Thang nhôm Xtend & Climb khắc phục nhược điểm của thang tre, thang sắt

Thang nhôm Xtend & Climb khắc phục nhược điểm của thang tre, thang sắt một cách lý tưởng chính là lựa chọn được tin dùng hiện nay.

Không khó để nhận thấy những chiếc thang nhôm đang dần thay thế các loại thang tre, thang sắt trong các lĩnh vực của đời sống. Đặc biệt, những chiếc thang nhôm rút được ưa chuộng hơn cả vì thiết kế có thể thu gọn, kéo dài linh hoạt mà vẫn đảm bảo yêu cầu về độ vững chắc. Có mặt tại thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng thang nhôm gọn Xtend & Climb USA đã nhanh chóng khẳng định được sức hút đối với người dùng thang. Thang nhôm Xtend & Climb khắc phục nhược điểm của thang tre, thang sắt một cách lý tưởng chính là lựa chọn được tin dùng hiện nay.

Những nhược điểm của thang tre, thang sắt

Thang là loại dụng cụ quen thuộc trong đời sống con người và có những thay đổi rất lớn qua các thời kỳ. Các loại thang gỗ, thang tre hay thang luồng là lựa chọn tối ưu cho người dùng vài tập kỷ trước. Tuy nhiên, đây lại không thực sự lựa chọn lý tưởng cho cuộc sống hiện đại khi tồn tại rất nhiều những điểm hạn chế. Nói về nhược điểm các loại thang sử dụng chất liệu tre, gỗ thì có 2 điểm không thể không nhắc đến là kích thước cồng kềnh và có độ bền kém. Chất liệu gỗ, tre có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố bên ngoài tác động như độ ẩm, nhiệt độ, các loại mối, mọt gặm cắn. Cùng với đó, kích thước cồng kềnh của những loại thang này khiến cho việc di chuyển vô cùng bất tiện.

So với thang tre thì thang sắt là lựa chọn cải thiện hơn về độ bền, tải trọng, độ chắc chắn cao hơn. Độ chắc chắn và tuổi thọ của thang sắt sẽ khá tốt nếu được bảo quản cẩn thận. Tuy nhiên, vấn đề trọng lượng và kích thước của thang sắt cũng vẫn là những hạn chế với người dùng thang. Thang sắt nặng và không có nhiều lựa chọn về kiểu dáng. Việc di chuyển, mang vác đều rất hạn chế. Những nhược điểm này khiến cho các công việc giảm đi tính hiệu quả và độ an toàn cũng không thực sự được đảm bảo.

Sự thay thế lý tưởng từ thang nhôm Xtend & Climb

Dựa trên những so sánh thực tế, thang cao cap Xtend & Climb đang là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho những loại thang truyền thống trước kia. Đây là dòng thang được ưa chuộng trong nhiều lĩnh vực như điện lực, viễn thông, xây dựng… Thương hiệu thang nhôm Mỹ này được ưa chuộng bởi những ưu điểm từ thiết kế tiện lợi đến kết cấu vững chắc lý tưởng. Một chiếc thang nhôm rút gọn Xtend & Climb USA có tải trọng lên tới 150kg và khả năng chống rung lắc tuyệt vời. Dụng cụ thang có thể kéo chiều cao tối đa tới 3,8m và rút gọn lại tối thiểu chỉ còn 0,8m sẽ thuyết phục được mọi người dùng yêu cầu độ tiện lợi.

Thực tế, so với các loại thang tre hay thang sắt thì mức giá của thang nhôm Xtend & Climb USA cao hơn khá nhiều. Nhưng tính về hiệu quả sử dụng, độ bền, độ an toàn thì đây thực sự là lựa chọn thực sự lý tưởng. Thang nhôm Xtend & Climb khắc phục nhược điểm của thang tre, thang sắt và sẽ mang đến những lợi ích không thể bỏ qua. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết. Chúc bạn sử dụng thang nhôm hiệu quả và an toàn!

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Nên mua thang nhôm ở đâu để đảm bảo chất lượng? Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang giá rẻ chất lượng như thang nhôm rút, thang nhom chu A, thang gấp Nhật Bản, thang nhôm Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/