Thang nhôm rút gọn – Lưu ý để kéo dài và rút gọn thang đúng cách

Không phải ai cũng biết cách sử dụng thang nhôm rút gọn cho đúng. Trong bài viết này, Thành Đạt THADACO sẽ gửi đến bạn những lưu ý cần nhớ để kéo dài và rút gọn thang đúng cách.

Hiện nay, các loại thang nhôm từ nội địa đến nhập khẩu không chỉ thấy ở những môi trường chuyên dụng mà trong những hoạt động của cuộc sống thường nhật. Bạn có thể dễ dàng tìm mua được chiếc thang có chất lượng tiêu chuẩn châu Âu bởi thị trường Việt Nam cũng ngày càng khó tính. Những thương hiệu được ưa chuộng như Xstep, Hakachi, Poongsan, Nikawa, Xtend & Climb luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những chiếc thang đáp ứng được chiều cao đa dạng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng thang rút nhôm cho đúng. Trong bài viết này, Thành Đạt THADACO sẽ gửi đến bạn những lưu ý cần nhớ để kéo dài và rút gọn thang đúng cách.

Cách kéo dài thang nhôm rút gọn

Nhiều trường hợp, quá trình kéo dài thang nhôm rút gọn sẽ khiến bạn gặp phải rắc rối đáng tiếc chỉ vì bạn không thực hiện đúng theo những gì được hướng dẫn. Việc kéo thang lệch, bị dắt hay khi đang đứng trên cao lại bị trượt khiến bạn giật mình là tình huống có thể thường xuyên gặp phải. Để có thể sử dụng thang an toàn, bạn hãy ghi nhớ những bước kéo dài thang nhôm rút gọn dưới đây:

  • Tháo chốt giữ định hình của thang.
  • Đặt thang trên bề mặt phẳng. 
  • Đặt một chân chân lên bậc thang dưới cùng để giữ thang cố định.
  • Dùng 2 tay kéo móc nối của thanh thứ 3 từ dưới lên.
  • Đảm bảo rằng mỗi khoảng cách tối đa giữa hai bậc được kéo hết chiều dài của nó và chốt lại trước khi kéo thanh tiếp theo.
  • Đảm bảo sự tiện lợi của thang nhôm rút gọn được sử dụng tối đa bằng cách chỉ kéo số lượng bậc thang mong muốn để đạt chiều cao yêu cầu.
  • Nhà sản xuất khuyến cáo người dùng không đứng lên 3 bậc thang trên cùng của thang nhôm. Chính vì vậy, nếu không thực sự cần thiết thì bạn nên nghe theo lời khuyên này để việc sử dụng thang được an toàn.

Cách thu gọn thang nhôm rút gọn

Nhiều người có suy nghĩ coi việc rút gọn thang nhôm lại rất đơn giản. Tuy nhiên, điều bạn cần nhớ là phải tuyệt đối cẩn trọng trong khi đóng thang nhôm để tránh những tai nạn không đáng có. Tuyệt đối không tỳ tay, ngón tay hay những bộ phận khác phía trên hay giữa các bậc thang hoặc chốt thang trong khi thu gọn thang. Các bước cơ bản có thể ghi nhớ như sau:

  • Giữ lấy thang bằng các móc nối dưới thanh thang mà bạn đang mở chốt
  • Đặt 2 ngón tay cái trên chốt mà bạn đang định tháo ra
  • Đặt những ngón tay còn lại của bạn dưới móc nối bởi nếu đặt những ngón tay còn ở trên móc nối, tay bạn có thể bị kẹp giữa các thanh và gây thương tổn.
  • Đồng thời, đóng chốt cùng 1 lúc tới khi thanh trước tụt xuống và thao tác lặp lại với những bậc phía dưới cho đến hết..
  • Cuối cùng, đặt lại chốt giữ định hình thang nhôm rút gọn để đảm bảo rằng chốt được đóng chặt.

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang nhôm rút gọn, thang nhôm ghế nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. 

Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/