Đánh giá thang nhôm ghế Xstep XL03, XL04 ?

Mẫu thang nhôm ghế Xstep XL04 và XL03 hiện đang được đánh giá cao. Đây cũng là sản phẩm thang nhôm ghế, thang ghế thắp hương, thang gia đình giá rẻ mà bạn nên tìm hiểu.

Hiện nay, những mẫu thang nhôm Xstep giá rẻ, có chất lượng cao và đảm bảo tính an toàn, chuyên nghiệp, hiện đại đang rất được người tiêu dùng quan tâm lựa chọn. Trong số đó, 2 mẫu thang nhôm 3 bậc và 4 bậc công nghệ Mỹ - Xstep đang được ưa chuộng hơn cả. Nếu như bạn đang tìm hiểu để mua thang nhom ghế tay vịn cho gia đình, cửa jangf, biệt thự, chung cư... thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Thành Đạt Thadaco. 

thang ghe 3 bac xstep XL03

Thang nhôm ghế XSTEP XL-03

1. Tìm hiểu về thang nhôm ghế USA - Xstep XL03 và XL04

Đây là 2 trong số những mẫu thang nhôm ghế nhập khẩu có giá thành khá dễ chịu hiện nay. Sản phẩm này có thiết kế 3 và 4 bậc với cách sử dụng rất đơn giản, có thể dùng cho các gia đình, ứng dụng cho những biệt thự, cửa hàng, khách sạn cao cấp cũng rất hợp lí vì chi phí vừa tầm mà vẫn đảm bảo an toàn, tiện ích và hiện đại. 

Kiểu thang ghế gia đình này được sản xuất hoàn toàn từ chất liệu hợp kim nhôm tiêu chuẩn 6063.  Thiết kế bộ sản phẩm này rất vững chắc, đơn giản mà đa năng- không nhiều thương hiệu thang nhôm tích hợp thông minh được như Xstep. Khay đựng dụng cụ ngay trên tay vịn với khả năng giữ trọn mọi dụng cụ cần thiết trong tầm tay người sử dụng, Xstep XL03 và XL04  tạo cho người dùng sự yên tâm khi không cần lên xuống thang quá nhiều lần để lấy đồ. 

  • - Dạng: Thang nhôm ghế 
  • - Số bậc: Xstep XL-03: 3 bậc, chiều cao tay vịn: 1,3 m | Xstep XL-04: 4 bậc, chiều cao tay vịn: 1,6 m
  • - Có khay đựng dụng cụ trên tay vịn. 
  • - Có chốt khóa thang chắc chắn
  • - Có tay xách thang tiện lợi. 
  • - Dễ dàng lau chùi, cất giữ. 
  • - Chất liệu sản xuất là: Hợp kim nhôm 6063, bậc trên cùng bằng nhựa công nghiệp siêu cường.  
  • Bảo hành: 24 tháng

Nên xem: Nên mua thang nhôm rút của thương hiệu nào? 

thang ghe 4 bac xstep XL04

Thang nhôm ghế XSTEP XL-04

2. Ưu điểm thang nhôm ghế công nghệ MỸ

Các mẫu thang nhôm ghế Xstep nói chung đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại công nghệ Mỹ, chất liệu hợp kim nhôm tiêu chuẩn không pha tạp. Đây là loại chất liệu thực sự tuyệt vời về mặt chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm, mang lại cho từng mẫu thang độ bền cao, chịu tải tốt. Sau đây là những ưu điểm cơ bản của Xstep XL03 và XL04 mà chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng:

An toàn: Xstep cung cấp công nghệ sản xuất thang an toàn, chống cháy và chống trơn trượt trên mọi bề mặt. Chân đế thang, bậc thang đều được khía rãnh tạo độ nhám để chống trơn trượt, bảo vệ sàn... công nghệ chống trơn này có ở bất cứ nơi nào cần chống trơn trượt. Xstep XL-03 & XL- 04 dù chiều cao thang ở mức nào cũng luôn đảm bảo 100% về tải trọng. 

Đẹp: Thang nhôm ghế Xstep công nghệ Mỹ sản xuất từ hợp kim nhôm 6063, giữ lại đặc trưng màu nhôm chuẩn, kết hợp cùng viền bậc thang trên cùng màu đỏ và màu đen của chất liệu nhựa siêu cường... tạo nên cái nhìn tổng quan vô cùng hiện đại. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng của mỗi người mà chúng ta có thể chọn loại thang ghế 3 bậc hay 4 bậc. Thông thường, thang nhôm ghế 4 bậc có sức mua mạnh hơn thang ghế 3 bậc, tuy nhiên nhiều gia đình nhỏ lại thích Xstep XL-03 để phù hợp với nhu cầu dùng thang trong một tổ ấm nhỏ xinh.  

Bền theo thời gian : Không như thang tre, thang gỗ, nhôm là loại chất liệu có độ bền rất cao. Chính vì vậy mà thang nhôm ghế Xstep chính hãng có tuổi thọ hàng chục năm, giúp các gia đình, đơn vị tiết kiệm chi phí, mang lại hiệu quả sử dụng tuyệt đối. Ưu điểm nổi bật hàng đầu của chất liệu hợp kim nhôm 6063 sản xuất thang ghế Xstep là có độ bền cao khi tiếp xúc với nước, không khí...  tất nhiên phải được sử dụng đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Đây cũng là một trong những lý do để sản phẩm có tuổi thọ cao.

Chắc chắn: Như đã nói ở trên thì sự mạnh mẽ & bền bỉ luôn là tiêu chí hàng đầu ở những sản phẩm thang nhôm Xstep, bất kể là thang ghế, thang rút, thang rút chữ A hay thang điện lực viễn thông chuyên dụng. So với các loại thang nhập khẩu khác, Xstep luôn chắc chắn và an toàn ngay từ những bước đầu tiên. Bên cạnh đó, 2 model này còn có sự  hiện đại, sang trọng rất tuyệt vời.

Trên đây là những thông tin cơ bản về thang nhom ghe Xstep XL-03 và XL-04. Để được tư vấn chi tiết và đặt hàng, bạn hãy liên hệ ngay với Thành Đạt Thadaco nơi gần nhất. 

Tham khảo: Mua thang nhôm an toàn cho công nhân ngành điện ?

Về chúng tôi: 

Là một trong những đại lý chính thức phân phối thang nhôm nhập khẩu, có hệ thống Showroom trải dài từ Nam ra Bắc, Thành Đạt THADACO luôn chào đón các bạn, sẵn sàng hỗ trợ & đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ . Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, dự án điện lực viễn thông... giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

  • Thang nhôm rút / chữ A / tay vịn / gấp / ghế / trượt
  • Thang nhôm Hakachi / Hasegawa / Lucano (Nhật Bản), Tungshing (Việt Nam), PAL (Đài Loan), Little Giant / Xtend-Climb (Mỹ) / Xstep Mỹ, Poongsan / Shin Yang (Hàn Quốc), Thang nhôm rút UNIGAWA / SALVO  / PRO / Telesteps / Advindeq hoặc các sản phẩm thang nhôm cao cấp khác.
  • Website: https://thangnhom.net.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco