Thadaco hỗ trợ đại lý bàn giao thang nhôm rút Hakachi Nhật Bản

Sáng nay, Thadaco đã hỗ trợ đại lý bàn giao thang nhôm rút Hakachi cho dự án công ty điện lực tại TPHCM. 100% sản phẩm đạt tiêu chuẩn: EN131. Made by Hakachi - Nhật Bản và đã đã được mua Bảo hiểm trách nhiệm PTI của PTI

Hakachi: Thương hiệu thang nhôm uy tín hàng đầu Nhật Bản

thang-nhom-hakachi

Hakachi Nhật Bản là một thương hiệu có uy tín lâu năm trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm thang nhôm. Tất cả các sản phẩm của Hakachi đều được sản xuất bằng hợp kim nhôm tiêu chuẩn, có độ bền cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi sử dụng sản phẩm

thang-nhom-hakachi

Hakachi cam kết sản phẩm của mình đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn từ nhiều loại sản phẩm khác nhau, bao gồm thang nhôm rút gọn, thang nhôm ghế, thang nhôm rút chữ A, thang nhôm gia đình và thang nhôm điện lực, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng.

thang-nhom-hakachi

Đặc biệt, tất cả các sản phẩm của Hakachi đều đã được Thành Đạt Thadaco mua bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm PTI, đảm bảo cho người sử dụng yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của thương hiệu này.

thang-nhom-hakachi

Hakachi cam kết mang lại cho khách hàng các sản phẩm thang nhôm chất lượng cao, an toàn và đáng tin cậy, giúp cho công việc của khách hàng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

thang-nhom-hakachi

Hakachi luôn đặt sự an toàn lên hàng đầu trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm thang nhôm. Các sản phẩm đều được thiết kế và kiểm tra để đảm bảo độ chắc chắn, an toàn khi sử dụng. Các sản phẩm còn được trang bị các tính năng an toàn, bao gồm khóa chân và đệm chân chống trượt để giảm thiểu nguy cơ tai nạn khi sử dụng sản phẩm.

Thadaco: Đại lý phân phối thang nhôm với trên 20 năm kinh nghiệm 

Được thành lập từ năm 2004, đến nay Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Thành Đạt (THADACO) đã nằm trong Top những nhà phân phối và bán lẻ thiết bị Thang nhôm, Thiết bị phục vụ trong công nghiệp, thiết bị gia dụng hàng đầu tại Việt Nam. Hiện Thành Đạt có showroom & kho hàng tại cả 3 miền để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Với định hướng chiến lược đúng đắn, Thành Đạt đã và đang đạt tốc độ tăng trưởng liên tục trên 30%/ năm.

thang nhom thanh dat thadaco

Chúng tôi tự hào là đối tác thương mại uy tín của nhiều thương hiệu thang nhôm lớn, nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Thuỵ Điển, Đài Loan như: Hakachi, Xstep, Hyundai,  Xtend&Climb, Telestep ...

THADACO có hệ thống 3 Showroom cùng 3 kho hàng lớn tại Hà Nội, Nghệ An và TP. Hồ Chí Minh, luôn luôn sẵn hàng, đáp ứng mọi nhu cầu về số lượng và chủng loại. Với thành tích nhiều năm liền nằm trong danh sách Top 3 đại lý xuất sắc của thương hiệu thang nhôm Xstep, Hakachi - là Công ty dẫn đầu về ngành hàng thang nhôm nhập khẩu tại Việt Nam, THADACO đã và đang trở thành nhà cung cấp thang nhôm rút, thang nhôm xếp uy tín cho các dự án Điện lực, Viễn thông lớn khắp cả nước.

thang-nhom-thadaco

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với rất nhiều trong việc tư vấn, lắp đặt, sửa chữa thang nhôm, sẵn sàng cung cấp đầy đủ các giấy phép – tài liệu cần thiết để đối tác hoàn thiện hồ sơ thầu, khảo sát - triển khai các dự án lớn cùng dịch vụ hậu mãi tốt nhất, sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Thadaco tin tưởng sẽ làm hài lòng Quý khách hàng.