Thang nhôm Xtend & Climb – Những lưu ý khi sử dụng và bảo quản

Những chiếc thang nhôm Xtend & Climb USA là dòng thang được đặc biệt được ưa chuộng trên thế giới và cũng không phải ngoại lệ ở thị trường Việt Nam. 

Những chiếc thang nhôm Xtend & Climb USA là dòng thang được đặc biệt được ưa chuộng trên thế giới và cũng không phải ngoại lệ ở thị trường Việt Nam. Những chiếc thang nhôm Xtend & Climb được làm từ nhôm hợp kim 6063 và phủ một lớp Silver anodized để chống mài mòn cũng như ngăn cản sự oxy hóa trong không khí đảm bảo tuổi thọ rất cao. Để có thể sử dụng thang nhom an toàn và bảo quản tốt nhất, bạn hãy tham khảo những lưu ý dưới đây.

Dùng thang nhôm một cách an toàn

Tuy thang nhôm Xtend & Climb là vật dụng mang lại sự tiện lợi rất lớn nhưng trong quá trình sử dụng, bạn cũng cần lưu ý cẩn thận và không nên lạm dụng. Khi bạn sử dụng, bạn cần chắc chắn thang đã được nới rộng đúng giới hạn và các khớp nối đã bị khóa. Bạn cần đặc biệt lưu ý với những điểm nối - bất cứ nơi các bộ phận giao nhau. Bên cạnh đó, khi đóng, gấp hay rút lại một thang kéo dài một cách an toàn, hãy đảm bảo giữ bàn tay của bạn khỏi những phần thu nhỏ lại. Khi sử dụng thang nhôm Xtend & Climb, người dùng cần đặt thang trên một bề mặt rắn, bằng phẳng và tránh đặt gỗ, đá hay những vật khác dưới chân bậc thang để giữ ổn định. Việc đó có thể gây trơn trượt và gây nguy hiểm khi bạn đứng trên thang.

Vì thang được sản xuất từ vật liệu nhôm và có trọng lượng nhẹ, bạn không nên sử dụng trong thời tiết mưa, sấm chớp hay có gió mạnh nếu không thực sự cần thiết. Nhiều người có thói quen chủ quan khi sử dụng thang cao cấp Xtend & Climb vì nghĩ rằng mình đã quen thuộc. Tuy nhiên, bạn vẫn cần chú ý khi leo lên và xuống phải từ từ và đối mặt với các bậc thang, giữ hai đường ray với cả hai tay để thực sự an toàn. Một điều cũng cần tránh khi sử dụng thang nhôm Xtend & Climb là không di chuyển đột ngột hay chuyển động mạnh, giật

Kiểm tra và bảo trì thang thường xuyên

Việc kiểm tra và bảo trì thang nhôm Xtend & Climb thường xuyên sẽ giúp bạn có thể nâng cao tuổi thọ của thang và sử dụng bền lâu. Bạn nên cất giữ thang nhôm Xtend & Climb USA ở khu vực có mái che tránh ẩm và khô thoáng để thang được bảo quản một cách tốt nhất. Một điều bạn cần đặc biệt lưu ý là nước, dầu hoặc những chất trơn khác có thể làm hỏng các bậc thang và gây nguy hiểm cho người dùng. Vì vậy, hãy lưu ý lau sạch trước khi bạn bắt đầu leo và lau các bậc thang sạch sau mỗi lần sử dụng.

Đối với những chi tiết nhỏ của thang nhôm Xtend & Climb, bạn cũng cần lưu ý giữ bản lề, gia cố các bậc thang và bu lông thắt chặt (không siết nó quá chặt) để thang luôn ở trong tình trạng tốt nhất. Việc kiểm tra thường xuyên để đảm bảo thang vẫn đủ điều kiện đáp ứng nhu cầu sử dụng sẽ khiến bạn chủ động và luôn hài lòng với những lợi ích một chiếc thang nhôm Xtend & Climb USA mang lại.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua thang nhôm rút Xtend Climb của Mỹ, Thành Đạt THADACO chính là địa chỉ mang đến cho bạn những sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đến với Thadaco, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và những chiết khấu vô cùng hấp dẫn không chỉ của thang nhôm rút Xtend Climb USA mà còn của những thương hiệu thang hàng đầu thế giới khác. Thành Đạt Thadaco cung cấp các loại thang nhôm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... với chất lượng hàng đầu. THADACO cam kết là HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. 

Mọi liên hệ xem tại https://thangnhom.net.vn/