Thang nhôm rút Xtend & Climb 830 Mỹ chính hãng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh

Trong cuộc sống chúng ta gặp rất nhiều công việc trên cao, sử dụng thang để hỗ trợ là hết sức cần thiết. Thang có nhiều loại khác nhau, nhưng quen thuộc và được lựa chọn phổ biến nhất là thang nhôm. Ưu điểm của thang nhôm là độ bền và giá thành hợp lý. THADACO hôm nay muốn giới thiệu tới Quý khách hàng Thang nhôm rút thương hiệu Xtend & Climb 830 của Mỹ với chiều cao thang tối đa 3,8 m thật tiện dụng.

 

Trong cuộc sống chúng ta gặp rất nhiều công việc trên cao, sử dụng thang để hỗ trợ là hết sức cần thiết. Thang có nhiều loại khác nhau, nhưng quen thuộc và được lựa chọn phổ biến nhất là thang nhôm. Ưu điểm của thang nhôm là độ bền và giá thành hợp lý. THADACO hôm nay muốn giới thiệu tới Quý khách hàng Thang nhôm rút thương hiệu Xtend & Climb 830 của Mỹ với chiều cao thang tối đa 3,8 m thật tiện dụng.

Thang-nhom-rut-Xtend-Climb-830

Thang nhôm rút Xtend & Climb 830 Mỹ được thiết kế với tiêu chuẩn an toàn cao nên đáp ứng nhu cầu dân dụng và cũng đồng thời đạt tiêu chuẩn chất lượng công nghiệp. Đây chính là lý do tại sao Thang nhôm rút Xtend & Climb 830 Mỹ được dùng nhiều cho gia đình, công ty, đặc biệt là dự án lớn.

Xtend & Climb 830 sử dụng linh hoạt trong gia đình, cửa hàng, siêu thị, công việc ngoài trời, dựng sân khấu, quảng cáo,... Sản phẩm nhỏ gọn, dễ mang vác, rất tiện ích trong các công việc sửa chữa, lau chùi, vệ sinh... trên cao một cách dễ dàng. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ nên bảo đảm chất lượng tốt mà giá cả lại vừa túi tiền.

• Chiều cao rút gọn: 0,8 m

• Chiều cao kéo dài: 3,8 m

Khi mua thang nhôm, Quý khách hàng nên chú ý chiều cao tối đa công việc của bạn và chiều cao tối đa của thang. Nếu nơi sử dụng cao dưới 5 m thì Xtend &Climb 830 hoàn toàn đáp ứng được.

THANGNHOM.NET.VN - THADACO luôn có đội ngũ tư vấn hiểu biết sâu về kỹ thuật giúp quý khách chọn được sản phẩm đúng nhu cầu. (Trước khi mua sản phẩm, khách hàng nên gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn trước).

Thang-nhom-rut-Xtend-Climb-830-my

Thang nhôm rút Xtend & Climb 830 Mỹ

Thiết kế linh hoạt, tiện lợi:

- Thang nhôm rút Xtend & Climb 830 có kích thước nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích. Dễ dàng di chuyển đến vị trí mong muốn.

- Có thể kéo dài hay rút gọn, phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau với chiều cao hợp lý.

- Nhấn nút khóa bằng đầu ngón tay cái để bảo đảm vị trí tay đúng cách, vận hành êm, nhẹ và điều chỉnh dễ dàng.

- Thang có thể gấp gọn và dễ dàng cất giữ ở bất cứ đâu trong ngôi nhà của mình.

- Thang sử dụng cho những khu vực khó tiếp cận, có thể vận chuyển dễ dàng bằng tay giữa các khu vực thi công.

An toàn, chắc chắn:

- Thang làm từ hợp kim nhôm 6061, thép, nhựa tổng hợp và có đai nhôm bảo đảm độ bền, sự chắc chắn và vị thế mạnh mẽ của từng bậc thang. Lớp xi phủ Silver Anodized chống lại sự oxy hóa khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

- Mỗi bậc thang có hệ thống nút khóa an toàn.

- Chân thang nhôm có bọc cao su cao cấp chống trơn trượt giúp vững chắc khi sử dụng.

- Thang rút Xtend & Climb 830 đạt tiêu chuẩn chất lượng EN131 về độ an toàn và sự tiện dụng.

THANGNHOM.NET.VN

Công Ty Thành Đạt là một trong những nhà phân phối các sản phẩm máy móc dụng cụ công nghiệp uy tín, trong đó có Thang nhôm tại Hà Nội, TP.HCM và Toàn Quốc. Hiện công ty tự hào là một trong những nhà phân phối thang nhôm thương hiệu nổi tiếng như Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan, Việt Nam ... lớn nhất tại Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

  • Thang nhôm rút / chữ A / tay vịn / gấp / ghế / trượt
  • Thang nhôm Hakachi / Hasegawa / Lucano (Nhật Bản), Tungshing (Việt Nam), PAL (Đài Loan), Little Giant / Xtend-Climb (Mỹ), Poongsan / Shin Yang (Hàn Quốc), Thang nhôm rút UNIGAWA / SALVO / NIKAWA / PRO / Telesteps / Advindeq hoặc các sản phẩm thang nhôm cao cấp khác.
  • Phía Bắc: 043.7671380 - 0906291381 - 0906.202.659
  • Phia Nam: 0862.865908 - 0835.11 8092 - 09456.11011
  • Website: https://thangnhom.net.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco