Thang nhôm rút Hakachi - 3 lí do bạn khiến bạn nên lựa chọn

Bạn lựa chọn một sản phẩm và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm đó vì nó thực sự có đủ những ưu điểm làm bạn thấy hài lòng. Thang nhôm rút gọn Hakachi cũng là một trong những sản phẩm như thế.

thang nhom hakachi

Hakachi là thương hiệu thang nhôm nổi tiếng trên thế giới nói chung và ở thị trường Việt Nam nói riêng nhờ những sản phẩm có thiết kế tinh vi cùng chất lượng vượt bậc. Thang nhôm rút gọn của Hakachi là dòng sản phẩm được khách hàng đón nhận nhiệt tình ngay từ những ngày đầu mới được giới thiệu tại Việt Nam. Và dưới đây là 3 lí do tại sao bạn không nên bỏ qua dòng thang nhom Nhat Ban chất lượng này.

* Thương hiệu Hakachi nổi tiếng tại Nhật Bản

Nhật Bản là một quốc gia nổi tiếng với những sản phẩm chính hãng chất lượng cao và công nghệ chế tạo tiên tiến hàng đầu. Những mặt hàng sản xuất tại Nhật Bản và xuất khẩu ra thị trường thế giới cũng như Việt Nam luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng kèm theo những đánh giá cao, sự hài lòng. Nếu bạn là người hiểu biết nhiều về lịch sử, hẳn cũng sẽ thấy được uy tín chất lượng của những sản phẩm nguồn gốc Nhật đã được khẳng định từ nhiều năm trước đây.

Thang nhôm rút Hakachi là một trong những mặt hàng xuất khẩu được chú trọng tại Nhật Bản, có những điều kiện, tính năng hoàn toàn thích hợp với người tiêu dùng tại Việt Nam. Thương hiệu nổi tiếng khẳng định phần nào công nghệ chế tạo vượt bậc cùng chất lượng tuyệt vời.

thang nhom rut gia re

Thang nhôm rút gọn Hakachi HT- 410

* Thiết kế thang Hakachi tinh xảo, đa dạng mẫu mã và chất lượng hoàn mĩ

Thang nhôm rút gọn Hakachi Nhật Bản nổi tiếng với những thiết kế mới lạ, khoa học và thuận tiện cho sử dụng. Được chế tạo bởi những bàn tay tài hoa cùng kĩ thuật tiên tiến của những kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm tại Nhật Bản, thang nhôm thương hiệu Hakachi có nhiều kiểu dáng phù hợp với mục đích và nhu cầu từng người.

Công nghệ đúc ống thang tiên tiến giúp chỉnh độ cao tốt, chân thang bọc cao su chất lượng cao tạo độ bám chắc chắn đảm bảo an toàn. Chất liệu thang hoàn toàn từ hợp kim nhôm tiêu chuẩn 6063 cứng và có khả năng chịu lực cao. Đai nhựa, chốt khóa, các bậc thang được chú trọng sản xuất đến từng chi tiết. Kích thước nhỏ gọn nhưng có tải trọng lớn, khi không dùng có thể kéo vào dễ dàng, thuận tiện cho việc sử dụng, bảo quản và di chuyển.

Vì vậy, khi sử dụng thang nhom rut Hakachi, bạn hãy yên tâm về độ chắc chắn cũng như tuổi thọ.

thang nhom rut hakachi

Thang nhôm rút đa năng Hakachi HM-16

* Giá thang nhôm Hakachi xứng đáng với chất lượng

Giá cả cạnh tranh cũng là một trong những lí do khiến thang nhôm rút gọn Hakachi được lòng nhiều khách hàng.

Chất lượng hoàn hảo cùng thiết kế khoa học, mang thương hiệu nổi tiếng và uy tín, thang nhôm rút gọn Hakachi có giá cao hơn so với những sản phẩm thang nhôm khác trên thị trường. Tuy nhiên nhiều người vẫn sử dụng mà không màng đến giá cả, vì sao? Vì chất lượng tốt thì giá cả cũng cần phải xứng đáng. Đầu tư mua một sản phẩm giá trị, có tính ứng dụng cao thì không có gì phải băn khoăn đâu bạn nhé!

Với những lí do trên, hoàn toàn dễ hiểu khi thang nhôm rút gọn Hakachi lại được lựa chọn bởi đa số khách hàng. Nếu bạn đang săn tìm một chiếc thang nhôm chất lượng thì đây chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Xem thêm về các mẫu thang nhôm Hakachi tại ĐÂY . 

Về chúng tôi: 

Là một trong những đại lý chính thức phân phối thang nhôm nhập khẩu, có hệ thống Showroom trải dài từ Nam ra Bắc, Thành Đạt THADACO luôn chào đón các bạn, sẵn sàng hỗ trợ & đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ . Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, dự án điện lực viễn thông... giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

  • Thang nhôm rút / chữ A / tay vịn / gấp / ghế / trượt
  • Thang nhôm Hakachi / Hasegawa / Lucano (Nhật Bản), Tungshing (Việt Nam), PAL (Đài Loan), Little Giant / Xtend-Climb (Mỹ) / Xstep Mỹ, Poongsan / Shin Yang (Hàn Quốc), Thang nhôm rút UNIGAWA / SALVO  / PRO / Telesteps / Advindeq hoặc các sản phẩm thang nhôm cao cấp khác.
  • Website: https://thangnhom.net.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco