Thang nhôm Xtend & Climb – Đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn châu Âu EN-131

Không chỉ khiến khách hàng hài lòng với thiết kế hiện đại và nguồn gốc xuất xứ, thang nhôm Xtend & Climb khẳng định chất lượng đỉnh cao khi đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất của châu Âu EN-131.

Thị trường thang nhôm vô cùng đa dạng hiện nay khiến người dùng có thêm nhiều lựa chọn nhưng cũng gặp không ít băn khoăn vì chất lượng của các loại thang khác nhau. Nằm trong TOP thương hiệu thang nhôm bán chạy nhất năm 2016, thang nhôm rút gọn Xtend & Climb đã khẳng định vị trí ấn tượng trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ khiến khách hàng hài lòng với thiết kế hiện đại và nguồn gốc xuất xứ, thang nhôm Xtend & Climb khẳng định chất lượng đỉnh cao khi đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất của châu Âu EN-131.

Tiêu chuẩn châu Âu EN-131 dành cho các loại thang nhôm

Trên thị trường thang nhôm vô cùng đa dạng từ nội địa cho đến nhập khẩu hiện nay, để chọn được loại thang phù hợp và có tuổi thọ bên lâu đòi hỏi người dùng phải tìm hiểu kỹ những thông tin chất lượng của sản phẩm. Những loại thang nhôm rút gọn nhập khẩu còn được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, chức năng cũng như chất liệu mang đem lại sự lựa chọn phong phú cho người dùng đang khiến thị trường thang nhôm sôi động hơn bao giờ hết. Khi đó, những thông số kỹ thuật và thông tin về chất lượng thang nhôm chính là những gì người tiêu dùng quan tâm.

Một trong những tiêu chuẩn cần có đối với những loại thang nhôm nhập khẩu hiện nay chính là tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EN-131. Tiêu chuẩn châu Âu EN-131 là một chứng nhận được sử dụng thay thế cho chứng nhận chất lượng thang nhôm cũ Anh Quốc loại II. Một trong số những đối tượng áp dụng chứng nhận phải kể đến sản phẩm thang nhôm. Loại thang nhôm rút gọn được chứng nhận loại này sẽ là lựa chọn đáp ứng được những công việc thương mại và cả những không gian gia đình. Những yếu tố tiêu chuẩn cụ thể về: kích thước, ký hiệu và yêu cầu thử nghiệm độ cứng - thẳng - tải trọng sẽ là những gì thang nhôm tiêu chuẩn EN-131 cần phải đáp ứng. Chứng nhận tiêu chuẩn này sẽ giúp người dùng lựa chọn được loại thang nhôm chất lượng, an toàn rất hiệu quả.

Một số những chi tiết bạn có thể tham khảo để đảm bảo thang nhôm có đủ tiêu chuẩn châu Âu EN-131 hay không như: chất lượng vật liệu có đạt tiêu chuẩn và hàm lượng cho phép để tạo nên kết cấu bền chắc; phụ kiện đầy đủ và đồng bộ; độ ma sát cao và chống mòn tối ưu; khả năng chống chịu môi trường tốt. Bên cạnh đó, những yếu tố về điều chỉnh độ cao ý đạt mức độ an toàn cho người sử dụng và ổn định hoạt động của thang nhôm; thiết kế linh hoạt, tiện lợi và đặc biệt gọn nhẹ giúp tiết kiệm tối đa diện tích cất giữ… cũng cần được đặc biệt quan tâm.

Thang nhôm Xtend & Climb – Mang đến sự hài lòng với tiêu chuẩn châu Âu EN-131

Được đánh giá là một trong những dòng thang nhôm rút gọn được ưa chuộng hàng đầu hiện nay, thang nhôm Xtend & Climb sở hữu những ưu điểm vượt trội về thiết kế cũng như đảm bảo về chất lượng chất liệu nhà sản xuất sử dụng. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc thang nhôm rút gọn Xtend & Climb được các nhân viên điện lực, viễn thông, truyền hình cáp sử dụng mọi nơi. Tải trọng 150kg của thang nhôm Xtend & Climb đạt tiêu chuẩn cho dù bạn sử dụng trong gia đình hay những môi trường chuyên dụng. Với những ưu điểm vượt trội về thiết kế và sự tiện dụng, thang nhôm rút Xtend & Climb USA hoàn toàn chinh phục được những người tiêu dùng khó tính.

Hệ thống chốt khóa linh hoạt, hiện đại và tiện lợi sẽ cho bạn sự an toàn và những trải nghiệm hoàn toàn mới khi sử dụng thang. Bên cạnh đó, được chế tạo từ vật liệu thép, nhựa tổng hợp và nhôm hợp kim 6063 sẽ khiến bạn có thể tuyệt đối yên tâm về độ bền thang nhôm Mỹ Xtend & Climb có được. Có thể nói, những đáp ứng về tiêu chuẩn an toàn châu Âu EN-131 của thang nhôm rút gọn Xtend & Climb chính là lý do sản phẩm này mang lại cho bạn sự hài lòng khi lựa chọn và sử dụng.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua thang nhom rut gia re Xtend Climb của Mỹ, Thành Đạt THADACO chính là địa chỉ mang đến cho bạn những sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đến với Thadaco, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và những chiết khấu vô cùng hấp dẫn không chỉ của thang nhôm rút Xtend Climb USA mà còn của những thương hiệu thang hàng đầu thế giới khác. Thành Đạt Thadaco cung cấp các loại thang nhôm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... với chất lượng hàng đầu. THADACO cam kết là HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. 

Mọi liên hệ xem tại https://thangnhom.net.vn/