Thang nhôm Thadaco SALE MẠNH tại hội chợ triển lãm Vietbuil 2019

Ngoài thiết bị máy làm sạch, các loại thang nhôm gia đình, thang nhôm công nghiệp nhập khẩu cao cấp từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Đài Loan... cũng được Thadaco giảm giá lên đến 30% tại hội chợ triển lãm Vietbuild 2019 TPHCM

thadaco tham du hoi cho 2019 vietbuild, thang nhom

Với mục tiêu giới thiệu và đem đến cho khách hàng những sản phẩm hữu ích, có công nghệ và tính năng vượt trội, tại hội chợ triển lãm quốc tế Vietbuild TPHCM 2019, công ty Thành Đạt Thadaco đã giới thiệu nhiều sản phẩm Thiết bị vệ sinh công nghiệp và thang nhôm cao cấp. 

thiet bi may ve sinh tai hoi cho, thadaco

Trong đó, các loại máy vệ sinh gia đình, máy VS công nghiệp với hệ thống motor siêu khoẻ, được sản xuất theo công nghệ mới của Italy, Đức, Đài Loan, Thái Lan...có thể sử dụng cho các công việc vệ sinh khác nhau từ hút bụi, chà sàn, giặt thảm, rửa xe, quét rác...cực kỳ chuyên nghiệp. Hiệu quả mang lại gấp 4 - 400 lần cách s.d lao động chân tay thông thường. 

thang nhom thanh dat, thang nhom gia re

Thang nhom hoi cho 2019 vietbuild, thang nhom gia re

Thang nhom hoi cho 2019, thang nhom gia re

thang nhom gia re, thang nhom thanh dat thadaco

Bên cạnh đó một sản phẩm rất tiện ích mà công ty cũng giới thiệu tại triển lãm là thang nhôm thông minh đa năng thương hiệu Hakachi, Xstep, Hyundai. Đáp ứng tất cả nhu cầu sử dụng thang trong gia đình, văn phòng cho đến kho xưởng, điện lực và công trình. An toàn hơn, tải trọng cao hơn, ứng dụng nhiều hơn và cất giữ dễ dàng hơn thang truyền thống rất nhiều. 

thang nhom ghe gia re, thang nhom thanh dat

thang nhom ghe gia re, thang nhom thanh dat thadaco

thang nhom gia re, thang nhom thadaco

thang nhom gia re, thang nhom thanh dat

thang nhom gia re, thang nhom thanh dat thadaco

thang nhom gia re, thanh dat thadaco

thang nhom gia re, thang nhom thanh dat thadaco

thang nhom gia re, thang nhom thanh dat thadaco

Hiện nay, sản phẩm của Thành Đạt đã có mặt trên toàn quốc, được sử dụng rộng rãi trong các gia đình, công ty, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại. Đặc biệt, thang nhôm rất được tin dùng bởi các gia đình và công ty điện lực viễn thông chuyên nghiệp.

Hãy tới ngay gian hàng của Thadaco tại khu A3 -1384 + 1385 để trải nghiệm sản phẩm và tham gia chương trình nhận quà vô cùng cực kỳ hấp dẫn

☎️Hotline:09.456.11011 | 0931 445 818

————————————————

🏡Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hồ Chí Minh
Trung tâm Triển lãm & Hội chợ Sài Gòn - SECC 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp.HCM
🏡Khu nhà A3 gian hàng công ty Thành Đạt
Triển lãm diễn ra từ 8h30 đến 19h00, từ ngày 19/12 đến hết ngày 23/12/2019