Mua thang chuyên dụng cho ngành điện lực, viễn thông ở đâu ?

Thang là một trong những thiết bị quan trọng và không thể thiếu trong ngành điện lực. Chọn được sản phẩm thang chuyên dụng phù hợp với yêu cầu công việc đã khó, tìm ra Đại lý cung cấp thang nhôm điện lực chính hãng giá tốt còn khó hơn. 

Vậy chọn mua thang nhôm chuyên dụng cho điện lực viễn thông như thế nào và  mua ở đâu uy tín? Hãy cùng Thành Đạt THADACO đi tìm câu trả lời nhé.

địa chỉ mua thang nhôm điện lực viễn thông

Thang nhôm rút gọn là sản phẩm phù hợp nhất cho ngành điện lực viễn thông, truyền hình cáp

I./ HƯỚNG DẪN CHỌN THANG CHUYÊN DỤNG CHO NGÀNH ĐIỆN LỰC

Điện lực có thể gọi là một ngành đặc biệt vì đa phần những người thợ điện (công nhân điện lực) đều phải đối mặt với những nguy hiểm hàng ngày. Do đặc thù công việc luôn cần phải làm  trên cao và gặp rất nhiều nguy hiểm nên những thiết bị hỗ trợ cho họ cũng được chọn lựa và kiểm tra rất kỹ. Từ quần áo bảo hộ, giày dép, mũ, găng tay, đai an toàn... cho đến các loại thang. Tất cả đều phải đảm bảo về chất lượng và độ an toàn tuyệt đối. 

Những cột điện cao chót vót, những trạm điện cao thế nhìn từ dưới lên người thợ điện chỉ như một chấm nhỏ trên nền trời đầy dây chăng chằng chịt. Để tiếp cần được những vị trí cao như thế, một chiếc thang sẽ hỗ trợ họ rất nhiều.  Nhưng lúc nào thợ điện cũng phải dùng thang? Chất liệu thang phù hợp nhất là gì? Thiết kế thang chuyên dụng cho ngành này là loại nào? Chiều cao tối đa thang bao nhiêu m thì phù hợp? ... 

Những chiếc thang truyền thống bằng tre, gỗ nặng, cồng kềnh vẫn được dùng trong một vài trường hợp đặc biệt - nhưng không còn quá phổ biến vì mang vác khó khăn và chiều cao không đạt. Để di chuyển mang vác được trong những ngõ ngách nhỏ là đặc thù của Việt Nam, các loại thang với khả năng gấp gọn, xếp gọn và linh hoạt về chiều cao đã được các cấp quản lý của ngành này chọn lựa. Thang nhôm, thang sợ thủy tinh chính là giải pháp tuyệt vời mà chúng tôi muốn nói đến ở đây. 

thang nhom dien luc vien thong

Kỹ thuật thang lắp thêm đệm ốp trụ cho dự án thang nhôm điện lực (Theo yêu cầu của khách)

Thang nhôm cách điện cho ngành điện lực: Có thực sự cần thiết ? 

Cách điện - Đây là yêu cầu đầu tiên cho các công việc trên thang có liên quan đến nguồn điện hoặc làm việc gần nguồn điện. Tất nhiên, thang cách điện là tốt nhất. Ngoài thang gỗ, thang tre thì chỉ có thang sợi thủy tinh là loại thang cách điện tốt nhất mà chúng ta có được cho đến thời điểm hiện tại. Nhưng giá thang sợi thủy tinh lại rất đắt và loại thang này khá nặng, sức chịu tải cũng không cao. 

Thang nhôm phủ một lớp cách điện cũng là giải pháp hay nhưng thực chất đây vẫn là thang nhôm và lớp cách điện phủ ngoài không biết chất lượng như thế nào sẽ là mối nguy hiểm hơn nếu bạn cứ đinh ninh rằng chiếc thang của mình "miễn nhiễm hoàn toàn" với điện. Gía loại thang này cũng cao gần bằng thang sợi thủy tinh. 

Quay lại vấn đề: Quy tắc an toàn khi sửa - lắp đặt điện của công nhân điện lực. Ai cũng biết, khi sửa điện hay lắp đặt đường dây điện... cho một khu vực hoặc một hộ dân, tất cả hệ thống điện trong khu vực ấy sẽ phải ngắt hoàn toàn để đảm bảo an toàn. Ngắt hoàn toàn cho đến khi lắp đặt hoặc đấu nối xong. Vậy khi đã ngắt điện trong khu vực của mà một  tổ - nhóm thợ đang làm việc thì việc sử dụng thang cách điện sẽ không còn cần thiết. Thang nhôm với giá thành thấp hơn, nhẹ hơn, tải trọng cao hơn 2 loại thang ở trên sẽ là giải pháp phù hợp nhất. 

Do đó, tùy theo yêu cầu và công việc của từng tổ công nhân điện lực mà bạn có thể chọn thang cho phù hợp . 

thang nhom rut dien luc vien thong

Kỹ thuật thang lắp thêm đệm ốp trụ cho dự án thang nhôm điện lực (Theo yêu cầu của khách)

Loại thang phù hợp nhất dùng cho ngành điện lực tại Việt Nam ? 

Do hạn chế của các loại thang cũ là trọng lượng nặng và không linh hoạt về chiều cao nên thang mới thay thế sẽ cần khắc phục hoàn toàn nhược điểm này. Để đáp ứng những yêu cầu của ngành điện lực, thang nhôm cần có thiết kế chắc chắn, dễ sử dụng, trọng lượng nhẹ và độ linh hoạt cao. 

Dựa trên những tiêu chuẩn trên, thang nhôm rút (thang xếp nhôm) là loại thang phù hợp nhất. Có thể chọn thang nhôm rút chữ A hoặc thang nhôm rút chữ I truyền thống cho từng công việc, tuy nhiên, thang nhôm rút chữ I là dòng thang được lựa chọn nhiều hơn cả. 

Thiết kế linh hoạt, hiện đại, tải trọng cao, bền, thuận tiện,  có thể sử dụng cả trong nhà & ngoài trời, có thể mang đi bất cứ đâu là ưu điểm của dòng thang nhôm rút điện lực. Đồng thời, loại thang này cũng có thể rút ngắn lại hoặc điều chỉnh chiều cao theo ý muốn. Đặt trong cốp ô tô, thùng xe tải, đằng sau xe máy hay xách tay đều rất an toàn.  

Sản phẩm không chỉ được ứng dụng trong ngành điện lực mà còn được sử dụng rộng rãi: Kỹ thuật, Siêu thị, quảng cáo, vệ sinh kính, Sửa chữa bóng đèn, cắt tỉa cây, Sử dụng trong khách sạn, truyền hình cáp, lắp đặt Internet, ngành công nghiệp khai thác mỏ, các công việc khác leo núi ..v.v..

II./ TOP NHỮNG MẪU THANG NHÔM RÚT ĐIỂN HÌNH DÙNG CHO ĐIỆN LỰC - VIỄN THÔNG 

1. Thang nhôm rút gọn Hakachi HT- 410 : 

Thang nhôm rút gọn Hakachi HT- 410, thang nhật bản giá rẻ

Thang nhôm rút gọn Hakachi HT- 410 là dòng thang xếp đơn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại công nghệ Nhật Bản của Hakachi.  Mẫu vật liệu hợp kim nhôm 6063 tiêu chuẩn có ảnh hưởng sâu sắc đến thiết kế này. Với chiều cao tối đa 4,1m khi mở thang, 14 bậc, trọng lượng nhẹ và kích thước khi rút gọn chỉ 93 cm ->  Hakachi HT-410 thiết kế thông minh, đa năng, bền bỉ và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho công việc của bạn. Chi tiết giá thành và thông số kỹ thuật của  Thang nhôm rút gọn Hakachi HT- 410 . 

Xem thêm thang nhôm rút Hakachi 13 bậc:Hakachi HT-380

2. Thang nhôm rút đa năng Hakachi HM-16: 

Thang nhôm rút đa năng Hakachi HM-16

 

 

Chất liệu hợp kim nhôm tiêu chuẩn 6063, chiều cao tối đa: 5 m, trọng lượng: 18 kg. Chiều cao rút gọn: 92 cm. Khoảng cách giữa các bậc: 30 cm. Tải trọng 150kg nên khả năng chịu lực cực kỳ tốt của thang nhôm rút đa năng Hakachi HM-16 chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên. 

Tuy mới được giới thiệu tại Việt Nam nhưng Hakachi HM-16 đã phủ sóng tại nhiều đại lý từ Nam ra Bắc. Thiết kế hiện đại, chắc chắn, chất liệu nhôm tiêu chuẩn và thấm nhuần triết lý Kando của người Nhật, Hakachi HM-16 là sự lựa chọn đúng đắn cho nhu cầu sử dụng thang tại các cửa hàng, khách sạn, công ty, quảng cáo, dịch vụ lắp đặt Internet, truyền hình cáp, điện lực, viễn thông.. Chi tiết giá thành và thông số kỹ thuật của Thang nhôm rút đa năng Hakachi HM-16

Xem thêm thang nhôm rút chữ A 12 bậc Hakachi HM-12 

3./ Thang nhôm rút gọn Xstep XT-380

Thang nhom xstep XT380
  • Chiều dài khi mở thang: 3,8m
  • Chiều dài khi đóng thang: 90 cm
  • Tổng số bậc: 13 bậc
  • Loại nhôm: 6063.
  • Độ dày của nhôm: 1.3 mm – 1.5 mm
  • Chiều dài gối: 200mm
  • Tải trọng: 150kg
  • Đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN - 131
Thang nhôm rút đơn Xstep Mỹ model XT-380 có cấu tạo thông minh dạng ống luồn ống, với chốt khóa an toàn tự động đóng khi các ống thang được rút lên. Sản phẩm sử dụng cực kỳ đơn giản, khi cần bạn kéo nhẹ các ống thang lên trên tới độ cao mong muốn. Khi hết nhu cầu sử dụng bạn chỉ cần mở hết các chốt khóa, thang sẽ tự động hạ xuống chỉ còn 90cm. Lúc này bạn có thể cất gọn sản phẩm vào bất kỳ vị trí nào. 
 

4./ Thang nhôm rút chữ A Xstep XM-28

Thang nhôm rút chữ A Xstep XM-28
  • Chiều dài khi mở thang: 5,6 m
  • Chiều dài khi đóng thang: 102 cm
  • Tổng số bậc: 18 bậc, khoảng cách giữa các bậc: 30 cm
  • Hợp kim nhôm: 6063
  • Tải trọng: 150kg
  • Đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN - 131

​Điểm nhấn trong thiết kế ở thang nhôm xếp cao cấp XM-28 của Xstep chính là sự đa dạng trong cách sử dụng, nói cách khác, đây là kiểu thang cực kỳ thú vị. Bạn có thể thay đổi chiều cao từng chân thang để sử dụng thang cho các công việc đòi hỏi độ cao khác nhau trên các địa hình khác nhau. Sử dụng được cả trên cầu thang bằng cách điều chỉnh góc thang cho phù hợp. Việc điều chỉnh chiều cao từng bên chân thang còn giúp bạn có thể tiếp cận dễ dàng với đối tượng mà không cần trực tiếp dựa thang vào. Chức năng này được ứng dụng với những công việc như lau cửa kính hoặc những vách ngăn không vững chắc, không thể trực tiếp dựa thang vào được. 

Địa chỉ mua thang nhôm điện lực chính hãng Hà Nội, TPHCM....

Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, dự án điện lực viễn thông... giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

  • Thang nhôm rút / chữ A / tay vịn / gấp / ghế / trượt
  • Thang nhôm Hakachi / Hasegawa / Lucano (Nhật Bản), Tungshing (Việt Nam), PAL (Đài Loan), Little Giant / Xtend-Climb (Mỹ) / Xstep Mỹ, Poongsan / Shin Yang (Hàn Quốc), Thang nhôm rút UNIGAWA / SALVO  / PRO / Telesteps / Advindeq hoặc các sản phẩm thang nhôm cao cấp khác.
  • Website: https://thangnhom.net.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco