Thang nhôm rút gọn chữ A Xstep XM - 25 – Chinh phục mọi chiều cao

Là dòng thang nhôm rút đôi có độ cao lớn nhất của thương hiệu thang Mỹ Xstep, thang nhôm rút gọn chữ A Xstep XM-25 là sản phẩm được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay bởi sự đa dùng mà nó có được. 

Là dòng thang nhôm rút đôi có độ cao lớn nhất của thương hiệu thang Mỹ Xstep, thang chu A Xstep XM-25 là sản phẩm được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay bởi sự đa dùng mà nó có được. Có chiều cao tối đa khi mở thang lên tới 5m nhưng khi hạ xuống mức tối thiểu, Xstep XM-25 sẽ chỉ còn 97cm. Chiều cao tối đa lớn cùng với việc thang có thể dùng với hình dáng linh hoạt giúp sản phẩm có thể được sử dụng trong rất nhiều môi trường và chinh phục chiều cao một cách dễ dàng nhất.

Ưu điểm của thang nhôm rút gọn chữ A Xstep XM - 25

Chiều dài ống vô hình là một trong những yếu tố chính tạo nên sự vững chắc của chiếc thang nhôm rút gọn chữ A Xstep XM - 25. Chiều dài gối lên tới 20cm – lớn hơn xấp xỉ 10cm so với chiều dài gối của những loại thang chữ A phổ thông giúp cho loại thang này có được sự chắc chắn tuyệt đối và không bị rung lắc trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, cấu tạo thông minh dạng ống luồn ống của thang nhôm Xstep Mỹ cũng là lý do khiến người dùng yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của thương hiệu này.

Sự chắc chắn của thang còn được thể hiện ở điểm đường kính ống của thang nhôm rút chữ A Xstep XM-25 có kích thước lớn hơn các loại thang thông thường. Được biết đến với tiêu chuẩn đáp ứng dòng thang chuyên dụng cho ngành điện lực, công nghiệp - đường kính ống nhỏ nhất của thang nhôm Xstep XM-25 là  53mm và đường kính ống lớn nhất lên tới 77mm. Ngoài ra, độ khít ống thang nhỏ hơn nhiều so với các loại thang rút thông thường của thang nhôm chữ A Xstep XM-25 cũng là lý do người dùng không cảm thấy sự rung lắc khi đứng trên thang. Loại thang xếp điện lực Xstep XM-25 được đúc nhiều lần với công nghệ cao tạo nên ống tròn chuẩn lên đến 99.99% sẽ là lựa chọn đáp ứng được mọi yêu cầu về độ chắc chắn.

Có thể nói, thang nhôm rút chữ A Xstep XM-25 sở hữu vô số những ưu điểm mà bất cứ khách hàng nào cũng có thể bị thuyết phục khi mua thang nhôm. Đai giữ bậc được thiết kế bằng nhựa cao cấp chống va đập và ôm chặt miệng ống tạo sự khác biệt so với những loại thang thông thường khác. Chân thang nhôm rút gọn Xstep luôn được bọc đế cao su cao cấp chống trơn trượt khi sử dụng. Các nấc khóa tự động liên hoàn trên thân thang là công cụ tin cậy, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN – 131.

Sự đa dạng trong cách sử dụng thang nhôm rút chữ A Xstep XM-25

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới, thang nhôm rút chữ A Xstep XM-25 Mỹ đã khẳng định chất lượng đỉnh cao với tính chất siêu bền chịu lực tốt, không gỉ sét và đặc biệt là sự tiện lợi khi sử dụng. Thang nhôm rút gọn chữ A Xstep XM - 25 là lựa chọn hoàn hảo cho những công việc đòi hỏi độ cao như: vệ sinh kính, sửa chữa bóng đèn, sử dụng trong khách sạn, trường học và đặc biệt phù hợp để dùng trong môi trường chuyên ngành như điện lực, viễn thông, xây dựng và kho công nghiệp. 

Với thiết kế thông minh, người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi từ thang cao chữ A sang thang nhôm chữ I và ngược lại bằng hệ thống khóa tự động liên hoàn. Chốt khóa ở giữa thang nhôm rút chữ A Xstep XM-25 không chỉ đáp ứng được sự tiện lợi cần có mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Có thể nói, sự đa dạng trong cách sử dụng khi bạn có thể thay đổi chiều cao linh hoạt để sử dụng thang cho các công việc đòi hỏi độ cao khác nhau trên các địa hình khác nhau chính là ưu điểm vượt trội của thang nhôm rút chữ A Xstep XM-25. Không có gì ngặc nhiên khi đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Xstep Mỹ. 

Liên hệ mua sản phẩm:

Công ty Thành Đạt THADACO là đợn vị phân phối các loại thang nhôm rút, thang gấp chữ A... nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển.... có thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, chống han ghỉ tốt. Thành Đạt THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, chúng tôi mang tới những chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhom gia re nhỏ lẻ.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: https://thangnhom.net.vn/