Nên mua thang nhôm rút của thương hiệu nào?

Các mẫu thang nhôm rút được ưa chuộng đều đến từ thương hiệu Xstep. Vậy, chúng có những ưu điểm gì và địa chỉ mua thang nhôm rút gọn uy tín nhất ở đâu?

kho hang thang nhom thadaco

Thang nhôm rút Thadaco chuẩn bị cho dự án

Không chỉ thang nhôm rút, tất cả mọi loại thang khi mua đều cần phải lựa chọn kỹ lưỡng vì  nó có tác động lớn đến sự an toàn của người dùng trực tiếp và hiệu quả công việc. Khi mua sắm thang nhôm rút, điều đầu tiên mà các đơn vị băn khoăn chính là chọn thang của hãng nào cùng địa chỉ mua thang nhôm uy tín nhất. Nếu bạn cũng đang lo lắng về vấn đề này, hãy tham khảo những kinh nghiệm của Thành Đạt Thadaco nhé.

1. Lựa chọn thương hiệu thang nhôm rút gọn

5 năm trở lại đây, khi nói đến thương hiệu thang nhập khẩu nói chung và thang nhôm rút nói riêng thì Xstep USA vẫn được khách hàng đặt niềm tin hơn cả. Đây là hãng sản xuất thang nhôm Mỹ quy mô lớn, có nhiều kinh nghiệm và luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất từ Mỹ. Chính vì thế, khi lựa chọn thang nhôm rút Xstep bạn sẽ được đảm bảo từ độ an toàn đến chất lượng, tính đa năng và cả giá thành.

thang nhom rut xstep usa

Hệ thống ống thang nhôm Xstep trong nhà máy (Thang rút sản xuất cho thị trường châu Âu nên có chống sập)

Các sản phẩm thang nhôm của Xstep Mỹ có hệ thống bậc thang và trụ thang đều được sản xuất từ hợp kim nhôm tiêu chuẩn cao cấp không gỉ và chắc chắn. Thang nhôm rút Xstep với hệ thống ống lồng thang chính xác, độ gối ống sâu và đảm bảo về tải trọng giúp hạn chế tối đa hiện tượng rung lắc khi làm việc ở độ cao tối đa. Các bậc thang đều nhau, khoảng cách giữa các bậc thiết kế vừa vặn với tầm vóc người sử dụng nên không bị đau mỏi khi phải đứng lâu trên thang. Thang rút Xstep có 2 loại: thang rút gọn chữ I (rút đơn) và thang rút đôi (thang rút chữ A). Tất cả các sản phẩm đều có thiết kế khá đơn giản nhưng rất hiện đại, đa năng, an toàn, gọn nhẹ, linh hoạt về chiều cao nên phù hợp với mọi công việc khác nhau. Thang này có đế cao su chống trượt và thu gọn nhanh nên rất tiện lợi khi mang vác hay di chuyển.

thang nhom rut chu  A Xstep XM-28

Các mẫu thang nhôm rút Xstep USA khá đơn giản nhưng hiện đại và tinh tế, bền chắc nhưng mạnh mẽ, mang đến sự chuyên nghiệp cho đơn vị sử dụng. Chiều cao thang dao động từ hơn 1m đến 5.6m tùy model. Ngoài có chất lượng cao, mẫu mã hiện đại và chuyên nghiệp, thang nhôm rút Xstep còn có ưu điểm là giá thành cũng rất phải chăng. Chính vì thế, cá nhân và tập thể sẽ không phải lo lắng đến vấn đề điều kiện tài chính khi đầu tư thang gia đình hay thang công nghiệp. Đây cũng chính là lí do quan trọng mà thang nhom thương hiệu Xstep USA ngày càng trở nên phổ biến, là thương hiệu được người tiêu dùng ưa chuộng.

thang nhom rut don  Xstep XT-380

2. Mua thang nhôm rút Xstep USA ở đâu?

Thang nhôm Xstep là sản phẩm thang nhôm Mỹ nổi tiếng tại Việt Nam, chính vì thế mà nó được phân phối rộng tãi tại nhiều địa điểm kinh doanh khác nhau. Tuy nhiên, cũng chính vì là thương hiệu hàng đầu nên sự cạnh tranh giữa các thương hiệu cũng không tránh khỏi. Vì thế, để mua được sản phẩm chính hãng, bạn nên liên hệ đại lý số 1 của thang nhôm Xstep tại Thành Đạt THADACO cả 2 miền Nam - Bắc để mua hàng. 

Thành Đạt Thadaco không chỉ cung cấp sản phẩm thang chính hãng, đầy đủ mẫu mã mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí với mức giá cực kỳ tốt. Ngoài ra, dịch vụ vận chuyển tận nơi và miễn phí vận chuyển bán kính 15km cũng giúp các khách hàng an tâm hơn. Alo ngay để được tư vấn và đặt hàng nhé.

Xem thêm: Báo giá các loại thang nhôm rút tại Hà Nội, TPHCM

Về chúng tôi: 

Là một trong những đại lý chính thức phân phối thang nhôm nhập khẩu, có hệ thống Showroom trải dài từ Nam ra Bắc, Thành Đạt THADACO luôn chào đón các bạn, sẵn sàng hỗ trợ & đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ . Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, dự án điện lực viễn thông... giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

  • Thang nhôm rút / chữ A / tay vịn / gấp / ghế / trượt
  • Thang nhôm Hakachi / Hasegawa / Lucano (Nhật Bản), Tungshing (Việt Nam), PAL (Đài Loan), Little Giant / Xtend-Climb (Mỹ) / Xstep Mỹ, Poongsan / Shin Yang (Hàn Quốc), Thang nhôm rút UNIGAWA / SALVO  / PRO / Telesteps / Advindeq hoặc các sản phẩm thang nhôm cao cấp khác.
  • Website: https://thangnhom.net.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco