Thang nhôm rút Xtend & Climb Mỹ 770P có ưu điểm gì?

Vậy thang nhôm rút Xtend  & Climb 770P có ưu điểm gì? Bạn có thể tham khảo một số thông tin dưới đây.

Sự tiện lợi, bền bỉ và linh hoạt của các loại thang nhôm rút đang khiến cho công cụ này được ưa chuộng rộng rãi. Tại thị trường Việt Nam, những thương hiệu thang nhôm rút rất phong phú và đa dạng với nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Thang nhôm Xtend  & Climb nhập khẩu từ Mỹ là dòng sản phẩm nổi bật với những ưu điểm khách hàng không thể bỏ qua. Vậy thang nhôm rút Xtend  & Climb 770P có ưu điểm gì? Bạn có thể tham khảo một số thông tin dưới đây.

Sở hữu những ưu điểm vượt trội của dòng thang rút

Hoàn toàn khác biệt với những loại thang gỗ, thang tre truyền thống cồng kềnh và không tiện lợi khi sử dụng – thang rút nhôm gọn nhẹ, bền chắc và có thể thao tác linh hoạt. Độ gọn nhẹ được coi là ưu thế tuyệt đối của các loại thang nhôm rút gọn và Xtend  & Climb 770P không phải là ngoại lệ. Với khả năng rút gọn lại chỉ còn 80cm, kéo dài tối đa 3,8m thì thang nhôm rút Xtend  & Climb 770P có thể phù hợp với cả công việc ngoài trời lẫn những hoạt động trong nhà.

Thang nhôm rút gọn Xtend  & Climb 770P được thiết kế gọn gàng để tiện lợi khi di chuyển; chiều dài chốt được ở nhiều mức khác nhau đảm bảo tính linh hoạt và chất  liệu tiêu chuẩn giúp độ bền tăng cao. Đặc biệt, thiết kế chân thang bằng cao su giúp người sử dụng yên tâm về độ an toàn cho người sử dụng. Độ bền cao của sản phẩm chất lượng Mỹ là lý do giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí trong một thời gian dài. Là sản phẩm được đông đảo người dùng ưa chuộng, thang nhôm Xtend  & Climb 770P sở hữu mọi ưu điểm vượt trội của dòng thang rút bạn có thể mong đợi.

Thang nhôm rút Xtend  & Climb 770P chất lượng Mỹ

Đến từ thị trường hiện đại và khó tính hàng đầu thế giới, thang nhôm rút Xtend  & Climb 770P có thể làm hài lòng bất cứ nhu cầu sử dụng nào. Một sản phẩm thang nhôm có trọng lượng chỉ 12,5kg nhưng tải trọng lên tới 150kg là lựa chọn thực sự lý tưởng. Sản phẩm đáp ứng được yêu cầu sử dụng đa dạng mà lại không cần mất quá nhiều công sức cho việc mang vác, diện tích cho việc vận chuyển. Độ dày ống nhôm từ 1.5mm - 2mm của thang nhôm Xtend  & Climb Mỹ là lý do bạn thực sự yên tâm về độ bền chắc.

Khoảng cách giữa các bậc thang là 29,5cm và chiều rộng bản thang 4cm được nhà sản xuất nghiên cứu thiết kế sao cho phù hợp với người dùng tốt nhất. Sản phẩm đáp ứng được yêu cầu khó tính của thị trường Mỹ sẽ làm hài lòng những vị khách nhiều kinh nghiệm với thang nhôm ở các thị trường khác nhau trên toàn thế giới. Đặc biệt, lớp xi phủ Silver anodized chống mài mòn và oxy hóa của thang nhôm rút Xtend  & Climb 770P không chỉ giúp nâng cao tuổi thọ mà còn tăng cường tính thẩm mỹ cho công cụ này. Sản phẩm đạt t iêu chuẩn an toàn Châu Âu EN-131 này thực sự không thể thiếu trong mỗi gia đình và khẳng định vai trò cả trong các lĩnh vực dịch vụ chuyên nghiệp.

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang rút, thang nhôm chữ A... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/