Choáng trước tải trọng khủng của thang nhôm rút chữ A Xstep?

Không chỉ có thiết kế hiện đại, Xstep còn mang trong mình sức mạnh khủng từ kỹ thuật đúc ống thang độc quyền và chất liệu ống nhôm bền chắc. Chứng kiến 4 người đàn ông lực lưỡng đứng trên thang nhôm rút chữ A khiến không ít người giật mình. 

thang nhom xstep my

Thang nhôm rút Xstep được thiết kế bởi tập đoàn Xstep Group USA. Nó sử dụng hợp kim nhôm 6063 chịu lực tốt, độ bền hơn cả thép và titan. Các thiết kế thang của Xstep còn được biết đến với khả năng biến hóa linh hoạt giữa các thiết kế và chiều cao đáng kinh ngạc, có thể sử dụng liên tục và lâu dài mà vẫn đảm bảo thiết kế cũng như tải trọng bạn đầu.

Thang nhôm được phân thành các loại theo thiết kế khác nhau như: Thang nhôm gấp, thang nhôm rút, thang nhôm chữ A, thang nhôm ghế, thang nhôm chữ I, thang nhôm trượt, thang nhôm xếp. Thang nhôm rút chữ A thông minh là thiết kế hoàn hảo, là sự kết hợp tuyệt vời giữa thang nhôm rút và thang nhôm chữ A cố định. Thừa hưởng sự linh hoạt điều chỉnh chiều cao của thang nhôm rút và sự chắc chắn, tải trọng cao ở thang nhôm chữ A, các thiết kế thang nhôm rút chữ A thông minh nhập khẩu từ Nhật Bản, Mỹ, Thụy Điển, Hàn Quốc, Đài Loan ... đang được các gia đình, công ty, trường học, doanh nghiệp .. ưu tiên sử dụng. 

Tải trọng của thang nhôm rút thông thường?
Đối với các thiết kế và thương hiệu khác nhau thì độ chịu tải ( tải trọng ) của thang nhôm là khác nhau. Bạn có bao giờ tự hỏi thang nhôm mình dùng có thể treo được một vật nặng bao nhiêu kg hay không ? để trả lời câu hỏi đó đầu tiên bạn phải biết được kích thước của thang nhôm và thang nhôm đó đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng nào. 

Đối với các loại thang nhôm rút thông thường hay dùng trong gia đình thì tải trọng thang thường dao động từ 100 - 130kg. Thang nhôm dùng cho xây dựng, điện lực, truyền hình cáp... thì yêu cầu tải trọng cao hơn để đáp ưng nhu cầu sử dụng của người dùng và đáp ứng tiêu chuẩn an toàn thang quốc tế. 

Thang nhom rut XM25 Xstep

Thang nhôm rút gọn chữ A Xstep XM-25

Tải trọng của thang nhôm rút chữ A Xstep ?
Như các bạn đã biết, thang nhôm để được xuất khẩu phải đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế nhất định. Là thang nhôm nhập khẩu chính hãng, thang nhôm Xstep cũng cần đáp ứng những tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt. Trong số những tiêu chuẩn đặt ra, tiêu chuẩn an toàn thang EN-131 là một trong những tiêu chuẩn chung và quan trọng nhất đối với tất các các loại thang. Trong đó thang nhôm Xstep đều đạt được tiêu chuẩn này.

Chứng nhận an toàn chất lượng EN 131: được giám định bởi tổ chức Chứng Nhận và Giám Đinh sản phẩm Quốc tế SGS. Theo tiêu chuẩn an toàn thang quốc tế, thang nhôm rút Xstep phải đạt tải trọng 150kg và linh hoạt, đa năng, tiện ích khi sử dụng. 

Câu hỏi đặt ra là, vậy các loại thang nhôm rút chữ A Xstep tải trọng 150kg thường được dùng trong các công việc như thế nào? Xin trả lời rằng, các số liệu kỹ thuật và chứng nhận an toàn trên thang nhôm Xstep Mỹ cho thấy chúng hoàn toàn đủ tải nếu không muốn nói là thừa tải trọng. Hệ thống chốt an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng, tăng giảm độ cao theo yêu cầu công việc, vì vậy, thang nhôm Xstep có thể phù hợp với bất kỳ công việc nào từ công việc trên cao ở gia đình, văn phòng như: vệ sinh, treo tranh, sơn tường, cắt tỉa cây, sửa điều hòa, bóng điện, quạt trần... đến các công việc nặng nhọc hơn như: lắp đặt biển quảng cáo, dựng sân khấu, xây dựng, thi công nội - ngoại thất, lắp đặt internet, đường dây truyền tải điện... Tất cả đều có thể làm trên thang nhôm Xstep

Mua thang nhôm Xstep chính hãng ở đâu?

Nếu bạn cũng ấn tượng với các thiết kế thang nhôm rút chữ A Xstep hay đang có ý định mua thang nhôm trong dịp cuối năm này, đừng quên liên lạc với chúng tôi ngay nhé. 

Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

  • Thang nhôm rút / chữ A / tay vịn / gấp / ghế / trượt
  • Thang nhôm gia đình / công nghiệp / điện lực / viễn thông / truyền hình cáp / siêu thị / nhà hàng / trường học / bệnh viện
  • Thang nhôm Hakachi / Hasegawa / Lucano (Nhật Bản), Tungshing (Việt Nam), PAL (Đài Loan), Little Giant / Xtend-Climb (Mỹ) / Xstep Mỹ, Poongsan / Shin Yang (Hàn Quốc), Thang nhôm rút UNIGAWA / SALVO  / PRO / Telesteps / Advindeq hoặc các sản phẩm thang nhôm cao cấp khác.
  • Website: https://thangnhom.net.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco

THADACO