Thang nhôm có tay vịn dành cho gia đình

Thang nhôm là một vật dụng được sử dụng rất nhiều trong các gia đình. Có nhiều thang nhôm với thiết kế và độ dài khác nhau, mỗi loại thang phù hợp với từng loại công việc. Gia đình bạn có người già và trẻ em, & bạn đang băn khoăn về sự an toàn của họ khi chọn mua thang nhôm.

Một lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn là thang nhôm chữ A, thang nhôm ghế (có tay vịn) hoặc thang nhom rut gon

 

Thang nhôm chữ A (có tay vịn), thang nhôm ghế (có tay vịn)…chính hãng được Thành Đạt nhập khẩu từ Nhật Bản, Đài Loan…như:   
- Thang nhôm Nhật bản
Thang nhôm PAL
Thang nhôm Tungshing
Thang nhôm rút gọn
 - Thang nhôm SALVO
 
·          Ưu điểm của thang nhôm có tay vịn là:
 
- Công nghệ sơn tĩnh điện, hạn chế tối đa nhược điểm của thang nhôm thông thường.
 
- Có tay vịn phía trên cùng & khi sử dụng thang có 4 điểm tiếp xúc với mặt đất nên bạn sẽ không phải lo lắng cho sự an toàn của người già và trẻ em trong nhà khi sử dụng thang.
 
 - Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, có thể gấp vào khi không sử dụng.
 
- Đa dạng về chiều cao nên bạn có thể thoải mái chọn lựa loại thang phù hợp.
 
- Bậc thang được thiết kế to bản nên rất an toàn cho người leo lên.
 
·          Đối với các gia đình có người cao tuổi nên lựa chọn một số thang sử dụng gỗ để làm bậc thang, như  thang nhôm SALVO.  Kiểu dáng đẹp mắt, có nhiều loại để chọn lựa. Bậc to bản, nên rất tiện cho các bà các mẹ lấy đồ ở vị trí hơi cao.

 
Thang nhôm ghế SALVO 4 bậc
Thang nhôm Thành Đạt THADACO 

Các loại thang nhôm nhập khẩu và thang nhôm nội địa do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. THADACO cam kết đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. 
 
Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại nhạc và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng.