Những thương hiệu thang nhôm ghế được ưa chuộng trên thị trường

Thành Đạt THADACO xin giới thiệu đến bạn một số thương hiệu được ưa chuộng hiện nay như thang nhôm ghế Hakachi Nhật hay Xstep Mỹ.

Thang nhôm rút gọn đang là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho những loại thang gỗ, thang sắt cồng kềnh và bất tiện. Hiện nay, những loại thang nhôm ghế là vật dụng không thể thiếu trong các gia đình để đảm bảo những công việc ở trên cao được thực hiện dễ dàng. Thành Đạt THADACO xin giới thiệu đến bạn một số thương hiệu được ưa chuộng hiện nay như thang nhôm ghế Hakachi Nhật hay Xstep Mỹ.

Thang nhôm ghế Hakachi chất lượng Nhật Bản

Thang nhôm ghế Hakachi với thiết kế đơn giản nhưng tiện lợi, nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo tải trọng tối đa lên đến 150kg chính là một trong những dòng thang được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Tại thị trường thang nhôm Việt Nam, sự đa dạng về các loại thang nhôm nhập khẩu và thang nội địa khiến người dùng gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn. Tuy nhiên, thang nhôm ghế Hakachi vẫn luôn khẳng định vị trí không thể thay thế khi có chất lượng hàng đầu mà giá thành lại hết sức phải chăng. Những điểm ưu việt từ chất liệu hợp kim nhôm 6005 có độ cứng cao cùng thiết kế ống thang siêu cứng, bậc thang bản rộng có đường gân chống trơn trượt, chân ghế an toàn sẽ khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

Có mức giá từ khoảng 1 - 1,4 triệu đồng, thang nhôm ghế Hakachi được đánh giá là dòng thang nhôm giá rẻ có chất lượng tốt hiện nay. Không chỉ đáp ứng yêu cầu sử dụng tại các không gian gia đình, bạn còn có thể lựa chọn thang nhôm ghế cho văn phòng làm việc, thư viện hay đặc biệt là dịch vụ sửa chữa nhà cửa. Một số ưu điểm khác có thể kể đến của thang nhôm ghế Hakachi như:

  • Thiết kế thang chắc chắn phù hợp cho người dùng là người lớn tuổi hay phụ nữ.
  • Mức giá thành phù hợp với mức thu nhập của người Việt Nam nhưng chất lượng đảm bảo.
  • Trọng lượng nhẹ, di chuyển dễ dàng
  • Có thể gấp gọn lại khi không sử dụng giúp tiết kiệm diện tích lưu trữ thang tối đa.
  • Được làm từ hợp kim nhôm siêu cứng bổ sung lớp chống gỉ đảm bảo độ chắc chắn, độ bền cao và tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
  • Mức tải trọng tối đa 150kg giúp bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Thang nhôm ghế Xstep Mỹ - Sản phẩm của công nghệ hàng đầu

Bên cạnh những mẫu thang nhôm rút gọn chuyên dụng được sử dụng trong điện lực, viễn thông… thì thang nhôm ghế gia đình cũng là một dòng sản phẩm được ưa chuộng của Xstep. Khẳng định đẳng cấp vượt trội của dòng thang nhôm được nhập khẩu từ Mỹ, thang nhôm ghế Xstep sở hữu những ưu điểm như có được độ bền cao, khả năng chịu va đập, không rỉ sét và đặc biệt là độ tiện dụng sẽ khiến bất cứ ai cũng cảm thấy hài lòng. Dưới đây là một số những ưu điểm thang nhôm ghế Xstep chinh phục người dùng:

  • Thiết kế gọn nhẹ, hiện đại giúp thang nhôm ghế Xstep được bảo quản rất dễ dàng dù trong không gian hẹp.
  • Có độ cao phù hợp với những hoạt động của gia đình như thắp hương, sửa chữa những vị trí trên cao trong nhà, treo tranh, lau cửa sổ, thay bóng đèn, cắt tỉa cây, dựng sân khấu và treo banner quảng cáo.  
  • Thiết kế khay đựng dụng cụ tích hợp trên tay vịn có khả năng mở rộng gấp đôi giúp bạn lưu trữ tất cả đồ dùng cần thiết để làm việc trên thang mà không cần đeo – xách theo cồng kềnh.
  • Thang có chốt khóa cố định để khóa gọn thang khi không sử dụng và có thể sử dụng như những chiếc thang nhôm chữ A đích thực. 
  • Thiết kế của những loại thang tiêu biểu như Xstep XL-03 là có điểm tì chân dễ chịu ngay ở bậc trên cùng to bản sẽ giúp những người dùng lớn tuổi, phụ nữ không cảm thấy lo lắng khi bị mỏi và tê chân khi đứng làm việc quá lâu.
  • Tay vịn chắc chắn, chân thang có đế cao su để chống trơn trượt tạo cảm giác tuyệt đối an toàn khi sử dụng và tránh trầy xước sàn nhà.

Trên đây là 2 thương hiệu thang nhôm ghế nhập khẩu được ưa chuộng hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể hài lòng với thang nhôm ghế Hakachi hay Xstep - những thương hiệu từ các nước có công nghệ sản xuất công nghiệp hàng đầu thế giới. Công ty Thành Đạt THADACO đảm bảo mang đến bạn những sản phẩm thang nhôm chất lượng nhất!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

  • Thang nhôm rút / chữ A / tay vịn / gấp / ghế / trượt
  • Thang nhôm Hakachi / Hasegawa / Lucano (Nhật Bản), Tungshing (Việt Nam), PAL (Đài Loan), Little Giant / Xtend-Climb (Mỹ) / Xstep Mỹ, Poongsan / Shin Yang (Hàn Quốc), Thang nhôm rút UNIGAWA / SALVO  / PRO / Telesteps / Advindeq hoặc các sản phẩm thang nhôm cao cấp khác.
  • Website: https://thangnhom.net.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco