Thang nhôm chữ A Xstep có dùng được cho phụ nữ và người lớn tuổi?

Bố vợ mình 50 tuổi và sức khỏe ông còn rất tốt, mình định mua tặng ông bà chiếc thang nhôm vào dịp Tết này để thay cho thiếc thang tre dài mà ông bà vẫn thường dùng. Vợ mình nói nên mua thang nhôm ghế, loại có tay vịn của Hakachi, còn mình lại thích thang nhôm rút chữ A loại mới ra của Xstep hoặc các loại thang ghế của thương hiệu này cũng rất tiện. 

Bố vợ mình thích sửa chữa, cắt tỉa cây và thỉnh thoảng mình cũng sang phụ ông dọn nhà. Nên mình mua cũng là cốt để mình sang giúp ông thì dùng cho được việc mà lại an toàn.  Xin các bạn tư vấn giúp, thang rút xếp chữ A người lớn tuổi dùng có được không? (Nguyễn Tiến Đạt).    

mua thang nhom xstep

Với thiết kế chắc chắn và chuyên nghiệp, thang nhôm rút Xstep Mỹ không chỉ là lựa chọn tốt cho người trong độ tuổi từ 40 - 50, Xstep Mỹ cũng là lựa chọn tuyệt vời cho cả những người trên 70 tuổi như tỉ phú - Tổng thống Mỹ  Donald Trump đấy nhé smiley

Chào bạn. Cám ơn bạn đã tin tưởng. 
Trong câu hỏi này của bạn chúng tôi có thể thấy 2 ý chính mà bạn định hỏi: 

  • - Thang nhôm rút chữ A có dùng cho phụ nữ và người lớn tuổi được không? 
  • - Nên mua thang nhôm ghế Hakachi, Xstep hay thang nhôm rút chữ A Xstep ?

Với những thắc mắc trên của bạn, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn dần dần nhé. 

thang nhôm xstep my

Thang nhôm Xstep Mỹ được đài truyền hình quốc gia chọn làm phóng sự (Ảnh: Vana.com.vn)

Uy tín thương hiệu 

Trước tiên là về Hakachi (Nhật Bản)Xstep (Mỹ). Đây đều là 2 thương hiệu thang nhôm uy tín, lọt top 5 thương hiệu thang nhôm đáng mua nhất năm 2017 nên nếu xét về uy tín thương hiệu thì 2 cái tên này tương đương nhau. Bạn không cần phải lăn tăn nhiều nhé. Quan trọng ở đây là sự phù hợp với công việc. 

Như bạn cũng biết, mua thang nhôm không nên căn cứ vào độ tuổi mà phụ thuộc nhiều vào sức khỏe, vóc dáng và nhu cầu sử dụng thang. Ở đây chúng tôi thấy 2 bác vẫn dùng thang tre cho các công việc trên cao, điều này rất nguy hiểm do xương cốt không còn chắc chắn nên dễ xảy ra tai nạn trượt ngã. Bạn cũng đã quan sát rất kỹ khi có ý định mua thang nhôm tặng bố vì trong hoàn cảnh như vậy, một chiếc thang nhôm an toàn rất cần thiết để cho bố mẹ vợ của bạn. Tuy nhiên, nên mua loại thang nào?

Mình thì thích thang nhôm rút chữ A, vợ thì thích thang nhôm ghế, nhưng bố bạn thì thích dùng thang nhôm loại nào? Đây mới là điểm mấu chốt để bạn mua thang nhé. Tốt nhất, bạn nên tham khảo ý kiến hoặc hỏi dò xem bác trai chọn thang nào vì bác mới là người sử dụng thang nhiều nhất. 

thang nhom ghe hakachi

Thang nhôm ghế Hakachi là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình

Loại thang nhôm phù hợp

Mỗi loại thang lại phù hợp với những công việc khác nhau và có những ưu điểm riêng. VD như thang nhôm ghế Hakachithang nhôm ghế Xstep Mỹ thì có ưu điểm chung là thiết kế gọn nhẹ, có khay đựng dụng cụ trên tay vịn và tải trọng cao. 

  • Thang nhôm ghế Hakachi Nhật Bản thì được các bà, các mẹ thích hơn vì nhẹ và dễ di chuyển trong nhà. Thường dùng làm thang ghế thắp hương.  
  • Thang nhôm ghế Xstep thì được các bố đặc biệt đánh giá cao và thích dùng hơn vì thiết kế đa năng, chuyên nghiệp. Có điểm tì chân dễ chịu và khay đựng dụng cụ có khả năng mở rộng gấp đôi. 

thang nhôm ghế xstep

Với thiết kế chuyên nghiệp và tiện lợi, thang nhôm ghế Xstep Mỹ thu hút đấng mày râu ngay từ khi ra mắt. 

Trong 2 loại thang nhôm ghế này, bạn có thể lựa chọn tùy theo khoản đầu tư của bạn và sở thích của bác trai. Cả 2 đều rất an toàn, đạt tiêu chuẩn thang quốc tế. 

Thang nhôm rút chữ A Xstep, phụ nữ và người trung tuổi có dùng được không? 

Nếu như trước kia, 50 tuổi là độ tuổi sang bên kia dốc của cuộc đời thì ngày nay đã khác. 50 tuổi cũng chưa phải “già”.  Tôi thấy tuổi bác trai 50 tuổi thì chưa hẳn là người quá lớn tuổi để chú trọng về loại thang dành cho người già. Bác vẫn có thể dùng thang chữ A an toàn, thậm chí bác gái cũng có thể sử dụng loại thang này cho các công việc khác nhau như vệ sinh, lau chùi cửa kính. 
Nếu còn hồ nghi, bạn có thể xem video sau: 

Mặc dù thang nhôm rút chữ A Xstep là dòng thang định vị cho thợ điện lực, viễn thông, truyền hình cáp... nhưng sử dụng nó cho các công việc gia đình cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Với tải trọng cao, chắc chắn, độ gối ống sâu hơn bất kỳ một loại thang nhôm rút nào trên thị trường, các model thang nhôm rút chữ A Xstep là lựa chọn tuyệt vời cho cả những người trên 70 tuổi như tỉ phú - Tổng thống Mỹ  Donald Trump đấy nhé :) 

tong thong my

Ảnh:Zing


KL: Gợi ý mà chúng tôi dành cho bạn: Bạn hãy tham khảo ý kiến của bác về 3 loại thang trên trước khi quyết định mua nhé. Nhưng nếu tự bạn quyết định thì thang nhôm rút chữ A như Xstep cũng là lựa chọn hợp lý và rất an toàn. 
Yên tâm, với những chiếc thang khỏe khoắn đến từ thương hiệu Xstep Mỹ hay Hakachi đình đám này, bạn có thể ghi điểm tối đa với gia đình nhà ngoại. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn cần tư vấn hoặc mua hàng nhé. 

Có thể bạn quan tâm: Top 5 chiếc thang ghế thắp hương đáng mua nhất hiện nay

Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 

Liên hệ ngay để nhận báo giá thang nhôm Xstep nhanh nhất

THADACO​