Thang nhôm ghế Hakachi Nhật: Sự lựa chọn của chất lượng

Hãng sản xuất thang nhôm công nghiệp trứ danh thế giới của Nhật Bản – Hakachi đã tạo được dấu ấn đáng kể trong phân khúc sản phẩm thang nhôm ghế. Với những điểm tiện ích, đa dạng và phong phú của sản phẩm này đem đến cho người tiêu dùng. Bài viết sau đây sẽ đề cập đến một số sản phẩm tiêu biểu của dòng sản phẩm thang nhôm ghế Hakachi Nhật để bạn đọc cùng tham khảo.

1. Thang nhôm ghế Hakachi Nhật loại 3 bậc

Trong phân khúc các dòng sản phẩm thang nhôm ghế Hakachi Nhật thì loại thang nhôm ghế 3 bậc là phiên bản có kích thước nhỏ nhất. Tuy nhiên, với những đặc tính kỹ thuật của mình, chiếc thang nhôm ghế 3 bậc do Hakachi được xem là một sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn cần thêm một chút chiều cao để với tới các vật dụng trên cao trong gia đình như bàn, các kệ ghế trên cao tủ.

Với 1 loại thang nhôm ghế 3 bậc thì hãng Hakachi thường sản xuất chúng với kích cỡ nhỏ, chỉ khoảng 75 cm đến dưới 1 mét. Tuy nhiên, những đặc tính của hợp kim nhôm siêu bền, sự nhỏ gọn, linh hoạt cũng như tính an toàn cao của sản phẩm đều rất đáng ghi nhận

2. Thang nhôm ghế Hakachi  dạng 4 bậc

Loại thang nhôm ghế Hakachi Nhật dạng 4 bậc được ản xuất hoàn toàn từ nhôm 6069 siêu chắc, siêu bền, siêu chịu lực, đáp ứng tiêu chuẩn của hiệp hội Công Nghệ Dân Dụng Nhật Bản. Với chiều cao khoảng 92 cm (nếu tính chiều cao bậc) đến mức tối đa là 134 cm (tính cả chiều cao tay vịn) chiếc thang này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bổ trợ cho bạn trong trường hợp bạn chỉ cần thêm 1 chút chiều cao nữa để làm việc với các vật trong nhà bếp, phòng khách, hoặc lấy tài liệu trên các tủ kệ cao tại văn phòng.

3. Thang nhôm ghế Hakachi dạng 5 bước

Trong số các phiên bản thang nhôm ghế Hakachi Nhật phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay thì loại thang nhôm ghế 5 bước là sản phẩm có chiều cao hơn cả. Chiếc thang này có chiều cao ở bậc trên cùng là 1,12 m; chiều cao tối đa (tính đến phần tay vịn) là 1,5 m. Với trọng tải tốt, tính năng an toàn cao, thiết kế gọn nhẹ đã giúp cho chiếc thang này là phương tiện tin cậy để hỗ trợ con người tác nghiệp với vật dụng trên cao trong nhà như: sửa bóng điện, lắp lại bảng điện.

Nhìn chung, các sản phẩm thang nhôm ghế Hakachi Nhật dù là phiên bản kích thước khác nhau nhưng chúng đều có chất lượng cao, các tính năng về trọng tải, cơ động và an toàn đều rất toàn diện.

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối thang nhôm chất lượng cao

Công ty Thành Đạt THADACO là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam hiện nay về phân phối các dòng sản phẩm thang nhôm chất lượng cao. Công ty chúng tôi cam kết phân phối sản phẩm chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước: Mỹ, Nhật, Hàn Quốc. Lựa chọn Thành Đạt THADACO là sự lựa chọn hoàn hảo và thông minh. Mọi chi tiết xem thêm tại web https://thangnhom.net.vn/

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

  • Thang nhôm rút / chữ A / tay vịn / gấp / ghế / trượt
  • Thang nhôm Hakachi / Hasegawa / Lucano (Nhật Bản), Tungshing (Việt Nam), PAL (Đài Loan), Little Giant / Xtend-Climb (Mỹ) / Xstep Mỹ, Poongsan / Shin Yang (Hàn Quốc), Thang nhôm rút UNIGAWA / SALVO  / PRO / Telesteps / Advindeq hoặc các sản phẩm thang nhôm cao cấp khác.
  • Website: https://thangnhom.net.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco