc khi đạt độ cao tối đa. Mua thang nhôm giá rẻ theo từng loại dựa vào ưu nhược điểm của chúng sẽ khiến bạn hài lòng hơn là chọn bừa.

Các loại thang nhôm rút giá rẻ:

Trong danh mục sản phẩm của Thành Đạt THADACO phân phối, bên cạnh những dòng sản phẩm làm từ những nguyên liệu cao cấp có giá bán cao như thang rút điện lực viễn thông, thang rút chuyên dụng… có rất nhiều những sản phẩm thang nhôm thuộc hàng bình dân với giá rất phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số khách hàng. Đặc điể chung của loại thang nhôm rút giá rẻ là:

-Sử dụng loại hợp kim nhôm sẵn có và phổ biến.

-Thiết kế ghế chú trọng vào công năng sử dụng, giảm bớt những tính năng ít khi dùng đến hoặc phụ kiện cầu kỳ.

Tuy nhiên chất lượng và tuổi thọ thang vẫn được đảm bảo, kiểu dáng và chiều cao thang cũng rất đa dạng để khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp nhất với mình.

Các dòng thang nhôm rút giá rẻ hiện có trong danh mục sản phẩm mà Thành Đạt THADACO phân phối đến từ các thương hiệu:  Hakachi, Xstep, Xtend & Climb, Salvo, Nikawa,.... Mỗi thương hiệu thường có từ 2- 3 sản phẩm hướng đến phân khúc này nên dù thích thương hiệu nào bạn vẫn có cơ hội sở hữu sản phẩm ngay mà không cần phải đắn đo.   

Thang nhôm rút đa năng cũng có nhiều sản phẩm có mức giá phải chăng phù hợp cho công việc sử chữa, lấy đồ trên cao trong gia đình, văn phòng, trường học... . Thang đa năng có ưu điểm là khả năng sử dụng ở nhiều không gian khác nhau tốt, linh hoạt chiều cao nên có thể dùng cho nhiều công việc, rút lại rất gọn nên mang đi đâu cũng tiện. Thêm nữa, thang có khả năng điều chỉnh độ dài khá dễ dàng hô biến thành chiếc thang loại khác khi công việc yêu cầu.

Xem thêm: Báo giá các loại thang nhôm rút tại Hà Nội 

Về chúng tôi: 

 Là một trong những đại lý chính thức của thang nhôm PAL và nhiều thương hiệu thang nhôm khác, Thành Đạt THADACO luôn chào đón các bạn luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, dự án điện lực viễn thông... giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

  • Thang nhôm rút / chữ A / tay vịn / gấp / ghế / trượt
  • Thang nhôm Hakachi / Hasegawa / Lucano (Nhật Bản), Tungshing (Việt Nam), PAL (Đài Loan), Little Giant / Xtend-Climb (Mỹ) / Xstep Mỹ, Poongsan / Shin Yang (Hàn Quốc), Thang nhôm rút UNIGAWA / SALVO  / PRO / Telesteps / Advindeq hoặc các sản phẩm thang nhôm cao cấp khác.
  • Website: https://thangnhom.net.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco