Chọn mua thang nhôm điện lực: Hãng nào tốt đây ?

Nếu bạn còn đang băn khoăn và lo lắng không biết lựa chọn thang nhôm điện lực, viễn thông của hãng nào thì đừng bỏ qua những thông tin hữu ích trong bài viết này nhé!

thang nhom dien luc vien thong

1. Thế nào là một chiếc thang nhôm điện lực tốt, tiêu chuẩn?

Các loại thang nhôm lần lượt được nhiều nhà sản xuất cho ra đời  với hàng loạt tính năng hiện đại, kiểu dáng phong phú. Tuy nhiên, khi chọn mua thang nhôm tốt nhất để sử dụng cho ngành điện lực, viễn thông, truyền hình cáp... thì tất yếu là bạn cần nắm rõ một chiếc thang tốt sẽ hội tụ  những tiêu chí nào. Khi nắm rõ được những yếu tố này thì bạn cũng sẽ hiểu rõ hơn hãng thang nhom nào tốt để bạn dễ dàng quyết định chi trả và sở hữu.

Vì điều kiện làm việc và yêu cầu đặc thù nên dòng thang dùng cho điện lực viễn thông thường là thang nhôm rút, thang rút đơn (thang rút chữ I) và thang rút đôi (thang rút chữ A), thang nhôm trượt.... Một chiếc thang nhôm tốt nhất và đạt tiêu chuẩn cần có những yếu tố quan trọng ngay dưới đây:

  • Hoạt động đóng - mở thang dễ dàng. 
  • Chắc chắn, không bị rung lắc khi leo lên. 
  • Trọng lượng không quá nặng, dễ di chuyển. 
  • Chất liệu hợp kim nhôm tiêu chuẩn, sáng, bóng. 
  • Chốt khóa, lẫy khóa linh hoạt, không bị rít, trượt hay giắt khi sử dụng.
  • Các khe hở giữa ống thang không quá rộng. Đường kính ống thang lớn, mang đến cảm giác an toàn và không bị mỏi các cơ khi làm việc ở lâu trên thang.
  • Thiết kế vừa vặn với tầm vóc của người sử dụng, đạt đến chiều cần thiết.
  • Đạt tiêu chuẩn an toàn thang Quốc Tế
  • Chi phí phù hợp với tính năng, những công dụng mà thang đáp ứng

2. ​Hãng thang điện lực nào tốt, uy tín cho bạn lựa chọn?

thang nhom dien luc vien thong gia re ha noi, tphcm

Giải đáp câu hỏi: thang nhom dien luc, thang rút điện lực hãng nào tốt nhất? 

Một cách đơn giản nhất để chọn được sản phẩm ưng ý đối với những người không am hiểu thang nhôm đó là chọn một thương hiệu thang nhôm nhập khẩu uy tín. Xstep, Hakachi, Xtendclimb …là những thương hiệu thang nhập khẩu hàng đầu ở Việt Nam với chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp, dịch vụ đi kèm hoàn hảo.

Nếu đã từng một lần tham khảo những sản phẩm của 3 thương hiệu này, bạn chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi Hakachi, Xstep, Xtendclimb mang đến một thế giới thang nhôm điện lực cực kỳ phong phú đa dạng. 

Nhận thức rõ được những yêu cầu khắt khe của khách hàng điện lực - viễn thông, sản phẩm thang Hakachi – thương hiệu Nhật Bản, XstepXtend Climb - thương hiệu Mỹ  được các nhà nghiên cứu & ứng dụng công nghệ sản xuất thang đẳng cấp. Nghiên cứu dựa trên yêu cầu công việc, yêu cầu độ cao, tải trọng, phụ kiện khi làm việc và đặc thu của không gian làm việc. Vì vậy, các sản phẩm thang nhôm rút của 3 nhãn hàng này có tải trọng rất cao, linh hoạt, đa năng và tiện dụng. Tất cả đều đạt tiêu chuẩn an toàn thang thế giới ANSI. 

Trong những dòng sản phẩm thang nhôm điện lực, thang dự án....  nổi bật hơn cả là những chiếc thang thuộc hàng cao cấp mang lại sự đa năng, hiện đại, chuyên nghiệp, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

thang nhom du an dien luc vien thong

Lắp đặt hệ thống cao su ốp trụ cho thang nhôm điện lực - theo yêu cầu khách hàng

(Loạt thang nhôm dự án điện lực mà Thành Đạt THADACO đã triển khai) 

Hakachi, Xstep, XtendClimb cũng là những thương hiệu lâu năm được người dùng tin tưởng.

Cũng đừng quá lo lắng về giá cả như giá thang nhôm điện lực có đắt không, giá thang nhôm rút nhiều không… bởi chọn các đại lý lớn, bớt khâu trung gian sẽ cho bạn sản phẩm thang nhôm giá rẻ.

Về chúng tôi: 

Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, dự án điện lực viễn thông... giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

  • Thang nhôm rút / chữ A / tay vịn / gấp / ghế / trượt
  • Thang nhôm Hakachi / Hasegawa / Lucano (Nhật Bản), Tungshing (Việt Nam), PAL (Đài Loan), Little Giant / Xtend-Climb (Mỹ) / Xstep Mỹ, Poongsan / Shin Yang (Hàn Quốc), Thang nhôm rút UNIGAWA / SALVO  / PRO / Telesteps / Advindeq hoặc các sản phẩm thang nhôm cao cấp khác.
  • Website: https://thangnhom.net.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco