Điểm mặt Top 4 thang nhôm rút 3,8m hút khách tại Việt Nam

Trong tuần qua những cái tên như: Xtend & Climb 1303-010,  Xstep XT-380, Hakachi HT-380, Telestep HPS-38BC... đã trở thành sản phẩm hot ăn khách tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng kinh doanh thang nhôm trên toàn quốc - đặc biệt là ở thị trường Hà Nội và TPHCM. Nếu bạn đang có dự định chọn mua cho mình chiếc thang nhôm rút, thang xếp nhôm cho gia đình, công ty hay cơ quan, trường học...  thì bốn cái tên kể trên sẽ là gợi ý hoàn hảo.

thang nhom thadaco hoi cho vietbuild 2016

Khách thử và mua thang nhôm tại gian hàng thang nhôm THADACO tham dự hội chợ triển lãm Vietbuild TPHCM 2016
1. Thang nhôm rút gọn Xstep XT-380 (Công nghệ Mỹ - 3,8m)
thang nhom xstep xt380
Thang nhôm rút, thang xếp nhôm Xstep Mỹ XT-380 hiện đang là một trong những sản phẩm được người dùng yêu thích. Không chỉ sở hữu nhiều ưu đãi về giá trong các dịp khuyến mại, sản phẩm còn có kích thước nhỏ gọn với công nghệ đúc ống thang cap cấp tuyệt vời. Thiết kế thông minh dạng ống luồn ống với chiều dài gối gấp đôi các loại thang nhôm rút phổ thông trên chiếc thang nhôm xếp, thang nhom rut này cũng là một trong những ưu điểm khiến sản phẩm luôn ăn khách trước nhiều đối thủ xứng tầm khác.

Thang nhôm rút gọn Xstep XT-380 còn có mức giá hấp dẫn vừa tầm nhiều người dùng là cá nhân và công ty, đồng thời sở hữu thiết kế chắc chắn với nhiều công nghệ xử lý hợp kim nhôm và sự kết hợp giữa các bộ phận trên thang hoàn hảo. Hơn thế nữa, sản phẩm còn có khả năng đóng mở nhanh, chốt an toàn chắc chắn tuyệt vời để bạn tự do làm việc trên cao hiệu quả.
 
2. Thang nhôm rút Xtend & Climb 1303-010
thang nhom rut

Thang nhôm rút Xtend & Climb là dòng thang nổi tiếng trên thị trường nhờ vào các công nghệ chế tạo thang độc quyền của mình.  Thang nhôm rút Xtend & Climb 1303-010 cũng được trang bị công nghệ chế tạo thang từ Mỹ, kết hợp hoàn hảo giữa thép, nhựa tổng hợp,nhôm hợp kim ... trên mẫu thang này đã giúp Xtend & Climb 1303-010 đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất của hiệp hội thang quốc tế OSHA, an toàn của Mỹ ANSI và Type IIA

Cùng với thiết kế 13 bậc chắc chắn, chiều rộng bản thang 4cm và Lớp xi phủ Silver anodized chống mài mòn, Oxi hóa tốt ... Thang nhôm rút Xtend & Climb 1303-010 là lựa chọn hay cho gia đình, công ty bạn.  Tải trọng tối đa của thang: 130kg. Nếu bạn muốn tìm thang nhôm rút cho những công việc nặng nhọc hơn và đòi hỏi cao hơn, hãy đến với 2 mẫu thang còn lại. 
 
3. Thang nhôm rút gọn Hakachi HT-380 (Công nghệ Nhật Bản - 3,8m)
 
Thang nhôm rút gọn Hakachi HT-380
Một chiếc thang nhôm rút đa năng với mức giá rẻ lại được thiết kế hiện đại cùng chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế và nhiều những ưu điểm khác như Thang nhôm rút gọn Hakachi HT-380  xứng đáng nằm trong danh sách này. Mặc dù mới ra mắt nhưng sản phẩm đã nhanh chóng thu hút người dùng nhờ vào mức giá hấp dẫn, công nghệ sản xuất thang Nhật Bản cùng nhiều tính năng nổi bật khác.

Thang nhôm rút đơn được trang bị chuẩn thang rút gia đình, có thể dùng cho siêu thị, nhà hàng, khách sạn, sân khấu... thậm chí, với độ an toàn cao và tải trọng lên đến 150kg, Thang nhôm rút gọn Hakachi HT-380 còn là lựa chọn tuyệt vời cho dự án thang nhôm điện lực, viễn thông, truyền hình cáp...Làm việc trên Thang nhôm rút gọn Hakachi HT-380 mới nhất sẽ cho bạn cảm giác an toàn và thoải mái hoàn toàn mới ở phân khúc thang nhôm rút, thang xếp nhôm giá rẻ.

Có thể bạn quan tâm: " Thang nhôm rút Hakachi có nên mua?

4./ Thang nhôm rút Telestep HPS-38BC(3.8m)
Cuối cùng là thang nhôm Telestep HPS-38BC được sản xuất bởi Telesteps Group Thụy Điển. Không chỉ sở hữu chiều cao tối đa 3,8m như 3 mẫu thang nhôm mà THADACO đã đề cập phía trên, chiếc  thang nhôm rút  Telestep HPS-38BC còn được làm bằng hợp kim nhôm đạt chuẩn, mang đến cho người dùng một chiếc thang nhôm với độ bền cao và tiện ích. Ống thang được gia cường bằng một lớp siêu cứng anodised với cốt sợi thủy tinh, các chi tiết nhựa nguyên liệu ABS chống va đập tăng độ bền bỉ của thang.  Dễ dàng sử dụng ở những nơi có không gian chật hẹp. 
 
 
Tuy nhiên, giá thành sản phẩm chưa phải là điểm cộng của mẫu thang này. Thang nhôm rút Telestep HPS-38BC có giá thành rất cao so với 3 mẫu thang trên. Vì vậy, nếu bạn đang tìm một mẫu thang nhôm rút giá rẻ hơn thì Telestep HPS-38BC không phải là gợi ý dành cho bạn. Ngược lại, nếu bạn đang tìm thang nhôm rút cao cấp dành cho các chuyên gia thì Telestep HPS-38BC là một lựa chọn tuyệt vời. Bên cạnh đó, Telestep HPS-38BC​ cũng rất dễ sử dụng, nhẹ và giúp bạn dễ dàng di chuyển đến các vị trí làm việc khác nhau mà không tốn sức.   
 
-> Hi vọng 4 mẫu thang nhôm rút trên sẽ là gợi ý hay cho các bạn trong quá trình tìm mua mặt hàng này. Bước sang ngưỡng cửa của 4 tháng cuối năm, cũng là mùa của những chương trình khuyến mãi, giảm giá nên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội mua thang nhôm chính hãng, chất lượng cao với giá tốt vào dịp này nhé.  Để có thể chọn thang nhôm gia đình, thang nhôm điện lực ưng ý hợp với túi tiền nhất, hãy tham khảo thêm các mẫu thang nhôm trên Thangnhom.net.vn.
 
Thang nhôm rút
 
Thang nhôm Thành Đạt THADACO 
Các loại thang nhôm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển.... và thang nhôm nội địa do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, chống han ghỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. 
 
Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

  • Thang nhôm rút / chữ A / tay vịn / gấp / ghế / trượt
  • Thang xếp / xếp nhôm / nhôm xếp
  • Thang nhôm Hakachi / Hasegawa / Lucano (Nhật Bản), Tungshing (Việt Nam), PAL (Đài Loan), Little Giant / Xtend-Climb (Mỹ) / Xstep Mỹ, Poongsan / Shin Yang (Hàn Quốc), Thang nhôm rút UNIGAWA / SALVO  / PRO / Telesteps / Advindeq hoặc các sản phẩm thang nhôm cao cấp khác.
  • Website: https://thangnhom.net.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco