Ưu điểm của thang nhôm ghế gia đình


Thang nhôm ghế là một trong những dòng thang nhôm đang được dùng rất phổ biến hiện nay. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những thiết kế thang nhôm này ở trong gia đình, công ty, văn phòng, kho xưởng, cửa hàng, thư viện, thậm chí là một số công trình xây dựng.

thang nhom hakachi

Thang nhôm ghế Hakachi HL-04

Để có thể sử dụng ở nhiều không gian cho nhiều công việc khác nhau, các nhà sản xuất thang nhôm ghế đã phải cải tiến sản phẩm không ngừng để làm ra những sản phẩm thang là sự kết hợp hoàn hảo của sức mạnh và sự an toàn. Đìa số thang nhôm ghế hiện nay đều được chế tạo trên dây chuyền công nghệ hiên đại, đạt tiêu chuẩn về chất lượng và kiểm định. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sử dụng thang ở ngay tại chính ngôi nhà hay nơi làm việc của mình.

Mỗi chiếc thang nhôm ghế có rất nhiều công dụng như: để thắp hương, lấy đồ trên cao, sơn sửa, lau chùi nhà cửa. Ngoài ra, những chiếc thang nhôm này còn được sử dụng trong các thư viện trường học, kho xưởng, cửa hàng, văn phòng và dịch vụ thiết kế, trang trí nội – ngoại thất.
 


Ưu điểm của thang nhôm ghế
Một vài khách hàng trước khi mua thang nhôm ghế để dùng trong gia đình muốn tìm hiểu qua về ưu điểm thang. Bài viết nàyThangnhom.net.vn sẽ liệt kê một vài ưu điểm chính của dòng thang nhôm rất an toàn và thân thiện với mọi gia đình này.

  • -          Thiết kế thang chắc chắn. Đa dạng và nhiều hãng tập trung vào người sử dụng là phụ nữ và người lớn tuổi. Vì vậy nếu bạn muốn mua thang tặng bố mẹ, các bác hay tặng vợ thì cũng rất dễ để chọn lựa.
  • -          Trước đây, việc tìm kiếm thang nhôm ghế đa năng cũng rất khó khăn vì loại thang này tính di động không cao. Tuy nhiên, hiện nay các thiết kế thang mới ra đã có rất nhiều cải tiến so với trước và nếu nhu cầu sử dụng thang nhôm ghế cao thì bạn chỉ cần chuẩn bị từ 1,4 – 1,6 triệu là có một chiếc thang nhôm ghế đa năng để dùng an toàn cho tất cả mọi người trong gia đình.
  • -          Trọng lượng nhẹ, di chuyển dễ dàng
  • -          Có thể gấp gọn lại khi không sử dụng. Tiết kiệm diện tích lưu trữ thang tối đa.
  • -          Đặc biệt, những mẫu thang nhôm ghế cao cấp hiện nay được làm từ hợp kim nhôm siêu cứng, bên ngoài cùng mạ một lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

 

  • -          Với thiết kế các nấc khóa tự động, thang nhôm ghế hiện đại là công cụ tin cậy, đảm bảo sự an toàn cho bạn. Chân thang luôn được bọc đế cao su hoặc nhựa đặc biệt chống trơn trượt . Chân đế tốt sẽ tăng tính an toàn và đảm bảo mặt sàn nhà bạn cũng không bị trầy xước.
  • -          Nỗi lo phải mang quá nhiều thiết bị lên thang khiến người làm việc loay hoay không biết nên buộc chúng quanh người hay phải treo chúng ở đâu đã không còn khi bạn mua thang nhôm ghế tay vịn có khay đựng dụng cụ. Không nhiều thiết kế thang nhôm ghế có khay đựng dụng cụ nhưng nếu chịu khó tìm kiếm bạn vẫn sẽ tìm ra được những mẫu thang chất lượng và giá thành dễ chịu. VD như thang nhôm ghế Litter Giant (Mỹ) hoặc thang nhôm ghế Hakachi (Nhật Bản).
  • -          Tải trọng thang đa dạng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy thang nhôm ghế với mức tải trọng từ 80 – 150kg mà trọng lượng không quá nặng. Nếu nhu cầu sử dụng thang nhôm ghế của gia đình bạn khá cao thì những mẫu thang ghế nhập khẩu là gợi ý đầu tiênThangnhom.net.vn dành cho bạn.
  • -          Với thiết kế gọn nhẹ và thao tác sử dụng dễ dàng, bạn sẽ không còn phải lo chiếc thang chiếm nhiều diện tích không gian nhà bạn nữa. Vậy hãy nhanh tay chọn cho gia đình mình 1 chiếc thang nhôm ghế đa dụng đi nào.
Đừng quên liên lạc với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu mua thang nhôm hay cần tư vấn nhé. Để tham khảo thêm sản phẩm và giá thành mời bạn xem trên hệ thống website: www.thangnhom.net.vn. Nếu bạn còn thắc mắc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. 
 
 thành đạt thadaco
 
Thang nhôm Thành Đạt THADACO 
 
Các loại thang nhôm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển.... và thang nhôm nội địa do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. 
 
Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 

"Giá trị tạo niềm tin".

Chúng tôi sẽ không cố gắng bằng mọi cách để bán được những sản phẩm mà mình đang có. Nhưng chúng tôi sẽ luôn cố gắng để thuyết phục khách hàng hiểu được giá trị đích thực của sản phẩm mà họ đang cần.
"Tập thể THADACO chúng tôi vẫn luôn cố gắng, bởi chúng tôi biết mình vẫn chưa phải là người dẫn đầu".!!!

*************************************

Chúng tôi phân phối sản phẩm thang nhôm chất lượng cao tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, An Giang, Bà Rịa Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Cần Thơ, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tây, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hòa Bình, Hậu Giang, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn, Lâm Đồng, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Hiện nay Thangnhom.net.vn còn phân phối sản phẩm: thang nhôm gia đình, thang nhom, thang nhôm ghế, thang nhôm giá rẻ, thang nhôm nhập khẩu, thang nhôm Hakachi ...  tại Quận: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Thị xã Sơn Tây, Huyện Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thanh Oai, Thanh Trì, Thạch Thất, Thường Tín, Ứng Hòa.