Xstep Mỹ ra mắt dòng thang nhôm rút lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Đầu tháng 8 năm 2016, Thangnhom.net.vn tiếp tục gây bất ngờ với những sản phẩm thang nhôm đa năng mới và hiện đại, nhiều tính năng, đặc biệt giới thiệu dòng sản phẩm thang nhôm rút Xstep công nghệ Mỹ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

xstep

Với tiêu chí luôn cập nhật sản phẩm thang nhôm nhập khẩu hiện đại, đáp ứng nhu cầu sử dụng thang trong gia đình, siêu thị, điện lực, viễn thông, truyền hình cab, các ngành khai thác mỏ, xây dựng các công trình, thi công kiến trúc nội - ngoại thất...  và phù hợp xu hướng phát triển thế giới nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng, THADACO không ngừng đưa ra thị trường những sản phẩm thang nhôm an toàn, có thiết kế mới lạ, với nhiều tính năng ưu việt. Sản phẩm của Thành Đạt THADACO luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi độ an toàn cao, chuyên nghiệp, tính ứng dụng - tính thẩm mỹ cao, sang trọng, thuận tiện khi sử dụng, hệ thống chi tiết trên thang chuẩn đến từng mm nên việc đóng mở thang rất êm, nhẹ nhàng.

Bên cạnh những loại thang nhôm gia đình như thang nhôm ghế, thang nhôm chữ A, thang nhôm rút... thì các loại thang nhôm mới ra của 2 thương hiệu Xstep - MỹHakachi - Nhật Bản cũng thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng, đặc biệt là các nhà thầu, dự án lớn.  
Loạt thang nhôm rút thương hiệu Xstep được sản xuất từ những nguyên vật liệu chất lượng cao như: hợp kim nhôm cao cấp 6063 đạt các tiêu chuẩn châu Âu, hệ thống chốt khóa bằng sắt chắc chắn (thang nhôm rút chữ A), lẫy chốt khóa trên từng bậc và đai thang bằng chất liệu nhựa đặc biệt cực bền, đế cao su êm không gây trơn trượt....  Cùng kỹ thuật chế tạo thang hiện đại và chính xác, công nghệ đến từ Mỹ - Xstep đã mang đến cho người dùng tại Việt Nam loạt sản phẩm thang nhôm cao cấp đáp ứng tốt nhu cầu dùng thang cho điện lực viễn thông, truyền hình cab và thang công nghiệp. 

cong nhan duong day

Thành Đạt THADACO đã chọn để đem đến cho người dùng Việt dòng thang nhôm rút đơn (Thang nhôm rút chữ I) và thang rút đôi (thang nhôm rút chữ A)  với 3 mã mới nhất là:  Xstep Mỹ XM-19,  Xstep Mỹ XM-25,  Xstep Mỹ XT380. Cả 3 mã thang nhôm này đều phù hợp với rất nhiều công việc, chiều cao thang tối đa dao động từ 3,8 đến hơn 5m nên bạn sẽ dễ dàng tiếp cận đến nhiều vị trí khác nhau mà không có bất kỳ trở ngại hay khó khăn nào. 
Có thể bạn quan tâm: "Giới thiệu 3 siêu phẩm thang nhôm điện lực viễn thông Xstep Mỹ cực chất"  

thang nhom xstep XT - 380

Ưu điểm của thang nhôm rút Xstep Mỹ: 

  • Thứ nhất: Chứng nhận an toàn: Đây là dòng thang nhôm rút mang thương hiệu Mỹ chất lượng cao, đạt chuẩn theo tiêu chuẩn Châu Âu EN131.
  • Thứ 2: Khả năng thu gọn : Thang nhôm Xstep có thể rút gọn rất tiện lợi, bạn có thể đặt trong góc nhà, gầm giường, oto mà không tốn diện tích như các loại thang khác.
  • Thứ 3: Chất liệu :  Được làm từ chất liệu: kết cấu chất liệu hợp kim nhôm siêu bền, sơn tĩnh điện bề mặt chống gỉ sét, chống chịu với thời tiết, an toàn cho người sử dụng.
  • Thứ 4:  Tính ứng dụng: Sản phẩm được sử dụng rộng rãi: Kỹ thuật, Siêu thị, quảng cáo, vệ sinh kính, Sửa chữa bóng đèn, cắt tỉa cây. Dùng trong khách sạn, Sử dụng trong ngành điện lực, viễn thông, truyền hình cab, ngành công nghiệp khai thác mỏ, các công việc khác leo núi, thang có kích thước nhỏ, tiết kiệm diện tích và thời gian làm việc, vận hành đơn giản, linh hoạt, vv…
  • Thứ 5 là Gía thành thang:  Dù là sản phẩm chất lượng cao thương hiệu Mỹ, nhưng giá cả rất Việt Nam, tương tự như dòng thang nhôm rút Hakachi Nhật Bản. Với nhiều tiện ích nhưng giá chỉ dưới 3 triệu đồng. Gia đình bạn hoàn toàn có thể sắm ngay 1 chiếc để tiện sử dụng.

Thang nhôm rút gọn chữ A Xstep XM-25

Thang nhôm rút gọn chữ A Xstep XM-25

Sự khác nhau giữa thang nhôm rút Xstep và thang nhôm rút thông thường
Có nhiều tính năng ưu việt như độ dày đa dạng, khả năng chịu lực cao, có nhiều thiết kế đa dạng giúp tăng khả năng làm việc, giá thành tối ưu. Cùng với đó, công nghệ phủ si bạc hiện đại chưa từng có trên các loại thang nhôm rút - cho phép bề mặt thang nhôm giữ được độ bền lâu và sản phẩm không bị tác động bởi quá trình oxy hóa đáp ứng được khí hậu Việt Nam. Sản phẩm đáp ứng tính thẩm mỹ và thuận tiện trong sử dụng.

Với thiết kế khác biệt và nhiều ưu điểm, đóng mở êm, tiện dụng, chuyên nghiệp, an toàn, kết cấu thiết kế chống cong vênh, đa dạng giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa phù hợp công việc,thang nhôm rút, thang xếp nhôm Xstep công nghệ Mỹ đang rất được những người thợ Điện lực - Viễn thông - Truyền hình cab tin dùng .

Tham khảo thêm: "Thang nhôm rút Xstep Mỹ có gì nổi bật?"   

Bước sang ngưỡng cửa của 4 tháng cuối năm, cũng là mùa của những chương trình khuyến mãi, giảm giá nên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội mua thang nhôm chính hãng, chất lượng cao với giá tốt vào dịp này nhé.  Để có thể chọn thang nhôm gia đình, thang nhôm điện lực ưng ý hợp với túi tiền nhất, hãy tham khảo thêm các mẫu thang nhôm trên Thangnhom.net.vn.
 
thang nhom thadaco hoi cho vietbuild 2016
Gian hàng thang nhôm THADACO tại hội chợ Vietbuild 2016 
Thang nhôm Thành Đạt THADACO 
Các loại thang nhôm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển.... và thang nhôm nội địa do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. 
 
Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

  • Thang nhôm rút / chữ A / tay vịn / gấp / ghế / trượt
  • Thang nhôm Hakachi / Hasegawa / Lucano (Nhật Bản), Tungshing (Việt Nam), PAL (Đài Loan), Little Giant / Xtend-Climb (Mỹ) / Xstep Mỹ, Poongsan / Shin Yang (Hàn Quốc), Thang nhôm rút UNIGAWA / SALVO  / PRO / Telesteps / Advindeq hoặc các sản phẩm thang nhôm cao cấp khác.
  • Website: https://thangnhom.net.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco