Giúp bạn phân biệt thang nhôm rút Xtend & Climb thật và giả

Trong bài viết này, chúng tôi xin gửi đến bạn một số thông tin giúp bạn phân biệt thang nhôm rút Xtend  & Climb thật và giả.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thang nhôm rút để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Một sản phẩm thang nhôm nhập khẩu sở hữu rất nhiều ưu điểm đáp ứng yêu cầu khó tính của đời sống hiện đại. Tuy nhiên, việc phân biệt thang nhôm rút thật hay giả luôn là điều khiến khách hàng thực sự băn khoăn. Trong bài viết này, chúng tôi xin gửi đến bạn một số thông tin giúp bạn phân biệt thang nhôm rút Xtend  & Climb thật và giả.

Vai trò của sản phẩm thang nhôm Xtend  & Climb thật

Trong bất cứ ngành hàng tiêu dùng nào, một sản phẩm thật chính hãng luôn được đánh giá cao. Cho dù chất lượng như thế nào thì việc cung cấp sản phẩm thật là yếu tố khẳng định uy tín của doanh nghiệp. Đối với mặt hàng thang nhôm Xtend  & Climb, điều này có vai trò đặc biệt quan trọng. Thang nhôm rút Xtend  & Climb được nhập khẩu là dụng cụ được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực từ dịch vụ đến đời sống.

Loại thang nhôm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với thiết kế tối ưu giúp người dùng vừa có được sự tiện lợi lẫn an toàn. Với một chiếc thang nhôm rút Xtend  & Climb chính hãng, bạn có thể yên tâm đến từng chi tiết của sản phẩm mang lại. Từng chi tiết của thang sẽ đảm bảo yếu tố an toàn khi độ dày nhôm, thiết kế đai hay tải trọng đúng với thiết kế. Ngoài ra, một chế độ bảo hành cũng sẽ mang lại cho bạn những lợi ích tốt nhất.

Một số lưu ý giúp phân biệt thang nhôm rút Xtend  & Climb thật – giả

Trên thị trường hiện nay, thang nhôm rút Xtend  & Climb được đánh giá là loại thang được ưa chuộng hàng đầu. Thiết kế hiện đại và chắc chắn khiến sản phẩm được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Để mua được sản phẩm thang nhôm rút Xtend  & Climb thật chính hãng, bạn cần lưu ý một số đặc điểm dưới đây:

  1. Độ dày ống nhôm của thang giả chỉ 1,3mm, thang nhôm rút Xtend  & Climb chính hãng dày 1,5mm;
  2. Chiều dài ống thang nhôm Xtend  & Climb giả chỉ 40cm so, thang chính hãng có chiều dài 47cm;
  3. Thang nhôm rút Xtend  & Climb giả chỉ có tải trọng hơn 100kg, thang chính hãng có mức tải trọng là 150kg;
  4. Thang nhôm giả có thể bị võng khi bạn sử dụng;
  5. Độ bền của thang giả thấp hơn rất nhiều so với các loại thang nhôm rút Xtend  & Climb chính hãng…

Đối với những người chưa có kinh nghiệm mua và sử dụng thang nhôm rút Xtend  & Climb, việc mua được chiếc thang chính hãng cần nhiều thời gian đầu tư và tìm hiểu. Bạn có thể lưu ý một số chi tiết như dưới chân thang chính hãng có dán tem Xtend & Climb còn thang giả thì không. Ngoài ra, thang nhôm chính hãng có gắn tem logo Xtend & Climb và hướng dẫn sử dụng chi tiết. Chúc bạn có sự lựa chọn tốt nhất!

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang rút, thang nhôm chữ A... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/