Mua thang nhôm giá rẻ nhất với 5 mẹo đơn giản

Nhu cầu sử dụng thang nhôm trong các gia đình, văn phòng, thư viện, trường học đang ngày càng tăng cao vì ai cũng muốn tự mình sửa chữa những sự cố hỏng hóc nhỏ trong nhà.  Trên khắp các diễn đàn, người tiêu dùng luôn đặt ra các câu hỏi về việc nên mua thang nhôm nào, chiều cao ra sao...và đặc biệt một câu hỏi mà hầu như ai cũng quan tâm là mua thang nhôm ở đâu rẻ?

thang nhom thadaco

Bộ phận giao hàng thang nhôm Thành Đạt THADACO đang chuyển hàng đến khách trong ngày mưa gió
 
Nhiều người có thói quen, đến các siêu thị lớn và chọn mua chiếc thang nhôm mình thích hoặc đơn thuần là phù hợp với túi tiền của mình. Tuy nhiên, cách này làm lãng phí tiền của bạn, nhất là khi bạn có thể mua được chiếc thang nhôm tốt hơn thế với cùng số tiền bỏ ra.
 
Thành Đạt THADACO sẽ đưa ra cho bạn một số mẹ để mua thang nhôm với giá rẻ nhất.
 
cac thuong hieu thang nhom

 
Chọn thương hiệu thang nhôm
Thương hiệu là một vấn đề khá quan trọng trong khi chọn mua thang nhôm hay bất cứ thứ gì. Thương hiệu đồng nghĩa với chất lượng cũng như giá cả của thang nhôm.
 
Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều các thương hiệu thang nhôm đang hoạt động. Trong đó, Lucano, Little Giant, Poongsan  là các thương hiệu thang nhôm nhập khẩu nổi tiếng cao cấp với các dòng thang nhôm rút, thang nhôm gấp hiện đại.  Tuy nhiên,  đồng nghĩa với từ "cao cấp" là mức giá cao ngất ngưởng của nó. Do đó, nếu bạn muốn mua chiếc thang nhôm giá rẻ thì các thương hiệu này không nên là sự lựa chọn.
 
Trong khi đó, các thương hiệu khá chất lượng bao gồm Hakachi, Shinyang, Hasegawa, Xtend-Climb - Mỹ là sự lựa chọn khá hoàn hảo cho bạn, vì các sản phẩm thang nhôm ghế, thang nhôm gấp, thang gia đình, thang nhôm rút của các hãng này khá chất lượng, đồng thời mức giá lại phù hợp với hầu hết túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.
giam gia thang nhom

Giảm giá thang nhôm tại THANGNHOM.NET.VN
 
Chọn thời điểm mua thang nhôm rẻ nhất
Bởi thang nhôm là một trong những thiết bị đặc biệt, có thể sử dụng bất cứ lúc nào và cho rất nhiều công việc khác nhau nên quy luật giá thành của thang nhôm không như các sản phẩm khác. Nếu như quy luật bán hàng điện lạnh thường là trong các mùa lạnh như mùa đông, mùa thu, mùa xuân thì tủ lạnh thường ế ẩm hơn, do đó nếu bạn chọn mua hàng điện lạnh vào những đợt này thì sẽ mua được với giá rẻ nhất - thì giá thang nhôm lại không hề bị ảnh hưởng bởi mùa. 
 
Gía thang nhôm thường sẽ giảm mạnh vào các đợt cuối năm, giáp tết. Thời điểm này là lúc các cửa hàng phải chạy doanh số nên thường bán thang ra với mức giá khá rẻ, do đó, nếu bạn mua thang nhôm trong đợt này giá sẽ cũng rẻ hơn. Tuy nhiên, giá thang cũng ít khi dao động nhiều trong các tháng còn lại trong năm, trừ khi doanh nghiệp vừa tung ra sản phẩm mới. 
 
giam gia thang nhom
 
Khuyến mãi, giảm giá - cơ hội mua thang nhôm với mức giá rẻ
Để cạnh tranh với các cửa hàng, siêu thị khác, các cửa hàng và siêu thị thường tung ra khá nhiều những đợt khuyến mãi, giảm giá nhằm thu hút thêm nhiều khách hàng hơn đến mua hàng của mình, chính vì thế chỉ cần để ý chút, thì bạn có thể mua được hàng với mức giá rẻ nhờ những đợt giảm giá, khuyến mãi này.
 
Tại THADACO cũng thế, luôn có nhiều chương trình giảm giá khi mua thang nhôm hoặc miễn phí giao hàng trong nội thành. Gần đây nhất là đợt giảm giá lên đến 200.000 vnd khi mua thang nhôm Hakachi Nhật Bản tại cửa hàng (chương trình này hiện vẫn đang được triển khai tại THANGNHOM.NET.VN)

thang nhom hakachi
 
So sánh giá giữa những cửa hàng khác nhau để mua được thang nhôm với mức giá rẻ nhất
Điều này rất quan trọng, việc xem xét mức giá ở những cửa hàng khác nhau, bạn sẽ tìm được nơi bán thang nhôm rẻ nhất, để chọn mua, vừa mua được hàng như ý, vừa tiết kiệm tiền cho mình.
 
Bạn chỉ cần gõ tên sản phẩm và ngay lập tức, bạn sẽ tìm được nơi bán thang nhôm giá rẻ nhất. Thao tác đơn giản chỉ mất khoảng 2 phút này lại có thể giúp bạn tiết kiệm từ vài chục đến vài trăm nghìn. Tuy nhiên, nên đọc qua chính sách bảo hành và các chính sách sau bán hàng nữa nhé. Không nên ham rẻ quá mà bỏ qua những chi tiết này. 
 
Cân nhắc có nên mua thang nhôm cũ, thang tre không
Với những bạn không có đủ điều kiện thì các loại thang tre là giải pháp tạm thời nhưng không bền và độ an toàn không cao. Mua thang nhôm cũ thì không nên nhé. Như chúng tôi đã nói ở trên, khi bạn bước chân lên thang là bạn đã đặt cược toàn bộ sức khỏe cũng như tính mạng của mình vào nó => vì vậy, nên đặt cược vào những loại thang an toàn và chất lượng hơn. 
 
Tùy bạn có thể tìm mua được chiếc thang nhôm cũ, thang nhôm không có thương hiệu, tháng trôi nổi trên thị trường với giá bằng 1/4 hoặc thấp hơn nữa so với mức giá bạn mua mới nhưng hãy nghĩ đến trường hợp thăng hỏng hóc mà bạn không hề biết. Nếu bạn làm việc trên đấy thì sẽ thế nào?  Trong trường hợp mua lại thang nhôm từ nhà người quen,  bạn cũng cần phải chú ý, kiểm tra kỹ trước khi mua. Tránh mua phải thang nhôm không tốt.
 
Trên đây là những mẹo giúp bạn mua được chiếc thang nhôm giá rẻ, mong rằng bạn có thể chọn cho mình và gia đình một chiếc thang ưng ý. 
 
Đừng quên liên lạc với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu mua thang nhôm hay cần tư vấn nhé. Để tham khảo thêm sản phẩm và giá thành mời bạn xem trên hệ thống website: www.thangnhom.net.vn. Nếu bạn còn thắc mắc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. 
 
 thành đạt thadaco
 
Thang nhôm Thành Đạt THADACO 
 
Các loại thang nhôm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển.... và thang nhôm nội địa do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. 
 
Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

  • Thang nhôm rút / chữ A / tay vịn / gấp / ghế / trượt
  • Thang nhôm Hakachi / Hasegawa / Lucano (Nhật Bản), Tungshing (Việt Nam), PAL (Đài Loan), Little Giant / Xtend-Climb (Mỹ), Poongsan / Shin Yang (Hàn Quốc), Thang nhôm rút UNIGAWA / SALVO  / PRO / Telesteps / Advindeq hoặc các sản phẩm thang nhôm cao cấp khác.
  • Website: https://thangnhom.net.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco