Thang nhôm ghế - 3 loại thang được ưa chuộng 2018

Trong bài viết này, Thành Đạt THADACO xin giới thiệu đến bạn 3 loại thang nhôm ghế được ưa chuộng 2018.

Nếu các loại thang rút, thang gấp phát huy thế mạnh của mình ở những lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ thì thang nhôm ghế lại khẳng định vai trò của mình trong các gia đình. Trên thị trường có hàng chục thương hiệu thang nhôm nổi bật về chất lượng, thiết kế và giá thành như hiện nay thì việc tìm sản phẩm thang phù hợp không hề đơn giản. Trong bài viết này, Thành Đạt THADACO xin giới thiệu đến bạn loại thang nhôm ghế được ưa chuộng 2018.

Thang nhôm ghế Hakachi HL-03

Một chiếc thang ghế Hakachi Nhật Bản không chỉ mang đến cho bạn sự tiện lợi khi sử dụng mà còn cả sự ấn tượng trong từng chi tiết thiết kế. Một thiết kế thông minh với tính ứng dụng cao, chất lượng bền vững, độ an toàn đảm bảo là những gì thang nhôm ghế Hakachi HL-03 sở hữu. Được làm từ hợp kim nhôm 6005 có độ cứng cao, độ dày 1.3 mm giúp cho bất cứ ai sử dụng sản phẩm cũng cảm thấy yên tâm. Thiết kế dạng ống siêu cứng - siêu nhẹ - chống gỉ sét tốt giúp khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí khi thang nhôm ghế Hakachi HL-03 có độ bền cực cao.

Thang nhôm ghế Hakachi Nhật Bản được đánh giá cao về thiết kế thông minh và đảm bảo an toàn cho người dùng. Dù người sử dụng là người già hay phụ nữ thì thang nhôm ghế Hakachi HL-03 đều đáp ứng được những yêu cầu cần thiết. Thiết kế bốn chân được gắn kết với nhau tại các bậc, điểm gấp gọn với các đinh chốt tạo độ vững chắc cho thang. Đường gân chống trơn trượt trên bậc thang và bậc trên cùng bản rộng là những chi tiết hướng đến sự an toàn cho người dùng. Đặc biệt, khay dụng cụ có thể chứa những dụng cụ như: búa, tô vít, ốc vít, đinh, cờ lê, mỏ lết, thước dây… sẽ hỗ trợ đắc lực khi bạn làm việc trên cao.

Thang nhôm ghế Little Giant Flip-N-Lite 6' Platform Ladder

Sản phẩm thang nhôm ghế bán chạy tiếp theo Thành Đạt THADACO xin giới thiệu đến khách hàng là Little Giant Flip-N-Lite 6 Platform Ladder. Loại thang ghế từ Mỹ này cũng được người dùng đánh giá cao về thiết kế linh hoạt và phù hợp sử dụng trong các gia đình. So với thang nhôm ghế Hakachi HL-03 thì sản phẩm Little Giant Flip-N-Lite 6 Platform Ladder có phần đơn giản hơn. Tuy nhiên, thang cũng đáp ứng được những yêu cầu cần có. Chiều cao bậc ghế 1,1m và chiều cao tay vịn 1,88m của thang nhôm ghế Little Giant Flip-N-Lite 6 Platform Ladder  phù hợp cho những công việc trong gia đình. Trọng lượng 6,5kg giúp di chuyển dễ dàng và tải trọng cho phép 140kg thích hợp với nhiều đối tượng người dùng. Ưu điểm siêu nhẹ, siêu bền của thang nhôm ghế Flip-N-Lite 6' Platform khiến người dùng ở Mỹ và trên toàn thế giới đặc biệt ưa chuộng.

Thang nhôm ghế Xstep XL-05

 

Loại thang nhôm ghế 5 bậc này là một trong những sản phẩm bán chạy được khách hàng đặc biệt ưa chuộng. Thang nhôm ghế với thiết kế thông minh, hiện đại vừa là lựa chọn lý tưởng cho gia đình lại được những văn phòng đặc biệt lựa chọn. Một số những ưu điểm có thể kể đến của thang nhôm ghế Xstep XL-05 như:

  • Khay đựng dụng cụ với khả năng mở rộng gấp đôi;
  • Quai xách thang tiện lợi và dễ di chuyển;
  • Bậc thang rộng, khía rãnh tạo độ nhám;
  • Điểm tì chân dễ chịu chống mỏi và căng cơ khi làm việc trên cao;
  • Chốt khóa để thu gọn thang;
  • Chân đế thang bằng chất liệu cao su cao cấp…

Nhờ thiết kế chắc chắn, tải trọng cao và tiện lợi trong sử dụng mà thang nhôm ghế Xstep XL-05 được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực. Bạn có thể thấy thang ghế Xstep XL-05 được dùng tại văn phòng, gia đình, dịch vụ sửa chữa kỹ thuật, sửa chữa nhà cửa… Hãy đến ngay với Thành Đạt THADACO để lựa chọn những mẫu thang nhôm ghế phù hợp nhất!

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang rút, thang xếp, thang nhôm chữ A... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/