Thang nhôm rút gọn Hakachi HT-410 - Ứng dụng linh hoạt trong mọi không gian

Có thiết kế tiện lợi, chống trơn trượt và đạt các tiêu chuẩn khắt khe của Hoa Kỳ ANSI, thang nhôm rút gọn Hakachi HT-410 là lựa chọn của đông đảo người dùng bởi có thể ứng dụng linh hoạt trong mọi không gian. 

Có xuất xứ từ Nhật Bản, thang nhom rut gon Hakachi với thiết kế hiện đại và chắc chắn, an toàn chính là một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay. Những sản phẩm thang nhôm sử dụng chất liệu 100% nhôm cao cấp mang lại sự hài lòng với mọi đối tượng khách hàng. Có thiết kế tiện lợi, chống trơn trượt và đạt các tiêu chuẩn khắt khe của Hoa Kỳ ANSI, thang nhôm rút gọn Hakachi HT-410 là lựa chọn của đông đảo người dùng bởi có thể ứng dụng linh hoạt trong mọi không gian. 

Những ưu điểm của thang nhôm rút gọn Hakachi HT-410

Là dòng thang xếp đơn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại công nghệ Nhật Bản, thang nhôm rút gọn Hakachi HT-410 có thể đáp ứng được mọi nhu cầu người dùng. Sử dụng hợp kim nhôm 6063 tiêu chuẩn có chất lượng tiêu chuẩn, sản phâm thang nhôm rút gọn Hakachi HT-410 không chỉ mang lại sự chắc chắn mà còn đảm bảo tuổi thọ của thang lâu dài theo năm tháng. Thiết kế hiện đại tối ưu giúp thang có được khả năng rút xếp linh hoạt và đặc biệt là tính ứng dụng cao trong những không gian khác nhau như thư viện, nhà ở hay cả những công việc chuyên dụng như điện lực, viễn thông hay truyền hình cáp.

Được chú ý đến từng chi tiết, thang nhôm rút gọn Hakachi HT-410 sở hữu độ chắc chắn ưu việt cùng hệ thống chốt khóa, bậc thang, trụ thang có tính chịu lực cao vô cùng ấn tượng. Thang có chiều cao tối đa 4,1m khi mở và kích thước khi rút gọn chỉ 93cm, sự đa năng của sản phẩm Hakachi HT-410 được phát huy tối đa khi sử dụng. 14 bậc thang thông minh của dòng thang rút đơn này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình, công ty bạn. Kích thước gọn nhẹ giúp thang có thể mang vác, vận chuyển dễ dàng và có thể đặt vào cốp xe ô tô, chằng sau xe máy thuận tiện. Đai nhựa chất liệu đặc biệt, chống va đập tốt nên độ bền cao cùng chốt khóa linh hoạt, phần chân thang bằng cao su cao cấp nên độ bám rất tốt giúp an toàn tuyệt đối cho người sử dụng sẽ đảm bảo cho chất lượng đẳng cấp Nhật Bản của thang nhôm rút gọn Hakachi HT-410.

Ứng dụng linh hoạt của thang nhôm rút gọn Hakachi HT-410

Được đánh giá là sản phẩm tiêu biểu của dòng thang nhôm rút đơn, Hakachi HT-410 sở hữu những điểm ưu việt mà thương hiệu thang nhôm Hakachi có được. Tất cả các bộ phận của trên thang nhôm rút gọn Hakachi HT-410 đều đảm bảo chất lượng trên từng mm và khả năng chịu đựng ở những môi trường thời tiết khắc nghiệt nhất. Sự đa năng của thang nhôm rút gọn Hakachi HT-410 giúp cho sản phẩm được ứng dụng vô cùng linh hoạt trong rất nhiều môi trường, công việc khác nhau. Bạn có thể thấy thang giá rẻ nhôm Hakachi có mặt ở tại rất nhiều không gian chuyên dụng như sửa chữa, lắp đặt điện lực; viễn thông; siêu thị; sân khấu… hay tại các gia đình.

Chất lượng tiêu chuẩn, sự linh hoạt và bền chắc của thang nhôm rút gọn Hakachi HT-410 chính là lý do loại thang có xuất xứ Nhật Bản này đang ngày càng được khách hàng tin dùng. Khi không sử dụng có thể cất giữ ngay dưới gầm giường hay một góc không gian nhỏ bất kỳ. Nhỏ gọn, dễ sử dụng, mang vác mọi nơi nên Hakachi HT-410 dùng được cả ở trong nhà và ngoài trời đã chứng minh đây là người bạn không thể thiếu trong mọi gia đình.

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang nhôm rút, thang nhôm gấp chữ A... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. 

Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/