Khám phá chất nhựa PVC bên trong bản ghế thang Hakachi ?

Thiết kế khác biệt trong từng chi tiết đã giúp thang nhôm ghế Hakachi chiếm trọn niềm tin và sự yêu thích của khách hàng trên mọi miền tổ quốc. An toàn, hiện đại, giá rẻ là những điểm cộng mà bạn sẽ nhìn thấy khi chọn mua loại thang gia đình này. Tuy nhiên, tại sao bậc trên cùng của thang Hakachi lại làm bằng nhựa PVC thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bí mật đằng sau chất liệu nhựa PVC trên thang nhôm ghế Hakachi nhé

 
 thang nhom hakachi

Xuất hiện trên thị trường Việt Nam chưa lâu, nhưng Hakachi hiện đã có mặt tại nhiều hệ thống siêu thị lớn và rất nhiều các trung tâm thương mại. Đặc biệt, hệ thống các đại lý thang nhôm Hakachi trên toàn quốc với doanh số bán ra tăng vọt trong 4 tháng đầu năm 2016 cũng là dấu mốc quan trọng khẳng định chất lượng sản phẩm của thương hiệu này.

Hakachi dường như đang tạo ra một xu hướng tiêu dùng mới tại Việt Nam khi đang dần thay đổi thói quen sử dụng thang gỗ, thang tre cồng kềnh và không an toàn.
 
thang nhom hakachi
 
Kể từ khi vừa ra mắt với 3 mẫu thang nhôm ghế: Hakachi HL – 03Hakachi HL – 04Hakachi HL – 05R đã có rất nhiều khách hàng tò mò và tỏ ra rất ngạc nhiên vì kích thước các bậc thang và chất liệu thang của những model này.
  • Tại sao các bạn không dùng chất liệu gỗ cho các bậc thang?
  • Tại sao các bạn không dùng chất liệu sắt cho trụ thang ?
  • Tại sao các bạn lại dùng nhựa PVC mà không phải là nhôm?
  • Nhựa PVC này có bền không ?
  • Dùng chất liệu nhựa này có đảm bảo tải trọng thang không ?
Đó là những thắc mắc mà chúng tôi thường xuyên nhận được khi tư vấn mua thang nhôm Hakachi tại THANGNHOM.NET.VN. Nói về chất liệu nhựa PVC ở bậc trên cùng của thang Hakachi, ông Trần Đình Đạt – Phó giám đốc một trong những đại lý thang Hakachi tại Việt Nam cho biết: “Nhờ sử dụng chất liệu nhựa PVC mà những model thang nhôm Hakachi không bị nặng như các loại thang nhôm ghế thông thường khác. Trọng lượng nhẹ do chất liệu nhôm tiêu chuẩn kết hợp với nhựa PVC bền chắc và công nghệ sản xuất thang tiên tiến của Nhật Bản chính là lý do mà các gia đình chọn mua loại thang nhôm này. Doanh số bán hàng của chúng tôi tăng vọt vào quý I năm 2016 nhờ tập trung vào sản phẩm thang nhôm Hakachi Nhật Bản. Vào đầu hè có lẽ nhu cầu thị trường còn tăng cao hơn, vì đến thời điểm hiện tại sức mua vẫn chưa hề giảm, đặc biệt tại TPHCM”.
 
thang nhom hakachi

Như vậy, thay vì sử dụng chất liệu gỗ (dễ mục, dễ nứt gẫy), chất liệu sắt (nặng), Hakachi đã chọn chất liệu nhựa PVC để thiết kế bậc trên cùng cho các model thang ghế gia đình. Giảm trọng lượng là một trong những lý do chính nhưng đằng sau chất liệu nhựa PVC còn rất nhiều điều thú vị mà bạn chưa biết
  • Thứ nhất: PVC là một loại nhựa không độc hại:
Vì PVC bao gồm Clo trong cấu trúc hoá học của nó, do đó có người cho rằng PVC đe dọa cân bằng sinh thái cũng như khí Clo và các khí độc hại khác như Flo hoá và hydrocacbon Clo hoá khác. Điều này hoàn toàn sai, vì PVC là một nguyên liệu ở trạng thái rắn và các nguyên tử Clo của nó được liên kết chặt chẽ cũng như được trung hoà về mặt hoá học, PVC không phân huỷ sinh học, vi khuẩn không thể tấn công vào PVC và phá vỡ cấu trúc của nó được.
  • Thứ 2: PVC rất bền và không bị ảnh hưởng của môi trường

Những sản phẩm làm từ nhựa PVC có thể sử dụng trong điều kiện khác nhau. Độ hấp thụ nước của PVC cứng nhỏ hơn 1%, do đó PVC cứng được xem như không bị tác dụng của môi trường như nước và các dung dịch loãng khác. Trên thực tế, độ bền kéo, uốn và cường độ nén của PVC ( uPVC ) là khoảng 450 kg/cm2 vì vậy mặt ghế thang nhôm Hakachi làm bằng chất liệu này rất bền và khả năng chịu lực cao.
PVC bắt đầu bị phân hủy ở nhiệt độ 130 – 1500C. Nhiệt độ thủy tinh hoá khoảng 950C. PVC bền với các oxit kiềm trừ H2SO4 (>90%) và HNO3 (>50%) ở nhiệt độ cao 600C. Ảnh hưởng của môi trường phụ thuộc vào hàm lượng chất hoá dẻo trong hỗn hợp.

  • Thứ 3: Kháng điện và cách nhiệt tốt
Ống nhựa và phụ kiện bằng PVC có điện trở suất lớn hơn 1014 Ohm. cm, và có tính cách nhiệt tốt.
  • Thứ 4: Không dẫn điện
Không giống như các thang nhôm cần lớp phủ bề mặt đặc biệt để cách điện, nhựa uPVC ( PVC ) trên thang Hakachi có khả năng cách điện tuyệt đối nên sẽ rất an toàn khi bạn làm việc.
 
thang nhom hakachi

Nhiều khách hàng nhận xét họ rất hài lòng về chất lượng sản phẩm thang nhôm Hakachi. Anh Phạm Hoài Nam, KĐT Yên Hòa – Cầu Giấy, Hà Nội cho biết: “Thang nhôm ghế Hakachi trọng lượng nhẹ và rất chắc chắn, an toàn nên mình cũng yên tâm để vợ và bố mẹ ở nhà sử dụng khi thắp hương hay vệ sinh nhà cửa, chứ các loại thang ghế nặng và thang tre, thang gỗ thì mình chịu. Đặc biệt khay đựng dụng cụ trên tay vịn của thang Hakachi là thiết kế mà mình thích nhất. Vì mình hay tự sửa các thứ trong nhà, có khay đựng dụng cụ nên sửa đồ lúc nào cũng được mà không phải chạy đi tìm cờ lê, đinh vít, búa… ở đâu. Tết vừa rồi mình mua thang này về cho vợ dọn nhà, lau dọn ban thờ mọi người cứ khen mua khéo vì chả ai nhìn thấy kiểu thang này bao giờ, các nhà toàn dùng thang ghế sắt to thôi :) :)  ”.
 
Như vậy, với tiêu chí không ngừng đổi mới –Mỗi thiết kế thang nhôm Hakachi đều dựa trên ý tưởng đổi mới thị trường sản phẩm. Nỗ lực không ngừng để mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm mới hơn, tiện dụng hơn với giá thành rẻ hơn là mục tiêu chính để Hakachi phát triển và có mặt trong mọi gia đình Việt. 
 
Hiện tại, hệ thống đại lý của Hakachi đã có mặt tại cả 3 miền Bắc – Trung – Nam, để biết thêm thông tin, khách hàng có thể liên hệ với THADACO để biết địa chỉ nhà phân phối thang nhôm Hakachi gần nhất.

Đừng quên liên lạc với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu mua thang nhôm hay cần tư vấn nhé. Để tham khảo thêm sản phẩm và giá thành mời bạn xem trên hệ thống website: www.thangnhom.net.vn. Nếu bạn còn thắc mắc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. 

 
 thành đạt thadaco
 
Thang nhôm Thành Đạt THADACO 
 
Các loại thang nhôm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển.... và thang nhôm nội địa do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. 
 
Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 
 

"Giá trị tạo niềm tin".

Chúng tôi sẽ không cố gắng bằng mọi cách để bán được những sản phẩm mà mình đang có. Nhưng chúng tôi sẽ luôn cố gắng để thuyết phục khách hàng hiểu được giá trị đích thực của sản phẩm mà họ đang cần.
"Tập thể THADACO chúng tôi vẫn luôn cố gắng, bởi chúng tôi biết mình vẫn chưa phải là người dẫn đầu".!!!

*************************************

Chúng tôi phân phối sản phẩm thang nhôm chất lượng cao tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, An Giang, Bà Rịa Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Cần Thơ, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tây, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hòa Bình, Hậu Giang, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn, Lâm Đồng, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Hiện nay Thangnhom.net.vn còn phân phối sản phẩm: thang nhôm gia đình, thang nhom, thang nhôm ghế, thang nhôm giá rẻ, thang nhôm nhập khẩu, thang nhôm Hakachi ...  tại Quận: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Thị xã Sơn Tây, Huyện Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thanh Oai, Thanh Trì, Thạch Thất, Thường Tín, Ứng Hòa.