Thang nhôm Hakachi bảo hành mấy tháng ?

Hỏi: "Chào bạn, bạn cho mình hỏi là thang nhôm Hakachi Nhật Bản được bảo hành bao nhiêu tháng?" - Lê Mai

Step Ladder Hakachi HL-03

Thành Đạt THADACO xin chào bạn Lê Mai, chúng tôi xin trả lời bạn như sau :

Nếu mua thang nhôm đã lâu, bạn sẽ có thể không nhớ chiếc thang nhôm của mình được mua khi nào và thời gian bảo hành đến khi nào. Khi đó, bạn có thể tìm lại vỏ hộp thang nhôm và xem thông tin trên tờ giấy bảo hành. Tùy vào mỗi thương hiệu thang nhom mà sẽ có những thời hạn bảo hành khác nhau, thông thường sẽ được bảo hành 1 năm, hoặc 2 năm. 

Hiện tại, công ty Thành Đạt THADACO là đơn vị cung cấp thang nhôm Hakachi Nhật Bản tại Việt Nam, chúng tôi sẽ cam kết bảo hành thang nhôm cho bạn đúng như thông tin nhà sản xuất bán là bảo hành 24 tháng. Ngoài ra còn kèm theo dịch vụ sửa chữa trọn đời cho bạn yên tâm sử dụng.

  • Các quy trình bảo hành vẫn sẽ tuân thủ theo đúng như yêu cầu từ nhà sản xuất. Do đó, khi bạn cần bảo hành sản phẩm hoặc có cần hỗ trợ về sử dụng, thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. Khi bạn mua hàng bị lỗi sẽ được đổi trả theo quy định. 
  • Khi bạn đặt mua online trên THANGNHOM.NET.VN - Bạn sẽ nhận được cuộc gọi xác nhận đơn hàng cũng như thông báo phí vận chuyển. Chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển trong bán kính 15km từ Showroom đến các khu vực trong nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội. Các tỉnh khác sẽ tính phí vận chuyển tùy theo nhà vận chuyển, cũng như quãng đường vận chuyển xa hay gần.

Để có thêm thông tin về thang nhôm Hakachi Nhật Bản, giá thang, phí vận chuyển, chế độ bảo hành, bảo hiểm.... bạn vui lòng liên hệ với địa chỉ uy tín của chúng tôi để được tư vấn hoặc qua website THANGNHOM.NET.VN để cập nhật giá bán mới nhất.

THADACO