Những tính năng vượt trội của thang nhôm rút gọn Hakachi Nhật Bản bạn nên biết?

Là đất nước phát triển hàng đầu khu vực châu Á nổi bật với các ngành công nghiệp là sắt thép, đóng tàu, chế tạo vũ khí, sản xuất xe cộ, thang nhôm rút gọn Hakachi Nhật Bản là một trong những sản phẩm được sản xuất hiện đại.

Là đất nước phát triển hàng đầu khu vực châu Á nổi bật với các ngành công nghiệp là sắt thép, đóng tàu, chế tạo vũ khí, sản xuất xe cộ, thang nhôm rút gọn Hakachi Nhật Bản là một trong những sản phẩm hiện đại được ưa chuộng ở Nhật. Thương hiệu thang nhôm rút gọn Hakachi Nhật Bản được nhà phân phối thang nhôm lớn Thành Đạt lựa chọn cung cấp tại thị trường Việt Nam.

Những công dụng của thang nhôm rút gọn Hakachi Nhật Bản

- Thang nhôm rút gọn Hakachi là sản phẩm hữu dụng cho công việc trong nhà lẫn ngoài trời như: sơn tường, vệ sinh cửa kính, sửa chữa bóng đèn, trèo cột điện, trong phòng chống chữa cháy...

- Sản phẩm thích hợp trong gia đình, văn phòng, công trường hay ngay cả những căn phòng eo hẹp về diện tích

Đặc điểm nổi bật vượt trội của thang nhôm rút gọn Hakachi Nhật Bản

  • Về chất liệu

- Thang làm từ hợp kim nhôm cao cấp, có độ cứng cao và siêu nhẹ, đảm bảo độ bền của  thang,  chống oxy hoá khi làm việc ngoài trời trong những ngày quá nắng hay có mưa.

- Bậc trên cùng được làm bằng nhựa tốt cứng chắc, chống va đập, chống trơn trượt khi sử dụng.

  • Thiết kế linh hoạt, đầy tiện ích

- Thang có kích thước nhỏ gọn không tốn nhiều diện tích, dễ dàng di chuyển đến vị trí bạn mong muốn

- Phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau với chiều cao tùy bạn điều chỉnh để phù hợp với người cũng như tính chất công việc.

- Thang dễ rút gấp gọn và dễ cất giữ tiện khi diện tích nhà của bạn không rộng.

- Thang nhôm có thiết kế thêm khay đựng dụng cụ đủ rộng để chứa những dụng cụ cầm tay như: Búa, tua vít, đinh, cờ lê, mỏ lết, thước dây,... Hỗ trợ đắc lực cho bạn khi phải sửa chữa trên cao mà không cần phải leo lên xuống liên tục nhiều lần. 

- Thang dùng có thể dùng cho mọi đối tượng như người lớn tuổi hay trẻ em tầm cấp 1 trở lên.

Thang nhôm rút gọn Hakachi chất lượng sánh ngang với trình độ văn hóa của người Nhật

Độ chắc chắn và an toàn như thế nào?

- Bậc thang được làm bằng nhôm, có đường gân chống trượt. Giúp bạn an toàn khi leo lên xuống. Kích thước bậc trên cùng rộng tạo cho người dùng sự thoải mái và an toàn tuyệt đối khi đang làm việc.

- Chân thang được bao bọc bởi một lớp đế cao su chống trơn trượt mang đến sự an cho người sử dụng và không cần ai giữ.

- Sử dụng thang nhôm rút gọn Hakachi Nhật Bản bạn sẽ thoải mái và không mỏi mệt khi làm việc trên thang với thời gian dài.

Thang nhôm rút gọn Hakachi Nhật Bản đã qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng đạt tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi sở hữu sản phẩm này.

Quy tắc sử dụng an toàn đối với Thang nhôm rút gọn Hakachi Nhật Bản

- Đối với những người dễ dàng mệt mỏi hoặc hạn chế về thể chất, như dễ ngất xỉu, sợ độ cao thì không được phép sử dụng thang nhôm rút gọn Hakachi Nhật Bản

- Nếu khi đang làm việc trên thang mà bạn cảm thấy mệt mỏi, chóng mặt, hoặc dễ bị mất thăng bằng thì nên xuống ngay, không nên cố vì tính mạng của bạn có thể bị đe dọa

- Bậc thang, bề mặt sàn, điểm tựa thang...không nên để dính dầu mỡ.

Công Ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Kỹ Thuật Thành Đạt là nhà phân phối thang nhôm rút gọn Hakachi Nhật Bản chính thức tại Tp. Hồ Chí Minh, Thangnhom.net.vn - luôn cung cấp cho bạn những sản phẩm chính hãng, chất lượng ngang với giá tiền.

Với đội ngũ tư vấn có chuyên môn cao sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu công việc của bạn. Công ty chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Mọi chi tiết về sẩn phẩm vui lòng tham khảo: https://thangnhom.net.vn/thang-nhom-rut-gon-hakachi.aspx