Thang nhôm chữ A 2m – Những yếu tố đảm bảo sự chắc chắn của thang Xstep

Hãy cùng điểm qua những ưu điểm không thể bỏ qua của dòng thang nhôm nhập khẩu từ Mỹ này nhé.

Những loại thang nhom đa dạng về thiết kế, giá thành đang đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống. Thang nhôm Xstep nổi tiếng với những loại thang đa dạng và chắc chắn. Những chiếc thang nhôm Xstep luôn đảm bảo mang đến sự tiện lợi, giá thành phải chăng và đặc biệt là đảm bảo sự chắc chắn, tính an toàn cho người sử dụng. Hãy cùng điểm qua những ưu điểm không thể bỏ qua của dòng thang nhôm nhập khẩu từ Mỹ này nhé.

Thiết kế ống thang tối ưu

Chiều dài ống vô hình vô hình giữa 2 ống thang gối lên nhau dài hơn những sản phẩm cùng loại là một trong những đặc điểm mang lại sự vững chắc cho chiếc thang Xstep. Thang nhôm chữ A Xstep đảm bảo bạn tuyệt đối không bị rung lắc trong quá trình sử dụng. Không chỉ vậy, đường kính ống thang cũng khiến bạn yên tâm khi lựa chọn. Thiết kế đường kính ống của thang nhom chu A Xstep có độ dày hơn những chiếc thang thông thường rất nhiều đảm bảo tiêu chuẩn cho những yêu cầu của thang ngành điện lực, công nghiệp. Cuối cùng cùng, độ khít ống thang nhỏ giúp thang đảm bảo độ chắc chắn, không tạo cảm giác bị rung và lắc khi bạn đứng ở trên. Những ống thang được đúc nhiều lần với công nghệ cao vì vậy ống tròn chuẩn lên đến 99.99% khẳng định đẳng cấp của dòng thang nhôm USA.

Thiết kế đai, đế cao su chắc chắn và nấc khóa thông minh

Tuy là thị trường mới nhưng không có nghĩa những vị khách hàng tại Việt Nam dễ tính khi đánh giá chất lượng thang nhôm. Thang nhôm Xstep nhập khẩu sở hữu những đặc điểm thiết kế chi tiết giúp người dùng hài lòng về độ tỉ mỉ và chuyên nghiệp. Không chỉ có những ưu điểm vượt trội trong thiết kế ống nhôm, những chi tiết đai giữ bậc được thiết kế bằng nhựa cao cấp chống va đập, ôm chặt miệng ống thang khiến bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Điểm nhấn này vừa đảm bảo sự chắc chắn lại vừa mang đến cho chiếc thang vẻ đẹp hiện đại đầy sang trọng, cuốn hút.

Đặc biệt, chân thang nhôm Xstep được bọc bằng đế cao su cao cấp chống trơn trượt khi sử dụng là một trong những ưu điểm được quan tâm. Đế cao su này cũng là chi tiết giúp mặt sàn cũng không bị trầy xước. Những nấc khóa tự động liên hoàn trên thân thang nhôm hiện đại giúp việc sử dụng tiện lợi nhưng cũng luôn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Đảm bảo độ bền cao

Nhiều người lo lắng việc những chiếc thang nhôm rút gọn, thang nhôm chữ A sẽ khó sử dụng, bảo quản trong những môi trường ẩm ướt hay nhiệt độ thất thường. Tuy nhiên, thang nhôm Xstep sẽ xua tan nỗi lo đó và đảm bảo mang đến bạn một sản phẩm có độ bền cao. Ống thang nhôm Xstep được phủ lớp bạc si chống oxy hóa giúp thang được bảo quản tốt trong mọi môi trường thời tiết. Không chỉ vậy, những chiếc thang nhôm chữ A Xstep còn có được sự sang trọng với lớp ngoài sáng bóng hoàn hảo.

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang nhôm rút gọn, thang nhôm chữ A 3m, thang chữ A 2m giá rẻ nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/