Thang nhôm Hakachi – Thiết kế đa dạng mang lại nhiều sự lựa chọn

Bạn có thể lựa chọn được chiếc thang nhôm ghế cho gia đình, thang nhôm rút gọn Hakachi cho những môi trường chuyên dụng hay những chiếc thang chữ A được sử dụng linh hoạt ở mọi môi trường. 

Hakachi là thương hiệu thang nhôm Nhật Bản được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây bởi chất lượng được đảm bảo và thiết kế các loại thang vô cùng đa dạng. Bạn có thể lựa chọn được chiếc thang nhôm ghế tay vịn cho gia đình, thang nhôm Hakachi rút gọn cho những môi trường chuyên dụng hay những chiếc thang nhôm chữ A được sử dụng linh hoạt ở mọi môi trường. Chính vì vậy, thang nhôm rút Hakachi đang khẳng định vị trí không thể thay thế trên thị trường hiện nay.

Thang nhôm ghế - Thân thiện với không gian gia đình

Là cái tên phổ biến trên thị trường thang nhôm rút gọn hiện nay, Hakachi mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi có rất nhiều sự lựa chọn về dòng thang cần sử dụng. Thang nhôm ghế Hakachi đáp ứng những yêu cầu về một loại đồ gia dụng hiện đại, thiết kế tối ưu và đảm bảo sự tiện lợi trong bất cứ công việc nào ở trên cao hay cả khi cần bảo quản. Thang có được sự chắc chắn bởi được làm từ hợp kim nhôm 6063 nhưng điểm cuốn hút của thang nhôm ghế Hakachi chính là tối ưu trong thiết kế và mang đến sự thân thiện với không gian gia đình cũng như người sử dụng.

Sự thân thiện của thang nhôm ghế Hakachi được đánh giá ở độ an toàn cũng như đối tượng sử dụng có đa dạng, có dễ dàng sử dụng với người già và phụ nữ hay không. Thang nhôm ghế Hakachi được thiết kế bậc thang bản rộng 77mm, khay chứa ốc vít và dụng cụ hiện đại, đai thang bằng nhựa cao cấp chắc chắn và chân thang cao su đảm bảo an toàn. Tay vịn hai bên giúp người sử dụng yên tâm và bậc trên cùng bản rộng sẽ giúp bạn có thể đứng lâu mà không bị mỏi chân.

Thang nhôm rút gọn Hakachi - Đáp ứng yêu cầu dòng thang chuyên dụng

Sở hữu những ưu điểm tốt nhất của dòng thang Nhật, thang nhôm rút gọn Hakachi đáp ứng được những yêu cầu phức tạp nhất của dòng thang chuyên dụng. Chiều cao linh hoạt, rút vào kéo ra dễ dàng, chất liệu hợp kim nhôm 6063 đảm bảo cho thang nhôm rút gọn Hakachi có được chất lượng không thua kém bất cứ loại thang nhôm nhập khẩu chuyên dụng nào. Thang nhôm rút Hakachi có thể xếp lại rất thuận tiện cho việc di chuyển và phù hợp cho dù là công việc sửa chữa, viễn thông, điện lực hay xây dựng.

Thang nhôm rút gọn Hakachi Japan mang đến cho khách hàng những sản phẩm có, khả năng rút xếp linh hoạt, tính ứng dụng cao cùng độ chắc chắn ưu việt và hệ thống chốt khóa an toàn. Đặc biệt, chiều cao tối đa của thang rút Hakachi cũng là một trong những điểm nhấn của thương hiệu này. Với sản phẩm tiêu biểu như thang nhôm rút gọn Nhật Bản Hakachi HT-410 có chiều cao tối đa lên tới 4,1m với 14 bậc. Thiết kế thông minh và độ bền ấn tượng khiến cho những chiếc thang nhôm rút Hakachi trở thành sự lựa chọn cho rất nhiều ứng dụng và khiến bất cứ người dùng nào cũng cảm thấy hài lòng.

Thang nhôm chữ A Hakachi – Lựa chọn cho mọi không gian

Với các loại thang nhôm chữ A Hakachi, bạn có thể yên tâm lựa chọn cho mọi không gian. Điểm đặc biệt của thiết kế thang nhôm chữ A chính là bạn có thể sử dụng gần giống với thang nhôm ghế nhưng khi cần thiết vẫn có thể giúp người dùng lên tới độ cao như một chiếc thang nhôm rút đơn. Thang nhôm rút chữ A đa năng được đảm bảo độ chắc chắn bởi chất liệu hợp kim nhôm 6063 và cho dù bạn có sử dụng ở điều kiện thời tiết nào cũng không cần phải lo lắng.

Chất liệu đế thang rút đa năng Hakachi có khả năng chống trượt cực kỳ hiệu quả, ma sát cao chắc chắn sẽ đảm bảo cho người sử dụng không bị nguy hiểm khi đang thao tác công việc trên thang. Thang nhôm Hakachi sẽ là lựa chọn tối ưu cho những nhu cầu sử dụng của bạn khi đáp ứng được những tiêu chuẩn an toàn, chất lượng như chứng nhận ANSI. 

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang nhôm rút, thang nhôm gấp chữ A... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. 

Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/