Sản phẩm thang nhôm rút chữ A thông minh 3,8m HM-12 của Hakachi.

Hakachi mới chính thức ra mắt siêu phẩm thang nhôm rút chữ A thông minh HM-12 với chiều cao tối đa 3,8m, sử dụng công nghệ cao của Nhật Bản. Bảo hành 24 tháng. 

thang nhôm rút chữ A Hakachi HM12, Thang nhật bản

Bạn có sẵn sàng lội ngược dòng để sử dụng các loại thang tre - thang gỗ nặng và cồng kềnh của ngày xưa? Nếu không sẵn sàng, bạn không nên bỏ qua siêu phẩm HM-12 của Hakachi. Thương hiệu Hakachi không còn là cái tên xa lạ với người dùng Việt Nam. Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các gia đình, văn phòng công ty, công trường... tiện dụng cho rất nhiều công việc. 

Thang nhôm rút gọn là dòng thang dùng cho các công trình, thợ điện cần lắp đặt vì nó cao hơn các loại thang khác, Thang nhôm rút nâng lên từng bậc nên người sử dụng có thể điều chỉnh chiều cao theo ý muốn đến chiều cao tối đa của thang.

Thang nhôm rút Hakachi cũng là một trong những lựa chọn phổ biến của người tiêu dùng bởi sự nhỏ gọn và tiện dụng. Hai loại thang rút phổ biến nhất hiện nay là thang nhôm rút đơn và thang rút đôi. Thang nhôm rút đôi Hakachi hiện đang có 2 mã thang là Hakachi HM-16 và Hakachi HM-12 với kích thước khác nhau, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng ở những độ cao nhất định. Đặc biệt thang nhôm rút đôi Hakachi HM-12 là thang có nhiều tính năng đặc biệt vô cùng nổi bật trong dòng thang rút đôi hiện nay.

thang nhôm rút Hakachi, thang nhật bản, hm-12thang nhôm rút đôi hakachi hm-12, thang nhật bản

Thông số kỹ thuật:

  • Tổng số bậc: 12
  • Tải trọng: 150kg
  • Chiều cao tối đa: 3,8 m
  • Chiều cao rút gọn: 86 cm
  • Trọng lượng: 13,5 kg
  • Khoảng cách giữa các bậc: 30 cm
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm tiêu chuẩn 6063
  • Đạt tiêu chuẩn an toàn EN-131
  • Made by Hakachi (Japan)

Thang nhôm rút đôi Hakachi HM-12 được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu. Được làm bằng chất liệu nhôm hợp kim siêu bền chịu lực tốt, không gỉ sét.

Thang nhôm rút đa năng Hakachi HM-12

Với cấu tạo thông minh dạng ống luồn ống, với chốt khóa an toàn tự động đóng khi các ống thang được rút lên. Hakachi HM-12 sử dụng cực kỳ đơn giản, khi cần bạn kéo nhẹ các ống thang lên trên tới độ cao mong muốn. Từ dạng rút gọn, thang có thể biến hình thành một chiếc thang cao tới gần 4m. Khi hết nhu cầu sử dụng bạn chỉ cần mở hết các chốt khóa, thang sẽ tự động hạ xuống chỉ còn 86cm. Lúc này bạn có thể cất gọn sản phẩm vào bất kỳ vị trí nào.

Thang rút đôi Hakachi HM-12 có thể tăng chiều cao lên gấp hai lần để phục vụ cho những công việc ở trên cao hơn. Khi rút gọn thang có chiều dài chỉ khoảng 0,86 m, rất dễ dàng di chuyển chúng đến những địa điểm khác nhau mà không bị vướng víu như các loại thang khác.  Đây cũng là mức rút gọn đáng kinh ngạc so với các loại thang nhôm rút khác có cùng chiều cao, chênh lệch lên tới 10cm. Điều này chứng tỏ độ gối ống thang của Hakachi sâu hơn và chắc chắn hơn. Độ cao tối đa ở dạng chữ I mà thang có thể đạt được lên tới gần 4m.

Thang nhôm chữ A Hakachi HM-12 được ứng dụng trong  kỹ thuật, siêu thị, quảng cáo, vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn, cắt tỉa cây, sử dụng trong khách sạn, ngành điện lực, ngành công nghiệp khai thác mỏ, đặc biệt dùng cho gia đình.

Nếu bạn cần một người phụ tá, thang rút đôi Hakachi HM-12 có khả năng chịu được tải trọng lớn lên đến 150kg nên sẽ đảm bảo bạn có thể làm việc trên thang mà vẫn đảm bảo an toàn.

Về chúng tôi: 

Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, dự án điện lực viễn thông... giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

  • Thang nhôm rút / chữ A / tay vịn / gấp / ghế / trượt
  • Thang nhôm Hakachi / Hasegawa / Lucano (Nhật Bản), Tungshing (Việt Nam), PAL (Đài Loan), Little Giant / Xtend-Climb (Mỹ) / Xstep Mỹ, Poongsan / Shin Yang (Hàn Quốc), Thang nhôm rút UNIGAWA / SALVO  / PRO / Telesteps / Advindeq hoặc các sản phẩm thang nhôm cao cấp khác.
  • Website: https://thangnhom.net.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco