Những mẫu thang nhôm rút gọn Xstep được yêu thích 2019

Dưới đây là những mẫu thang nhôm rút gọn Xstep được yêu thích 2019 do Thành Đạt THADACO cung cấp.

Thang nhôm Xstep là thương hiệu thang Mỹ được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam trong suốt nhiều năm qua. Những chiếc thang nhôm rút gọn Xstep được sử dụng ở nhiều lĩnh vực khác nhau từ gia đình, văn phòng cho đến các dịch vụ thang chuyên dụng. Đây là lựa chọn vừa đảm bảo tính tiện lợi, chắc chắn, an toàn và mức giá cũng không quá cao. Dưới đây là những mẫu thang nhôm rút gọn Xstep được yêu thích 2019 do Thành Đạt THADACO cung cấp.

Thang nhôm rút gọn Xstep XT-380

Ngay từ khi ra mắt thị trường, thang nhôm rút gọn Xstep XT-380 đã nhanh chóng trở thành mẫu thang được khách hàng ưa chuộng. Đến năm 2019 thì đây vẫn là mẫu thang nhôm Xstep được khách hàng đánh giá cao và bán chạy hàng đầu. Đó là bởi những ưu điểm mà loại thang nhôm cao cấp này sở hữu như sự gọn nhẹ, tiện lợi và vững chắc. Đây là mẫu thang nhôm rút gọn có thiết kế đơn giản nhưng lại hội tụ những yếu tố người dùng cần có. Công nghệ sản xuất hiện đại đảm bảo cho thang nhôm rút gọn Xstep XT-380 một hệ thống ống lồng ống chính xác đến từng mm giúp bạn không phải lo lắng về độ rung lắc khi làm việc trên thang.

Thang nhôm rút gọn Xstep XT-380 được thiết kế với 13 bậc và có chiều cao tối đa là 3,8m. Đây là mức chiều cao trung bình phù hợp cho những công việc như sửa chữa trong gia đình, văn phòng, lắp đặt thiết bị nội thất – camera hay dịch vụ internet… Khả năng rút gọn chỉ còn 90cm giúp việc di chuyển hay lưu trữ đều rất dễ dàng. Ngoài ra, một số chi tiết như chiều dài gối lớn, tải trọng 150kg, hệ thống đai nhựa có thể chịu lực cao và ống thang sử dụng chất liệu hợp kim nhôm 6063 sẽ đảm bảo mang đến bạn sản phẩm chất lượng và an toàn nhất.

Thang nhôm rút đơn Xstep XT-380C

Một sản phẩm thang nhôm rút gọn khác của Xstep được ưa chuộng chính là XT-380C. Đây là mẫu thang “làm mưa làm gió” trên thị trường thang nhôm nhập khẩu Việt Nam năm 2019. So với thang rut nhom Xstep XT-380 thì XT-380C có mức giá rẻ hơn. Tuy nhiên, khách hàng vẫn có thể hoàn toàn yên tâm về những chi tiết hướng đến sự hoàn hảo cho dòng thang nhôm. Chiều cao tối đa 3,8m và rút gọn 0,9m vẫn là lựa chọn lý tưởng của dòng thang sử dụng linh hoạt này. Thang nhôm rút gọn XT-380C có 12 bậc và những chi tiết như chân đế thang bằng cao su chống trượt, chốt khóa linh hoạt, độ vững chắc đều được đảm bảo.

Những sản phẩm thang nhôm rút gọn Xstep USA hiện nay luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu được khách hàng tìm đến. Đó là bởi chất lượng và giá thành đều đáp ứng được người dùng từ gia đình đến lĩnh vực chuyên dụng. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của Thành Đạt THADACO để nhận được những tư vấn chi tiết. Đặc biệt, bạn cũng có thể có được mức chiết khấu tốt với những dòng sản phẩm chính hãng, bảo hành dài lâu.

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang rút, thang nhom chu A... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/