Cách nhận biết thang nhôm Hakachi chính hãng

Hướng dẫn khách hàng cách phân biệt thang nhôm ghế, thang nhôm rút gọn Hakachi hàng chính hãng với hàng ngoài, hàng giả như thế nào ?

Dòng thang nhôm Hakachi có chất lượng vượt trội, độ bền cao và tính đa năng đáp ứng được nhu cầu của đời sống hiện đại. Tuy nhiên không phải người tiêu dùng nào cũng có thể chọn lựa được sản phẩm chính hãng, bền đẹp. Với sự xuất hiện nhiều đại lý phân phối thang nhôm Hakachi thì có một số nhà cung cấp thiếu uy tín tạo nên những thiết bị thang kém chất lượng. Để giúp người mua tin tưởng hơn về sản phẩm sử dụng cho gia đình, Thangnhom.net.vn sẽ giới thiệu đến khách hàng cách nhận biết thang nhôm Hakachi chính hãng.

 
logo thang nhom hakachi

 
Hakachi là dòng thang nhôm thương hiệu nổi tiếng trên thị trường trong nước và quốc tế. Đi đầu trong công nghệ sản xuất thang nhôm ghế tay vịn đa năng, thang nhôm Hakachi là mục tiêu mua sắm của rất nhiều gia đình, công ty trên cả nước - đặc biệt là Hà Nội và TPHCM. Vì thang Hakachi chính hãng chất lượng cực tốt, độ bền cao còn sản phẩm hàng nhái chất lượng kém hơn, giá có thể sẽ thấp hơn hoặc cao gần bằng với giá sản phẩm chính hãng. 
 
Hàng nguyên đai nguyên kiện :
Khi bạn mua sản phẩm Hakachi, dù là thang nhôm ghế hay thang nhôm rút gọn thì hàng chính hãng giao đến nơi phải còn trong thùng chưa bị mở
 
thang nhom hakachi

Thang nhôm Hakachi nguyên đai nguyên kiện
 
Có phiếu bảo hành chính hãng :
Khi mua thang nhôm, giấy bảo hành là bằng chứng để người mua cảm nhận được chất lượng của sản phẩm. Trên phiếu bảo hành có đầy đủ các thông tin về sản phẩm và tên nhà cung cấp trực tiếp bán hàng cho người tiêu dùng.

VD khi bạn mua thang nhôm Hakachi tại Thangnhom.net.vn: Mỗi sản phẩm Hakachi chính hãng bán ra đều có kèm phiếu bảo hành có đóng dấu đỏ của THADACO - đơn vị nhập khẩu thang Hakachi tại Việt Nam . Trên phiếu bảo hành có ghi thời gian bảo hành thang là 12 tháng. Có ghi rõ ngày mua hàng, model thang, số serri và thông tin khách hàng ở mục cuối có ghi rõ thông tin đại lý bán hàng kèm con dấu. Và quan trọng nhất phải có con dấu đỏ của công ty CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT
 
Nắm được thông tin về thời hạn bảo hành sẽ giúp người mua chủ động hơn trong việc phân biệt sản phẩm chính hãng, hưởng đúng chính sách bảo hành của hãng.
 
thang nhom hakachi

Cách sử dụng thang an toàn trên trụ thang, có logo Hakachi
 
Đặc điểm và tính năng sản phẩm qua thông số sản phẩm
 
Trên mỗi sản phẩm của thương hiệu Hakachi đều có thông số kỹ thuật và các chứng nhận an toàn chất lượng quốc tế như chứng nhận ANSI. Để nắm bắt rõ thông tin chính xác về vấn đề này, người mua nên tìm hiểu kỹ trước khi đến các cửa hàng bán thang nhôm Hakachi.
 
Với nhiều dòng sản phẩm chính hãng, model khác biệt người tiêu dùng sẽ dễ dàng phân loại và nhận diện được sản phẩm chính hãng.
 
thang nhom hakachi

Logo Hakachi và các thông số về thang 
 
Có xuất Hóa đơn VAT : vì mỗi sản phẩm chính hãng bán ra đều có hóa đơn VAT của sản phẩm là sự khác biệt mà hàng nhái hàng giả không có. 
 
Xem chi tiết video hướng dẫn cách sử dụng thang nhôm ghế Hakachi:

 
THANGNHOM.NET.VN
 
Các loại thang nhôm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển.... và thang nhôm nội địa do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. 
 
Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

  • Thang nhôm rút / chữ A / tay vịn / gấp / ghế / trượt
  • Thang nhôm Hakachi / Hasegawa / Lucano (Nhật Bản), Tungshing (Việt Nam), PAL (Đài Loan), Little Giant / Xtend-Climb (Mỹ), Poongsan / Shin Yang (Hàn Quốc), Thang nhôm rút UNIGAWA / SALVO  / PRO / Telesteps / Advindeq hoặc các sản phẩm thang nhôm cao cấp khác.
  • Website: https://thangnhom.net.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco