Thang nhôm cao cấp Little hút khách TPHCM

Little Giant là một thương hiệu thang nhôm nổi bật và được bán rất chạy tại Mỹ.

Tại Việt Nam, tuy mới được nhập khẩu và phân phối nhưng Little Giant vẫn có sức hút đặc biệt với khách hàng nhờ tính linh hoạt, đa năng và rất an toàn. Dòng thang nhôm này cũng là một trong những dòng thang nhôm bán chạy nhất của Thành Đạt tại thì trường TPHCM.
 


Con đường Little Giant đến với người tiêu dùng Việt Nam
Nhờ sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật mà con người đã biết sử dụng các vật liệu nhẹ, bền vào việc sản xuất các thiết bị phục vụ cho đời sống, trong đó có sản phẩm thang nhôm. Thang cũng là một vật dụng thiết yếu phục vụ đắc lực cho các gia đình, cửa hàng, công ty và công trình xây dựng…

Thị trường thang nhôm ở Việt Nam khá đa dạng và phong phú về mẫu mã, chủng loại và xuất xứ thang nhôm nhập khẩu và thang nhôm trong nước. Nhưng dòng thang nhập khẩu vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả.
Nhằm khẳng định vị trí tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm thang nhôm, công ty cổ phần Thương mai và Dịch vụ Kỹ thuật Thành Đạt (Thadaco) sẽ tung ra thị trường dòng thang cao cấp mang thương hiệu Little – Mỹ. Đây là thương hiệu thang nhôm cao cấp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ MỸ.

 
 

Little Giant là thương hiệu thang nhôm được sản xuất theo công nghệ hiện đại đạt chuẩn châu Âu. Ưu điểm lớn nhất của thang nhôm Little Giant là sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế linh hoạt, sử dụng được trên mọi địa hình.

  • +Gia đình:

Dùng để sửa sang nhà cửa, thay lắp thiết bị, vệ sinh trần nhà, mái nhà.

  • +Công ty:

 

Dùng cho văn phòng, công sở để thay bóng đèn, vệ sinh, trang trí văn phòng.
Dùng cho các nhà máy, khu công nghiệp, khu chế xuất.

 

Thang Little có các kiểu dáng như: Thang nhôm rút, thang nhôm xếp, thang nhôm ghế, thang nhôm ghế có tay vịn, thang nhôm đa năng, thang nhôm rút gọn chữ A...Với các tính năng thông minh có thể sử dụng ở mọi địa hình như: Có thể sử dụng trên cầu thang, có thể sử dụng làm giàn giáo, có thể sử dụng trên các bề mặt không bằng phẳng...

Dưới đây là một số model thang nhôm Little Giant với các kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với nhiều môi trường khác nhau:

 

Thang nhôm ghế có tay vịn Little Giant Flip-N-Lite 5' Platform Ladder

Thang nhôm rút Xtools-Ladder XT - 26

Thang nhôm rút Xtools-Ladder XT - 26

Thang nhôm rút Little Giant Alta one M13

 

Thang nhôm rút Xtools-Ladder AI - 24


Thang nhôm rút Xtend&Climb 770


Thang nhôm rút Little Giant Alta one M22

- Little Giant Được sản xuất bằng một loại hợp kim nhôm đặc biệt, siêu nhẹ, siêu bền.
- Little Giant được phủ một lớp hợp kim siêu cứng được sử dụng trong các ngành hàng không vũ trụ Nasa chống  lại sự ăn mòn của thời tiết, tăng cường thêm độ cứng.
- Little Giant là loại thang rút đa chức năng sử dụng được nhiều địa hình phức tạp khác nhau như trên các bậc thang, nhà có mái vòm, địa hình đồi núi...
- Little Giant cũng là loại thang bán chạy nhất tại thị trường Hoa Kỳ.
- Little Giantđạt tiêu chuẩn về sự an toàn và chất lượng về sản phẩm của Mỹ.
- Phụ kiện đi kèm bao gồm : đĩa hướng dẫn sử dụng VCD, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn sử dụng.
- Sản phẩm đạt đủ 3 tiêu chuẩn, chất lượng của Mỹ.
 
  CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT là công ty chuyên phân phối các loại thang nhôm xuất xứ từ Việt Nam, Đài Loan, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc .... như: thang nhôm gấp, thang nhôm xếp, thang nhôm ghế, thang nhôm gia đình thang nhôm chữ M, thang nhôm rút, thang nhôm xây dựng, thang nhôm cứu hỏa, thang gác xép...

Thang nhôm do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. THADACO cam kết đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc cần tư vấn, hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

Thành Đạt (Biên soạn)
 
******************************************************************************************

Tìm chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/thangnhomvn