Lộ diện 3 siêu phẩm thang nhôm rút điện lực viễn thông Xstep mới nhất 2016

Mặc dù mới tung ra thị trường vào đầu tháng 8 nhưng chỉ trong một thời gian ngắn, 3 mẫu thang nhôm rút Xstep Mỹ dùng cho điện lực, viễn thông đã có số lượng đơn đặt hàng tăng kỷ lục.

 
Thangnhom.net.vn - Không như những sản phẩm khác trên thị trường, thang nhôm không có mùa cao điểm và thấp điểm vì nhu cầu sử dụng thang có quanh năm. Tuy nhiên, ngay đầu tháng 8 cơn bão số 1 và số 3 đổ bộ vào Việt Nam đã gây tổn thất lớn cho người dân các tỉnh Đồng bằng Bắc Bộ, đặc biệt là hệ thống điện lực, viễn thông tại các tỉnh Thái Bình, Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình. Hơn 10 nghìn cột điện bị gãy đổ, 1 tháng sau bão số 1, nhiều khu xóm vẫn chưa thể khắc phục xong hệ thống điện chiếu sáng cũng như Intenet.   

thang nhom dien luc
 
Cũng bởi vì thế, nhu cầu mua thang nhôm cho ngành điện lực, viễn thông tăng cao. Các loại thang nhôm cao cấp, đáp ứng tốt yêu cầu công việc và đảm bảo an toàn cho những người thợ đường dây trên thị trường đã được chuẩn bị sẵn sàng để hỗ trợ tối đa cho công nhân trong việc khắc phục sự cố sau bão.

Thang nhom rut XM25 Xstep
Thang nhôm xếp chữ A Xstep XM-25  
 
Thang nhôm rút Xstep XM-25 hay còn gọi là thang nhôm rút đôi, thang nhôm xếp là model thang nhôm có độ cao lớn nhất trong số 3 mẫu thang nhôm rút thương hiệu Xstep Mỹ: XT-380XM-19, XM-25. Từ dạng rút gọn, Xstep XM-25 có thể biến hình thành một chiếc thang cao tới 5m. Khi hết nhu cầu sử dụng bạn chỉ cần mở hết các chốt khóa, thang sẽ tự động hạ xuống chỉ còn 97cm.
 
Ngoài những sản phẩm thang nhôm rút thông thường, thang nhôm rút Xstep với thiết kế chính xác, tỉ mỉ và chất lượng cao hơn cũng được những người thợ leo trong ngành này chọn lựa. Không chỉ có giá thành tốt, Xstep còn mang đến cho người dùng sự an tâm tuyệt đối và an toàn ngay khi bạn đặt bước chân đầu tiên lên thang. 
  • - Chất liệu nhôm 6063 tiêu chuẩn, bền chắc
  • - Chiều dài ống gối lớn hơn
  • - Đường kính ống thang lớn hơn
  • - Độ khít ống thang chuẩn hơn 
  • - Trọng lượng thang nặng hơn một chút vì quá trình xử lý chi tiết nhôm tiêu chuẩn, đúc nhiều lần để ống nhôm khít lên đên 99,9%. 
  • - Đai bằng chất liệu nhựa đặc biệt, chịu được va đập mạnh nên độ bền cao
  • - Chân đế cao su chống trượt
  • - Thiết kế gọn nhẹ, hiện đại
  • - Dễ dàng sử dụng và di chuyển 
  • - Gía tốt cho dự án
Thang nhom xstep XT-380
Thang nhôm rút đơn Xstep Mỹ XT-380
 
Là một trong những sản phẩm mới của hãng thang nhom Xstep, thang nhôm xếp điện lực chữ I Xstep 380 nhanh chóng tạo ra “cơn sốt” trong thị trường thang nhôm điện lực và trở thành dòng thang nhôm rút được những người thợ điện lực, viễn thông tin tưởng, an tâm sử dụng nhất 2016.
 
thang nhom xstep XM-19
Thang nhôm rút chữ A đa năng Xstep Mỹ XM-19
 
Thang nhôm rút chữ A Xstep XM-19 là một mẫu thang nhôm rút đa năng, tải trọng cao dành cho ngành điện lực. Đây là mẫu thang nhôm rút thứ 3 của Xstep Mỹ được tung ra tại thị trường Việt Nam nhằm cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ nặng kí như: Poongsan Hàn Quốc,  Xtend & Climb - Mỹ, Telesteps Thụy Điển, Hakachi Nhật Bản...
 
Ông Nguyễn Quốc Tuấn – một chủ cửa hàng chuyên cung cấp thang nhôm nhập khẩu Xstep Mỹ tại Hải Phòng chia sẻ: “Theo đánh giá của cá nhân tôi, năm nay do sự cố thiên tai quá đột ngột, gây thiệt hại lớn nên nhu cầu mua thang nhôm điện lực, viễn thông tăng cao. Cùng với đó là yêu cầu công việc cao hơn, nhiều hơn nên thang nhôm cho ngành này cũng đòi hỏi khắt khe hơn. Mặc dù mới ra mắt thị trường thang nhôm rút tại Việt Nam nhưng những thiết kế của thương hiệu Xstep - Mỹ nhận được nhiều phản hồi tốt từ người sử dụng. Dự kiến doanh số của thang nhôm rút Xstep và Hakachi về cuối năm sẽ còn tăng mạnh, không có dấu hiệu dừng lại trong vài tháng tới.
 
xstep
 
Lý giải về sức tiêu thụ mạnh của thang nhôm rút Xstep, ông Tuấn cho biết: “Dòng thang nhôm này quá chất, đúng như tên gọi mà giới công nhân ưu ái đặt là “Nhân tố bí ẩn tạo nên bước chân vững chắc”. Thiết kế chuyên nghiệp, dễ sử dụng, chắc chắn, cải tiến thông minh, tiện lợi; chất lượng vượt trội và được trang bị những chi tiết an toàn thang ấn tượng, Thang nhôm rút Xstep thực sự là trợ thủ đắc lực cho những người thợ leo thầm lặng. Và mặc dù được mệnh danh là dòng thang nhôm rút dành cho ngành điện lực, viễn thông, nhưng lượng khách đặt mua thang nhôm rút Xstep cho xây dựng và kho bãi vẫn không không ngừng tăng cao.”

Không tự nhiên mà sản phẩm thang nhôm thương hiệu này lại được các nhà thầu xây dựng, điện lực, viễn thông, chuyên viên thiết kế...chọn mua và sử dụng cho những người công nhân của họ. Gía tốt, hiện đại, thiết kế chuyên nghiệp thôi chưa đủ, ở thang nhôm rút Xstep còn có rất nhiều điểm khác biệt và nổi bật mà các loại thang nhôm thông thường không có - Thậm chí bạn cũng không thể tìm thấy những chi tiết này trên sản phẩm của một vài hãng thang nhôm nhập khẩu từ Hàn Quốc hay Thụy Điển. 

-> Có thể bạn quan tâm: "So sánh Thang nhôm rút Xstep và các loại thang rút thông thường"
 
Bước sang ngưỡng cửa của 4 tháng cuối năm, cũng là mùa của những chương trình khuyến mãi, giảm giá nên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội mua thang nhôm chính hãng, chất lượng cao với giá tốt vào dịp này nhé.  Để có thể chọn thang nhôm gia đình, thang nhôm điện lực ưng ý hợp với túi tiền nhất, hãy tham khảo thêm các mẫu thang nhôm trên Thangnhom.net.vn.
 
Thang nhôm Thành Đạt THADACO 
Các loại thang nhôm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển.... và thang nhôm nội địa do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. 
 
Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

  • Thang nhôm rút / chữ A / tay vịn / gấp / ghế / trượt
  • Thang nhôm Hakachi / Hasegawa / Lucano (Nhật Bản), Tungshing (Việt Nam), PAL (Đài Loan), Little Giant / Xtend-Climb (Mỹ) / Xstep Mỹ, Poongsan / Shin Yang (Hàn Quốc), Thang nhôm rút UNIGAWA / SALVO  / PRO / Telesteps / Advindeq hoặc các sản phẩm thang nhôm cao cấp khác.
  • Website: https://thangnhom.net.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco