Thang nhôm rút Xtend-Climb Mỹ chất lượng hoàn hảo

Thang nhôm là loại thang được du nhập từ nước ngoài để thay thế các loại thang truyền thống như thang tre, thang gỗ. Thang nhôm với những đặc tính của nó đã nhanh chóng lấy được cảm tình của người tiêu dùng. Thang nhôm du nhập vào Việt Nam cách đây chục năm và đến thời điểm hiện tại trên thị trường đã có rất nhiều thương hiệu thang nhôm, khiến người tiêu dùng đau đầu vì không biết lựa chọn loại thang nào cho phù hợp với mục đích sử dụng, lại tốt và hợp túi tiền. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một loại thang nhôm rút đến từ nước Mỹ được rất nhiều người dùng đánh giá cao là thang nhôm rút Xtend Climb Mỹ.

Thang-nhom-rut-XTEND-CLIMB-My-chat-luong-hoan-hao-cho-moi-nha-1

Cũng giống như thang nhôm Hakachi, thang nhôm rút Xtend-Climb đến từ một đất nước nổi tiếng về các sản phẩm, dịch vụ chất lượng trên cả tuyệt vời - nước Mỹ. Có lẽ bởi vậy mà người tiêu dùng khi chỉ cần biêt đến thương hiệu thang nhôm này đến từ Mỹ thì họ đã hoàn toàn ưng ý với những gì nó có thể mang lại.

Thang nhôm rút Xtend-Climb Mỹ đã được cấp giấy chứng nhận về chất lượng sản phẩm cũng như đảm bảo an toàn cao nên rất được ưa chuộng trong việc sử dụng vào các công việc dân dụng. Thang nhôm rút Xtend-Climb có trọng lượng nhẹ, lại gọn gàng nên dễ dàng mang vác, di chuyển. Thêm nữa, nó lại rất dễ dàng rút gọn, không chiếm nhiều diện tích, nên phù hợp với cả các không gian nhỏ.

Thang được làm từ nhôm và các hợp chất cần thiết, bởi vậy nó không bị gỉ, tuổi thọ cao, ít hao mòn. Ngoài ra, dưới chân đế của thang được bọc cao su tránh trơn trượt khi sử dụng nên rất an toàn cho người dùng.

Thang nhôm rút Xtend-Climb có chất lượng tốt và được nhập khẩu từ Mỹ nên có giá thành khá cao so với các loại thang thương hiệu khác. Nhưng bạn hãy yên tâm với những gì nó có thể mang lại, “đắt xắt ra miếng” mà.

Thang-nhom-rut-XTEND-CLIMB-My-chat-luong-hoan-hao-cho-moi-nha-2

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp cho bạn một địa chỉ tin cậy mua thang nhom rút Xtend-Climb trên toàn quốc: Công ty Thành Đạt THADACO. Bạn có thể vào website: https://thangnhom.net.vn/ để tham khảo ngay những sản phẩm thang nhôm khác không chỉ có thang nhôm rút Xtend-Climb.

Công ty Thành Đạt là địa chỉ mua thang nhôm hoàn toàn uy tín, với hơn 10 năm trong nghề cung cấp và phân phối các sản phẩm thang nhôm Việt Nam và nhập khẩu. Các sản phẩm thang nhôm của Thangnhom.net.vn đảm bảo 100% chính hãng. Mọi khách hàng khi đã sử dụng sản phẩm của Thành Đạt đều hài lòng, và sẽ quay lại khi có quyết định mua tiếp theo. Hơn nữa, Thành Đạt là công ty phân phối lớn nên giá cả cung cấp cho khách hàng luôn rẻ hơn nhiều so với các đại lý nhỏ lẻ bên ngoài.

Hiện tại công ty Thành Đạt THADACO đã có 3 showroom từ Bắc Trung Nam đảm bảo cung cấp sản phẩm đến người dùng trên toàn quốc. Địa chỉ các showroom mà bạn có thể đến mua sản phẩm:

  • Hà Nội: 71 & 75 Phố Quan Hoa, P. Quan Hoa, Q.Cầu Giấy, HN
  • Nghệ An: 109 Đường Cao xuân Huy, TP Vinh, Nghệ An
  • Thành Phố Hồ Chí Minh: 163 Điện Biên Phủ, P. 15, Q. Bình Thạnh

thadaco-tong-kho-thangnhom

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

Phía Bắc: 043.7671380 - 0906291381 - 0906.202.659

Phia Nam: 0862.865908 - 0835.11 8092 - 09456.11011

Website: https://thangnhom.net.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco