Kinh phí dưới 3 triệu, mua thang nhôm rút nào tốt nhất ?

Thang nhôm rút là mặt hàng quá phổ biến, đa dạng chủng loại và thương hiệu. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến người dùng cảm thấy lúng túng khi lựa chọn sản phẩm thang nhom rut phù hợp với công việc của mình, đặc biệt là đối với những gia đình, công ty có nhu cầu sử dụng thang liên tục cho nhiều công việc. Vì vậy top 3 thang nhôm dưới 3 triệu sở hữu công nghệ hiện đại với tính năng đa dạng và cao cấp trong bài viết sau sẽ là gợi ý cho bạn.

  1. Thang nhôm rút gọn Hakachi HT- 410 – 14 bậc, 4,1mThang nhôm rút gọn Hakachi HT- 410

Thang nhôm rút đơn Hakachi HT-410, 13 bậc với chiều dài thang tối đa là 4,1m, công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản để bạn dùng với mức tải trọng 150kg, thiết kế dạng ống luồn ống chính xác nên rất an toàn khi sử dụng. Thang nhôm rút này cũng giúp bạn có thể kéo dài và thu gọn với nhiều kích thước chiều cao khác nhau đảm bảo cho công việc đạt hiệu quả cao nhất. Sản phẩm rất thích hợp dùng trong gia đình, công trình, siêu thị, cửa hàng…

Thang nhôm rút gọn Hakachi được làm từ chất liêu hợp kim nhôm sáng bóng nên độ bền cao và trọng lượng cũng không quá nặng. Nhờ thế mà bạn có thể dễ dàng di chuyển, mang vác sử dụng thang Hakachi HT-410 ở bất cứ môi trường làm việc nào.

Ngoài ra, bạn sẽ không lo về vấn đề thang không đủ chiều cao. Vì Hakachi HT-410 với khả năng rút gọn và kéo dài linh hoạt, bạn không cần mất tiền mua nhiều loại thang khác nhau để đạt chiều cao cần thiết mà chỉ cần 1 model Hakachi HT-410 là đủ.

2. Thang nhôm rút gọn Xstep XT-380 – 13 bậc, 3,8m

 Xstep XT-380

Vấn đề tìm thang nhôm rút đủ mạnh mẽ và chắc chắn, chuyên nghiệp cho các công việc trên cao luôn là vấn đề đau đầu của phái mạnh. Chính vì thế, "gã khổng lồ từ Mỹ" đã trang bị cho chiếc thang nhôm rút gọn Xstep XT-380 công nghệ đúc ống thang tiêu chuẩn có khả năng khớp nối và thu gọn khe hở giữa các ống thang, tăng cường sự vững chãi và tuyệt đối không rung lắc trong quá trình sử dụng, nhưng vẫn đảm bảo hệ thống ống lồng ống hoạt động trơn tru & không rít giắt. Bên cạnh đó, hệ thống khóa thang bền chắc, đai thang chất lượng cao  giúp thang bền lâu, cho bạn sự an tâm tuyệt đối.

Chưa hết, tuy có mức giá "không mềm" như thang rút giá rẻ nhưng chiếc thang nhôm Xstep USA này lại có sức mua dẫn đầu khi xâm nhập thị trường thang xây dựng, điện lực & thi công nội ngoại thất, sân khấu. Được ưu ái tích hợp chân đế cao su chống trượt rất an toàn, giúp người dùng thoải mái làm việc trên thang mà không lo chùn chân hay mỏi gối.  Sản phẩm đạt chứng nhận an toàn thng Quốc tế.

3. Thang nhôm rút đa năng Hakachi HM-12 – 12 bậc, 3,8m

hakachi HM-12

Dưới 3 triệu là một mức giá không cao khi chọn sản phẩm thang nhom rút chữ A. Những mẫu thang rút đôi cao cấp có giá nhỉnh hơn một chút. Nhưng nếu bạn chỉ có thể chi tiêu gần 3 triệu cho sản phẩm này, bạn vẫn có thể sử hữu thang nhôm rút đôi công nghệ Nhật, bền chắc, an toàn & bảo hành dài hạn. 

Thang nhôm rút đa năng Hakachi HM 12 sở hữu 12 bậc thang chắc chắn, hợp kim nhôm tiêu chuẩn không gỉ cho tuổi thọ cao. Hệ thống ống lồng lống nước cực mạnh giúp thang đạt tải trọng lên đến 150kg, đóng mở thang một cách nhanh chóng mà không bị rít hay kẹt ống. Ngoài ra, kiểu dáng kết hợp giữa thang nhôm rút và thang chữ A đơn giản nhưng hiện đại, thiết kế với tính năng tiện dụng dễ dàng điều chỉnh thang sang các kiểu khác nhau để sử dụng trong nhiều không gian & công việc. Hệ thống chốt khóa thông minh với các chức năng được mô tả bằng tiếng Việt phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Bên cạnh đó, chân đế cao su chống trơn trượt đã được cải tiến nhiều, đảm bảo an toàn ngay cả khi bạn dùng thang trên cầu thang hoặc địa hình không bằng phẳng. Nhờ vậy mà người dùng có thể tiết kiệm rất nhiều trong chi phí mua thang lại đảm bảo thang luôn tốt trong mọi điều kiện công việc hay thời tiết.

Chưa đến 3 triệu là bạn đã sở hữu ngay một chiếc thang nhom rut với những tính năng hiện đại rồi đấy! Truy cập vào trang web Thangnhom.net.vn hoặc gọi vào hotline THADACO nếu muốn biết thêm chi tiết và đặt mua sản phẩm nhé!

Xem thêm: Báo giá các loại thang nhôm rút tại Hà Nội 

Về chúng tôi: 

Là một trong những đại lý chính thức phân phối thang nhôm nhập khẩu, có hệ thống Showroom trải dài từ Nam ra Bắc, Thành Đạt THADACO luôn chào đón các bạn, sẵn sàng hỗ trợ & đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ . Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, dự án điện lực viễn thông... giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

  • Thang nhôm rút / chữ A / tay vịn / gấp / ghế / trượt
  • Thang nhôm Hakachi / Hasegawa / Lucano (Nhật Bản), Tungshing (Việt Nam), PAL (Đài Loan), Little Giant / Xtend-Climb (Mỹ) / Xstep Mỹ, Poongsan / Shin Yang (Hàn Quốc), Thang nhôm rút UNIGAWA / SALVO  / PRO / Telesteps / Advindeq hoặc các sản phẩm thang nhôm cao cấp khác.
  • Website: https://thangnhom.net.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco