Những loại thang nhôm phổ biến trong công nghiệp

Dưới đây là một số dòng thang nhôm được sử dụng phổ biến trong công nghiệp.

Hiện nay, thị trường thang nhom phong phú va đa dạng đã đáp ứng được nhu cầu của bất cứ khách hàng nào. Từ những loại thang nhôm chuyên dụng cho đến các loại thang ghế gia đình, bạn có thể lựa chọn một cách dễ dàng mà không cần quá lo lắng về mức giá thành. Thang nhôm đặc biệt cần thiết trong công nghiệp để dùng cho những công việc chuyên ngành và độ cao lớn. Dưới đây là một số dòng thang nhôm được sử dụng phổ biến trong công nghiệp.

Thang nhôm rút gọn

Thang nhôm công nghiệp là những loại thang đáp ứng được người tiêu chuẩn vệ độ cứng chắc, độ cao để sử dụng trong những công việc chuyên ngành như tại nhà xưởng, xây dựng hay những ngành dịch vụ như điện lực, bưu điện… Thang nhôm rút gọn được coi là loại thang phổ biến nhất hiện nay. Bởi thiết kế gọn nhẹ, dễ vận chuyển và chiều dài khá lý tưởng cho những công việc ở trên cao nên thang nhôm rút gọn rất được ưa chuộng.

Những loại thang nhôm rút gọn hiện nay được thiết kế hiện đại với khóa chốt an toàn nhưng dễ dàng sử dụng. Bạn có thể di chuyển dễ dàng, tiết kiệm không gian bảo quản nhưng vẫn yên tâm với tải trọng có thể lên tới 150kg và độ bền được đảm bảo. Những thương hiệu thang được khách hàng tin dùng hiện nay có thể kể đến như Xstep, Xtend & Climb và Hakachi hay thang nhôm Nikawa… Mức giá khá đa dạng giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Thang nhôm trượt

Sự tiện lợi, thiết kế linh hoạt và chắc chắn là những yếu tố được người dùng đánh giá cao ở những môi trường công nghiệp. Đây là loại thang nhôm được đặc biệt ưa chuộng tại những công trình xây dựng và nhà kho công nghiệp. Hiện nay, những loại thang nhôm trượt cũng được thiết kế khá đa dạng và hiện đại nhằm đáp ứng những yêu cầu khó tính của thị trường. Chất lượng những loại thang nhôm nhập khẩu khiến khách hàng yên tâm khi lựa chọn. Thang nhôm trượt Poongsan Hàn Quốc là cái tên bạn có thể tìm hiểu nếu có nhu cầu sử dụng loại thang này.

Thang nhôm rút đôi

Đây là loại thang nhôm được ưa chuộng bởi chiều cao của nó có thể lên tới 5m và bạn còn có thể sử dụng như một chiếc thang chữ A. Hiện nay, một thương hiệu rất được khách hàng tin tưởng sử dụng là thang nhôm Xstep. Thiết kế vững chắc và tinh tế đến từng chi tiết là lý do Xstep chinh phục người dùng. Cấu tạo thông minh dạng ống luồn ống, chiều dài gối lớn của thang nhôm Xstep Mỹ cũng là lý do khiến người dùng yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của thương hiệu này.

Những thiết kế hiện đại với đai giữ bậc được thiết kế bằng nhựa cao cấp chống va đập và ôm chặt miệng ống, chân thang rút nhôm Xstep luôn được bọc đế cao su cao cấp chống trơn trượt và tiêu chuẩn Châu Âu EN – 131 được đảm bảo khẳng định chất lượng của những loại thang nhôm hàng đầu hiện nay. Những sản phẩm thang nhôm dùng trong công nghiệp cần bạn quan tâm đặc biệt khi lựa chọn. Trên đây là một số loại thang nhôm phổ biến được ưa chuộng. Chúc bạn có sự lựa chọn phù hợp!

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang nhôm rút gọn, thang nhôm gấp nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/