Tại sao phải mua ghế thắp hương bằng nhôm?

Khung ghế thắp hương là bộ phận định hình cho ghế. Để ghế cứng cáp đảm bảo tuổi thọ lâu dài cần một loại chất liệu tốt vậy có nên mua ghế thắp hương chất liệu bằng nhôm không? Có nên mua thang nhôm ghế thắp hương ? Gía ghế thắp hương? Thang ghế thắp hương có dễ sử dụng không?....

ghe thap huong, thang ghế, thang ghế thắp hương cao cấp giá rẻ, hakachi

Các loại ghế thắp hương ngày nay đã rất khác xa với những thiết kế bằng gỗ nặng nề xưa cũ. 

Như các bạn đã biết: Phần khung là bộ phận quan trọng nhất của một chiếc thang hay chiếc ghế, bộ phận này sẽ định hình kiểu dáng cho ghế thắp hương. Ngoài ra, chức năng của bộ khung là nền móng cho những thành phần khác như đai thang, bậc thang, chốt giữ thang.... để cấu tạo nên chiếc thang ghế tốt và bền đẹp. 

Một chiếc thang ghế thắp hương tốt không chỉ cần có độ chịu lực tốt mà còn không được quá cồng kềnh và không quá nặng. Vậy chúng ta nên dùng vật liệu nào để làm ghế thắp hương, có nên sử dụng ghế gỗ để làm ghế thắp hương không? Thang nhôm ghế có dùng để thắp hương được không? nếu dùng thang nhôm nên chọn loại thang nào tốt nhất?

Ghế thắp hương bằng chất liệu gỗ: Vừa nặng, vừa kém an toàn

Không phải loại gỗ nào cũng có cấu tạo các phần tử gỗ khỏe khắn để dùng làm ghế thắp hương. Mặt khác, ghế thắp hương nếu không được gia công cẩn thận thì rất dễ bị mối mọt , ẩm mốc, do khí hậu nước ta khắc nghiệt với mùa xuân nồm ẩm. Trong khi đó nhìn bằng mắt thường, khách hàng khó có thể phát hiện ra các chi tiết mối mọt bên trong ghế. Các bà, các mẹ thường hay sử dụng loại ghế thắp hương này thì lại càng khó nhận ra. Hạn chế này của chất liệu gỗ tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn cho người sử dụng. 

ghe thap huong bang go     ghe thap huong.jpg

Sự ra đời của những thiết kế ghế thắp hương đa năng khiến những chiếc ghế thắp hương bằng gỗ to, nặng, kém an toàn có lẽ chỉ còn phù hợp để đặt bệ hoa và trang trí

Bên cạnh đó, những chiếc ghế thắp hương bằng chất liệu gỗ đa số sẽ rất nặng và hạn chế nhất định về chiều cao cũng như khả năng thu gọn. Sủ dụng những chiếc thang ghế này, việc di chuyển thang lên - xuống giữa phòng thờ và các phòng khác sẽ vô cùng khó khăn. Việc dùng ghế thắp hương để lấy đồ trên cao hay sửa chữa trong gia đình là hoàn toàn bất khả thi. 

Ghế thông minh: Vừa để thắp hương, vừa có thể làm thang để sử dụng trong nhà. 

Không thể phủ nhận ghế thắp hương bằng gỗ mang lại vẻ đẹp dản dị và mộc mạc. Nhưng chất liệu gỗ có lẽ không thực sự phù hợp để làm nên những thiết bị hỗ trợ chúng ta đứng làm việc trên cao, dù chiều cao ở đây chỉ gần 1m hay nhiều hơn 1m. 

thang nhôm ghế, ghế thắp hương, thang ghế giá rẻ, nhật bản, thang hakachi

Không chỉ để thắp hương, các loại thang ghế thông minh còn có thể dùng cho rất nhiều công việc khác nhau trong gia đình, văn phòng

Đây cũng chính là lý do để các loại ghế thông minh bằng chất liệu nhôm ra đời. Ưu điểm hợp kim nhôm trong việc sản xuất ghế thắp hương hay thang nhôm ghế chính là đảm bảo về độ chắc chắn và tải trọng. Không bao giờ bị mối mọt hay rỉ sét do thời tiết. Khả năng chịu lực rất tốt đây là những điểm cần cho một chiếc ghế thắp hương bền vững.

Quan trọng nhất, với những chiếc thang nhôm ghế loại này, chúng ta có thể sử dụng cho rất nhiều công việc khác nhau mà không lo về không gian cất giữ hay trọng lượng thang khá nặng. Bạn có thể dùng để thắp hương mỗi ngày rằm mồng 1, có thể dùng để lấy đôg trên cao, vệ sinh cửa kính, trần nhà, sơn tường, lau chùi điều hòa, quạt trần, tỉa cây cắt cành, chăm sóc giò lan trên cao hay cây cảnh... Tất cả đều rất dễ dàng và an toàn. 

thang nhôm ghế, ghế thắp hương, thang ghế Hakachi nhật bản

Sửa chữa đồ đạc trong nhà với thang ghế thắp hương

Thậm chí với những chiếc ghế thắp hương thông minh còn có thể dùng cho các thợ sửa chữa đồ điện, thợ vẽ, thợ sơn tường, thợ hồ.... chuyên nghiệp. Ở những chiếc thang ghế giá rẻ này, người dùng có thể tìm thấy rất nhiều chi tiết hỗ trợ khi làm việc trên cao mà những chiếc ghế thắp hương thông thường không bao giờ có. 

VD như tay vịn an toàn, khay đựng dụng cụ thông minh, điểm tì chân dễ chịu,đế cao su cao cấp chống trơn trượt hoàn toàn hay chốt khóa thang gọn nhẹ...  Nói đi nói lại vẫn là sự tiện lợi và bền bỉ là yếu tố cần thiết vậy nên chất liệu nhôm tính chịu lưc tốt không nằm trong tầm nhắm của mối mọt côn trùng mới phù hợp hơn ghế gỗ. 

thang nhôm ghế 5 bâc, thang ghế, ghế thắp hương xstep USA

THANG NHÔM GHẾ XSTEP XL-05

Thiết kế những chiếc thang ghế thắp hương này cũng ổn định theo thời gian, chống được nứt nẻ mối mọt đặc biệt có nhiều tiện ích để các đấng mày râu trong gia đình trổ tài sửa chữa, làm mới cho tổ ấm. Một chiếc thang ghế thông minh như vậy chắc chắn sẽ giúp các thành viên trong gia đình gần gũi với nhau hơn.

Có thể bạn quan tâm: Top 3 thang ghế thắp hương 3 bậc tốt nhất hiện nay

Mua ghế thắp hương ở đâu chính hãng, giá tốt nhất ?

Đừng quên ghé thăm showroom bán thang nhôm, bán ghế thắp hương giá rẻ chất lượng của chúng tôi tại Hà Nội và tp.HCM. 100% hàng chính hãng nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới, thiết kế an toàn, đạt chất lượng tiêu chuẩn an toàn thang Thế giới, thang nhôm bền đẹp cao cấp nhất, dịch vụ hậu mãi khách hàng chu đáo chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, dự án điện lực viễn thông... giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

  • Thang nhôm rút / chữ A / tay vịn / gấp / ghế / trượt
  • Thang nhôm Hakachi / Hasegawa / Lucano (Nhật Bản), Tungshing (Việt Nam), PAL (Đài Loan), Little Giant / Xtend-Climb (Mỹ) / Xstep Mỹ, Poongsan / Shin Yang (Hàn Quốc), Thang nhôm rút UNIGAWA / SALVO  / PRO / Telesteps / Advindeq hoặc các sản phẩm thang nhôm cao cấp khác.
  • Website: https://thangnhom.net.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco