Giải đáp thắc mắc về thang nhôm ghế Xstep bao nhiêu tiền?

Xstep là thương hiệu thang nhôm Mỹ nhập khẩu được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng.  Xstep phân phối nhiều loại thang nhôm khác nhau từ thang gia đình, thang chuyen dụng, thang điện lực, thang ghế thắp hương, thang nhôm rút gọn, thang rút đa năng ... Nhưng sản phẩm được khách hàng chú ý gần đây nhất là thang nhôm ghế. Câu hỏi thang nhôm ghế Xstep bao nhiêu tiền? vẫn là một vấn đề được chú ý tới đầu tiên.

thang nhom ghe xstep gia bao nhieu

Thang nhôm Mỹ Xstep đa dạng về mẫu mã mà giá cả hết sức phải chăng

Đối với những khách hàng thường xuyên sử dụng sản phẩm thang nhom Xstep Mỹ mà nói thì đây là một mặt hàng với mức giá rất đa dạng từ thấp cho đến cao. Tuy nhiên, với những khách hàng lần đầu muốn mua sản phẩm hoặc đang tìm hiểu thì câu hỏi thang nhôm ghế Xstep bao nhiêu tiền? Rất được chú ý.

Thang nhôm ghế Xstep được thiết kế với nhiều model có chiều cao và mức giá khác nhau, tầm giá dao động không quá lớn. Có cả dòng thang ghế loại thấp dùng cho các bà, các mẹ, các chị... làm ghế thắp hương và lấy đồ trên cao hoặc các mẫu thang ghế cao hơn để các đấng mày râu dễ dàng dùng đến khi cần sửa chữa nhà cửa, sơn sửa tường, trang trí nhà, cây cảnh... Mặc dù có rất nhiều mẫu nhưng hiện tại Việt Nam (đến T7/2017 Xstep mới phân phối 4 model thang ghế chính, giá từ 1,4 triệu - hơn 2 triệu (3 -> 6 bậc)

Chiều cao của thang  ghế Xstep bao nhiêu tiền cũng rất phong phú, có thể kể đến như:

Thang nhôm ghế 3 bậc thiết kế tiện dụng, nhỏ gọn thích hợp với các gia đình căn hộ chung cư, văn phòng vừa và nhỏ,  thiết kế chiều cao tay vịn 1.3m - thang ghế Xstep 3 bậc còn có thể gấp gọn lại để mang đi bất cứ đâu và lưu trữ thuận tiện cho người sử dụng.

Thang ghế 4 bậc với chiều cao tay vịn 1,6m, thiết kế chắc chắn và đẹp mắt không những thế các bậc trên thang còn được thiết kế để phù hợp với tầm vóc và thói quen sử dụng thang của người Việt Nam. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

Thang nhôm ghế 5 bậc, 6 bậc có chiều cao tay vịn và chiều cao ghế lớn hơn, giá thành cũng nhỉnh hơn 2 mẫu thang nhôm ghế còn lại. Trọng lượn thang khá nhẹ, tải trọng lên đến 150kg nên ai cũng có thể sử dụng mà không lo quá tải. Nhờ thiết kế chắc chắn, tải trọng cao và tiện lợi mà thang ghế Xstep không chỉ được các gia đình chọn lựa, đây cũng là dòng thang được những người thợ điện, công nhân, kỹ thuật , họa sĩ... đánh giá rất cao. 

Đồng thời, khay đựng dụng cụ với khả năng mở rộng gấp đôi cũng là một chi tiết mà bạn chỉ có thể tìm thấy trên thang nhom ghế Xstep. Thực tế, chi tiết này bạn cũng có thể bắt gặp ở thang nhôm ghế Hakachi Nhật Bản, nhưng nếu tìm ở phân khúc thang ghế có giá cao hơn, thiết kế hầm hố và hiện đại hơn như Xstep thì chưa có. 

Dòng thang nhôm ghế Mỹ Xstep là sự hòa trộn giữa thang nhôm ghế tay vịn và thang nhôm chữ A nên tính ứng dụng vì vậy cũng rất cao. Nó có thể dùng cho rất nhiều công việc khác nhu trong gia đình, văn phòng, kho bãi, sân khấu, trường quay hay thậm chí cả công trường xây dựng. 

Với những thông tin trên đây, chúng tôi tin chắc câu hỏi thang nhôm ghế Mỹ thương hiệu Xstep bao nhiêu tiền sẽ không còn là nỗi lo với bạn nữa.  

Về chúng tôi: 

Với chế độ hậu mãi tận tình cho người dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, dự án điện lực viễn thông... giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

  • Thang nhôm rút / chữ A / tay vịn / gấp / ghế / trượt
  • Thang nhôm Hakachi / Hasegawa / Lucano (Nhật Bản), Tungshing (Việt Nam), PAL (Đài Loan), Little Giant / Xtend-Climb (Mỹ) / Xstep Mỹ, Poongsan / Shin Yang (Hàn Quốc), Thang nhôm rút UNIGAWA / SALVO  / PRO / Telesteps / Advindeq hoặc các sản phẩm thang nhôm cao cấp khác.
  • Website: https://thangnhom.net.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco