Điểm mặt 3 loại thang nhôm Xstep bán chạy nhất hiện nay

Thang nhôm (thang nhôm nhập khẩu) ra đời đem đến cho người dùng một lựa chọn an toàn, đa năng và tiết kiệm hơn so với thang tre, thang gỗ. Trong số rất nhiều thương hiệu đến từ nhiều nước khác nhau, thang nhôm hãng Xstep là sản phẩm cao cấp đang giữ thị phần lớn nhất Việt Nam.

thang nhom xstep gia re

Hệ thống ống thang nhôm Xstep đang trong quá trình hoàn thiện (ảnh chụp tại nhà máy)

Thị trường thang nhập khẩu đa dạng với hàng loạt nhãn hàng khác nhau, cùng với đó là sự cạnh tranh giữa các hãng cũng rất lớn. Tuy nhiên, các dòng thang nhôm cao cấp Xstep vẫn luôn hút khách và có doanh số rất cao.

Ngay từ khi xuất hiện, Xstep đã khẳng định tên tuổi của mình bằng loạt thang nhôm cực kỳ mạnh mẽ và hầm hố, mang đậm phong cách Mỹ hiện đại. Chỉ sau vài năm ra mắt, sản phẩm này đã trở nên phổ biến ở mỗi gia đình, văn phòng, công ty... Việt Nam.

Thành Đạt THADACO xin giới thiệu với các bạn 3 loại thang nhôm Xstep USA hiện đại cho tương lai mà bạn không thể bỏ qua:

thang ghe 3 bac gia re

Chiếc thang nhom đầu tiên phải kế đến là sản phẩm thang ghế 3 bậc thương hiệu Xstep, đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu. Được thiết kế bằng chất liệu hợp kim nhôm không gỉ bền đẹp. Toàn bộ chiếc thang nhôm ghế tạo nên một vẻ chuyên nghiệp nhưng rất vững chắc. Bậc trên cùng được làm bằng chất liệu nhựa công nghiệp cao cấp, chịu lực tốt cho người dùng thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt, chiếc thang ghế thắp hương này có thiết kế rất chiều chuộng khách khi tích hợp thêm khay đựng dụng cụ trên tay vịn. Các ông chồng sẽ thỏa sức sửa chữa, tân trang nhà cửa mà không cần phải lên xuống thang quá nhiều lần để lấy đồ.  Khả năng thu gọn thang cũng khiến nhiều người ngạc nhiên vì với chốt khóa an toàn và tay xách thang tiện lợi, ta có thể xách thang đến bất cứ đâu mà không lo thang cồng kềnh hay quá nặng.

thang rut gia re 3,8m

Với những cá nhân, gia đình, cửa hàng, công ty... hiện đại, có nhu cầu sử dụng thang với chiều dài lớn hơn thì chiếc thang nhom rut Xstep này sẽ là sản phẩm tuyệt vời. Chiều cao duỗi thẳng 3,8m, có thể điều chỉnh linh hoạt độ dài thang cho từng công việc khác nhau, model thang rút gọn này đã & đang được các gia đình, công ty... rất tin dùng. Thiết kế dạng ống luồn ống với nhiều ưu điểm không thể tìm thấy trên các dòng thang nhôm rút khác, thang nhôm rút đơn cao 3,8m của Xstep XT-380 Mỹ này còn được nằm trong top các mẫu thang điện lực tốt nhất hiện nay.

thang nhom rut chu a xstep cao 5,6m

Đây là một sản phẩm thang nhôm rút đôi (thang nhôm rút chữ A, thang nhom rut đa năng ) với sự tổng hòa các tính năng ưu việt nhất trên thang nhôm rút & thang nhôm chữ A. Vì vậy, với sản phẩm này bạn hoàn toàn có thể chỉnh thang thành thang nhôm rút chữ I, thang chữ A, thang nhôm dùng trên cầu thang...3 trong 1 chính là ưu điểm của dòng sản phẩm này. Chọn nó là một trong những sản phẩm cho tương lai vì thiết kế hiện đại đón đầu công nghệ và sự an toàn, thoải mái khi làm việc trên thang. Thiết bị này có tải trọng lên đến 150kg, với kích thước kéo dài khi mở thang là 5,6m, công nghệ đúc ống thang độc quyền của Xstep và được hỗ trợ bởi hệ thống khóa thang chất lượng cùng chất liệu hợp kim nhôm 6063 siêu bền. Với thiết kế hiện đại, bền chắc và an toàn, thang nhôm rút đôi hay thang nhôm rút chữ A model Xstep XM-28 hứa hẹn sẽ là một trợ thủ đắc lực cho những người thợ đường dây, thợ leo.. thầm lặng.

Với những chiếc thang nhom Xstep đầy thú vị này, bạn sẽ được sự an toàn tuyệt đối, tiện ích để có hiệu quả công việc cao nhất. Chúc các bạn chọn được cho mình những mẫu sản phẩm tốt nhất.

Xem thêm: Báo giá các loại thang nhôm rút tại Hà Nội 

Về chúng tôi: 

Là một trong những đại lý chính thức phân phối thang nhôm nhập khẩu, có hệ thống Showroom trải dài từ Nam ra Bắc, Thành Đạt THADACO luôn chào đón các bạn, sẵn sàng hỗ trợ & đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ . Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, dự án điện lực viễn thông... giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

  • Thang nhôm rút / chữ A / tay vịn / gấp / ghế / trượt
  • Thang nhôm Hakachi / Hasegawa / Lucano (Nhật Bản), Tungshing (Việt Nam), PAL (Đài Loan), Little Giant / Xtend-Climb (Mỹ) / Xstep Mỹ, Poongsan / Shin Yang (Hàn Quốc), Thang nhôm rút UNIGAWA / SALVO  / PRO / Telesteps / Advindeq hoặc các sản phẩm thang nhôm cao cấp khác.
  • Website: https://thangnhom.net.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco