Thang nhôm Xtend & Climb – Những lưu ý để sử dụng thang an toàn

Để thang nhôm Xtend & Climb USA phát huy được hiệu quả cao nhất cũng như đảm bảo tính an toàn, bạn hãy lưu ý một số điều dưới đây.

Đối với người sử dụng thang, yếu tố an toàn luôn được coi trọng hàng đầu vì vị trí làm việc có phần đặc biệt. Thang nhôm rút Xtend Climb Mỹ​ là một trong những cái tên được người dùng tín nhiệm bởi thiết kế, chất liệu đều hướng đến độ chắc chắn, tính tiện lợi cao. Thế nhưng, sự an toàn của người sử dụng thang nhôm không chỉ dựa trên chất lượng sản phẩm mà còn phụ thuộc vào việc bạn dùng chiếc thang như thế nào. Để thang nhôm Xtend & Climb USA phát huy được hiệu quả cao nhất cũng như đảm bảo tính an toàn, bạn hãy lưu ý một số điều dưới đây.

Xác định không gian sử dụng thang

Nhiều người lầm tưởng khi lựa chọn và sử dụng thang nhôm thì chỉ cần chú ý đến chất lượng chiếc thang. Đối với những người có kinh nghiệm sử dụng thang nhôm Xtend & Climb hay bất cứ loại thang nào khác, không gian và môi trường xung quanh đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Mặt sàn, nền đặt thang thiếu ổn định; xung quanh khu vực sử dụng thang có quá nhiều vật dụng sắc nhọn; thời tiết mưa, gió lớn, sấm chớp... chính là những điều mang lại rủi ro lớn khi bạn dùng thang nhôm. Có những trường hợp bất đắc dĩ phải sử dụng thang nhôm, tuy nhiên hãy tìm hiểu kỹ để có thể xử lý tình huống một cách an toàn nhất.

Chú ý vấn đề sức khỏe

Thông thường, những yếu tố về chất lượng hay cách sử dụng, bảo quản thang nhôm sẽ được nhắc đến khi nói về an toàn với người sử dụng. Tuy nhiên, cho dù mọi yếu tố đều đảm bảo nhưng người sử dụng có vấn đề về sức khỏe thì bạn tuyệt đối không nên sử dụng thang nhôm. Trường hợp bạn bị chóng mặt hoặc mất phương hướng, hãy nhắm mắt lại và hít thở sâu cho đến khi ổn định rồi leo xuống từ từ. Có những người thường chủ quan cho rằng mình đã quen sử dụng thang nhôm, có thể kiểm soát mọi tình huống. Đây là một sai lầm lớn và bạn cần loại bỏ suy nghĩ này nếu muốn an toàn trong quá trình làm việc với thang nhôm Xtend & Climb.

Sử dụng thang nhôm đúng cách

Những tình huống như di chuyển đột ngột, chuyển động mạnh, giật mạnh trong khi đang đứng trên thang nhôm Xtend & Climb là điều bạn tuyệt đối cần tránh nếu không muốn gặp nguy hiểm. Tuy thang nhôm Xtend & Climb USA được đánh giá là dòng thang chất lượng cao nhưng những việc như đứng trên thang đang đặt ngang, chốt khóa vội vàng, sử dụng tùy tiện vẫn là những điều bạn cần lưu ý để tránh khỏi. Một lưu ý sử dụng thang nhôm nói chung và thang nhôm rút gọn Xtend & Climb nói riêng là khi đặt thang, cần để chân thang cần cách xa tường 30cm cho mỗi 1,2m chiều dài hay tính theo góc khoảng 75 độ. Đây là bí quyết giúp giảm thiểu tình trang chân thang trượt ra phía dưới. Ngoài ra, đừng quên kiểm tra thang nhôm thường xuyên để đảm bảo thang ở trong tình trạng tốt nhất khi bạn sử dụng.

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang rút, thang nhôm chữ A, thang nhom xep... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/