Thang nhôm rút Xtend & Climb Mỹ và những ưu điểm kỹ thuật

Hãng sản xuất thang nhôm công nghiệp trứ danh của Hoa Kỳ, Xtend & Climb nổi tiếng bởi những sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã đa dạng. Hiện nay, những phiên bản thang nhôm rút Xtend & Climb Mỹ với các kích thước, mẫu mã khác nhau đang trở nên rất thịnh hành tại Việt Nam.

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn độc giả một số ưu điểm của dòng sản phẩm công nghiệp đến từ xứ sở Cờ Hoa này, mời bạn đọc cùng theo dõi.

Thang nhôm rút Xtend & Climb Mỹ - đẳng cấp công nghệ Mỹ

Dòng sản phẩm thang nhôm rút Xtend & Climb Mỹ có một ưu thế cạnh tranh nổi bật trên thị trường đó là sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại của dòng sản phẩm này. Do đó, khi người tiêu dùng muốn đặt mua 1 chiếc thang hiệu Xtend & Climb thì bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu thang nhôm hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Những loại sản phẩm của hãng thang nhôm rút Xtend & Climb đều được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng và sự tiện ích. Nổi bật trong số các thiết bị Xtend & Climb là các loại: thang nhôm rút 5 mét, thang nhôm rút đơn 3,5 mét, thang rút đôi 4 mét.....

Tuy có đặc tính kỹ thuật của từng loại thang cụ thể khác nhau, nhưng nhìn chung thì những thiết bị của hãng thang nhôm rút Xtend & Climb Mỹ đều có những ưu điểm kỹ thuật nổi bật như sau:

  • Thang nhôm của Xtend & Climb đạt tiêu chuẩn an toàn tải trọng quốc tế, với khả năng chịu lực cao. Nhờ được chế tạo bằng vật liệu nhôm hỗn hợp bậc cao (khoảng 75% là nhôm, 25 % là những kim loại khác được pha trộn), nên tất cả các dòng sản phẩm thang nhôm chuẩn Mỹ của hãng đều có độ bền cao, khả năng dịch chuyển và bố trí linh hoạt.
  • Do được thiết kế có tính thống nhất cao giữa các chi tiết, mà thang nhôm rút Xtend & Climb Mỹ có kết cấu linh hoạt, trọng lượng nhẹ. Giúp người dùng có thể dễ dàng triển khai khi cần và thu gọn khi cất trữ.
  • Với thiết kế đề cao tính năng an toàn cho người sử dụng, các dòng thang nhôm rút Xtend & Climb Mỹ đều được trang bị cao su cao cấp, lượn sóng, tăng ma sát ở phần chân đế. Qua đó hạn chế thấp nhất nguy cơ người dùng bị trơn trượt khi tác nghiệp trên cao.

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối sản phẩm uy tín, chất lượng cao

Nếu bạn đang cần tìm mua các loại thang nhôm công nghiệp chất lượng cao như thang nhôm rút Xtend & Climb Mỹ, thang nhôm rút chữ A của Nhật Bản, thang nhôm ghế của Hàn Quốc thì thương hiệu Thành Đạt THADACO chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng.

Với uy tín và chất lượng đã được khẳng định trên thị trường, Thành Đạt THADACO luôn cung cấp đến cho quý khách những thiết bị thang nhôm cao cấp, nhập khẩu chính hãng với giá cả hết sức phải chăng.

Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

  • Thang nhôm rút / chữ A / tay vịn / gấp / ghế / trượt
  • Thang nhôm Hakachi / Hasegawa / Lucano (Nhật Bản), Tungshing (Việt Nam), PAL (Đài Loan), Little Giant / Xtend-Climb (Mỹ) / Xstep Mỹ, Poongsan / Shin Yang (Hàn Quốc), Thang nhôm rút UNIGAWA / SALVO  / PRO / Telesteps / Advindeq hoặc các sản phẩm thang nhôm cao cấp khác.
  • Website: https://thangnhom.net.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco