Những quy tắc khi sử dụng thang nhôm

Thang nhôm là một vật dụng rất cần thiết cho ngôi nhà của bạn. Nó sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc sửa chữa hoặc thay mới các đồ dùng ở vị trí cao, mà thông thường ta không thể với tới. Có một vài quy tằc vàng mà không phải ai cũng biết, những quy tắc này sẽ giúp bạn sử dụng thang nhôm một cách an toàn và hiệu quả hơn.

 


Thang nhôm PAL AP

Khi sử dụng thang nhôm cần lưu ý một số điều sau:
·        Thang nhôm có tính dẫn điện cao nên tuyệt đối không sử dụng thang sát nguồn điện, tránh mọi trường hợp để thang không tiếp xúc với điện.
·        Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, chóng mặt hoặc dễ mất thăng bằng thì không nên sử dụng thang.
·        Không sử dụng thang khi thời tiết có gió to hoặc bão.
·        Trước khi sử dụng phải kiểm tra thang để xác nhận nó có thể làm việc tốt, chắc chắn rằng ổ khóa của thang nhôm gấp hoặc thang nhôm rút đang ở đúng vị trí, chốt an toàn.  Không dùng thang ọp ẹp hoặc các thang có bộ phận rời bị thiếu.
·        Khi mua bạn nên chú ý chọn thang có chiều dài bậc phù hợp với công việc và bản thân người sử dụng. Tráng tình trạng bậc thang quá dài hoặc quá ngắn sẽ gây nguy hiểm khi làm việc.
·        Không bao giờ được đứng trên bậc 1-2 tính từ đỉnh thang nhôm xuống. Đối với thang chữ A thì không được đứng trên bậc trên cùng.



Thang nhôm Việt Nam


·        Không sử dụng quá tải trọng của thang nhôm. Điều này có nghĩa là tổng trọng lượng của bạn và tất cả mọi vật dụng bạn đặt lên thang không được vượt quá mức cho phép.
·        Chân thang nhôm luôn có một đế cao su chống trượt, khi sử dụng thang bạn nên tránh những chỗ có cỏ trơn ướt, những chỗ có địa hình không bằng phẳng.
·        Không đặt thang trước một cánh cửa mở, nên khóa cửa hoặc khép lại để tránh nguy hiểm cho người sủ dụng thang.
·        Không để quá nhiều người leo lên một thang, trừ khi các bậc thang được thiết kế đặc biệt cho nhiều người.
·        Không bao giờ được nhảy hoặc trượt xuống từ một chiếc thang nhôm vì điều này có thể làm thang đổ và đè vào người sử dụng.
Tất cả mọi sự cố khi sử dụng thang nhôm đều bắt nguồn từ sự vội vàng, chuyển động đột ngột hoặc độ tuổi của người dùng . Một nguyên nhân cơ bản nữa là tình trạng của các bậc thang bị mòn, hư hỏng mà không được sửa chữa.


Thang nhôm Thành Đạt THADACO 
 

Các loại thang nhôm nhập khẩu và thang nhôm nội địa do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. THADACO cam kết đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. 
 
Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại nhạc và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 
 
Bài viết do Thành Đạt THADACO biên soạn, sao chép phải ghi rõ nguồn